Nam Ly Cửu ra Tần Châu phân đường, kim sắc sợi tơ từ xe lăn phía dưới hiển hiện, hình thành Thiên Tinh bàn bộ dáng, về sau, Thiên Tinh bàn lưu chuyển, nâng nàng lên thẳng không trung, cực nhanh hướng phía Tần Lĩnh bay đi.
Bạch Thủy thấy thế, hóa thành một đầu rõ ràng rắn, ngự gió phi hành, theo sát sau lưng Nam Ly Cửu.
Bắc Ân Nhược Thủy cảm thấy được trên đỉnh đầu truyền đến dị động, lấy thần niệm tìm kiếm, nhìn thấy Sâm Vương Phủ Bạch Thủy đuổi theo một vệt kim quang, đãi nàng hướng kim quang kia nhìn kỹ lại lúc, một cỗ cường đại lực lượng trực tiếp đem nàng thả ra ngoài thần niệm giảo diệt.
Là Thiên Tinh bàn lực lượng, Nam Ly Cửu!
Bắc Ân Nhược Thủy đẩy ra cửa sổ, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy được Nam Ly Cửu đã hóa thành nhỏ bé điểm sáng, biến mất tại Tần Lĩnh Sơn Mạch chỗ sâu. Trong bụng nàng buồn bực: "Nam Ly Cửu đi Tần Lĩnh làm cái gì?" Nàng lấy Truyền Âm Phù cùng Tiên Vân Tông thám tử liên hệ.
Thám tử trả lời: "Sâm Vương Phủ đại quản sự tài thần chuột cùng đen trắng hai vị Đại thống lĩnh đều đi tới Tần Châu thành, ngay tại bốn phía triệu tập liên lạc Tần Châu cùng Vân Châu lưỡng địa tinh quái, nói là muốn chiếm hạ Tần Lĩnh làm cơ sở nghiệp chi địa, bọn hắn cùng Nam Cung chủ trước sau chân xuất phủ." Hắn đem Sâm Vương Phủ đưa cho Huyền Nữ cung đại lượng tài vật sự tình cũng cáo tri Bắc Ân Nhược Thủy.
Bắc Ân Nhược Thủy nói: "Biết", chặt đứt cùng thám tử liên hệ. Đại trưởng lão bình này thọ nguyên đan đại giới thật là lớn! Nàng thật muốn hỏi hỏi lớn dài đường bọn họ có phải hay không Tinh Nguyệt Tông phái tới thám tử. Nàng ít rượu Quỷ Đồ đệ, còn chưa tới tay, cứ như vậy bay.
Tiên Vân Tông
Lê Minh Tuyết tiếp vào Tần Châu thám tử hồi bẩm lúc, Thúy Tiên cô còn tại Tiên Vân Tông phòng tiếp khách uống trà, hai tên khí phòng nội môn đệ tử cùng hơn mười người phụ thuộc nội môn ngoại môn đệ tử bị trói đến cực kỳ chặt chẽ ném ở Thúy Tiên cô dưới chân, ở trước mặt bọn họ, còn có một con bị đánh chết mổ bụng lấy đan cùng bị lột da mãng xà, đây là một đầu có thượng cổ huyết mạch Thôn Thiên Mãng. Mãng xà này đã Kết Đan, cái trán có sừng, mắt thấy cách hóa giao cũng không xa.
Chưởng quản khí đường Ngô trưởng lão cũng tại, sắc mặt âm trầm, cực không dễ nhìn.
Lê Minh Tuyết phái người triệu tập các tông mạch Chấp Chưởng Giả Tiên Vân Tông cửu đại môn chủ, kêu lên Hình đường trưởng lão, lại tự mình đi mời sư phụ của mình kiêm tông chủ, mời được đại trưởng lão, lại đem tại phòng tiếp khách uống trà Thúy Tiên cô mời đến phòng nghị sự, nghị sự.
Râu tóc bạc trắng tuổi già sức yếu đại trưởng lão tại tông chủ trộn lẫn đỡ xuống, đến tông chủ đại vị cái khác trên ghế ngồi xuống, tông chủ lúc này mới quay người tại tông chủ của mình đại vị ngồi xuống.
Tiên Vân Tông nghị sự các trưởng lão, cùng các Chấp Sự trưởng lão nhóm, các đường đường chủ, chín đại tông mạch môn chủ đều đứng ở trong điện. Thúy Tiên cô tay cầm quải trượng đầu rồng, ổn ổn đương đương đứng tại đại điện chính giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...