Long Trì đem Bảo Gia Phù chiết khấu tận tình bên trong, chuẩn bị đi trở về lại đánh Đại Tùng Tử tính sổ sách. Nàng lấy ra đặt ở càn khôn Bát Bảo trong túi bánh ngọt vừa đi vừa ăn, chuẩn bị đi Phong gia. Nàng vừa xuyên qua nội thành đại lộ ở giữa ngã tư đường, liền nghe đến Vương Nhị Cẩu thanh âm từ phía sau truyền đến: "Tiểu Trì Tử", sau đó liền nhìn thấy Vương Nhị Cẩu chân đạp Tùy Duyên Thiên Thư rơi xuống từ trên không tới. Nàng nuốt xuống miệng bên trong bánh ngọt, hỏi: "Có việc?"
Vương Nhị Cẩu nhìn thấy Long Trì ăn chính là hắn tặng bánh ngọt, lập tức lộ ra vẻ mặt tươi cười, nói: "Không có việc gì..."
Long Trì nghe hắn nói không có việc gì, "A" âm thanh, quay đầu bước đi.
Vương Nhị Cẩu nói: "Cái kia... Ta dự định về Vân Châu."
Long Trì cũng không quay đầu lại phất tay: "Sau này không gặp lại."
Vương Nhị Cẩu sau lưng Long Trì lớn tiếng hô: "Nếu có chuyện gì, để Đại Tùng Tử cho ta truyền bức thư."
Long Trì quay đầu, phất tay, lớn tiếng về: "Ta có sư tỷ ta, không dùng được ngươi." Nàng nghĩ nghĩ, hô: "Vương Nhị Cẩu, đừng có lại bị cha ngươi lợi dụng. Ngươi có tiên bảo truyền thừa, tự lập môn hộ tốt bao nhiêu!"
Vương Nhị Cẩu lớn tiếng về: "Được."
Long Trì lại lại về một câu: "Sau này không gặp lại." Lại phất phất tay, sau đó tiếp tục hướng Phong gia khử.
Túy Nguyệt Lâu bên trên
Bắc Ân Nhược Tuyết đẩy ra cửa sổ, lười biếng dựa vào phía trước cửa sổ, thần niệm nhìn về phía trên đường cái cách mấy trượng xa lẫn nhau gọi hàng hai người, nhẹ giọng cảm khái câu: "Thiếu niên thiếu nữ tâm nha!" Ngẩng đầu lên, một bình liệt tửu uống một hơi cạn sạch, trước mắt hiển hiện chính là một cái mười bảy mười tám tuổi tuổi tác thiếu niên lang đẹp trai bộ dáng, môi hồng răng trắng, bộ dáng ngày thường vô cùng tốt, cười lên đặc biệt đẹp đẽ, giống có ánh sáng mặt trời chiếu ở trên thân, cặp mắt kia cực kỳ giống Long Trì con mắt, thanh tịnh sạch sẽ. Trên kiếm của hắn khiêng thanh kiếm, bên hông một bầu rượu, nói, người a, liền nên vai vác kiếm, lưng đeo rượu, tùy tâm tùy tính, cầm kiếm thiên nhai, tiêu sái nhân sinh. Hắn trên lưng kia bầu rượu, hắn xưa nay không uống, hắn nói, bầu rượu này gọi hồng trần. Hồng trần ba ngàn giới, say mộng nhân sinh, mộng tỉnh, người không phải. Hắn có không bỏ nổi người, không bỏ uống được rượu này.
Hắn nằm tại trong đống tuyết, đỏ thắm máu vẩy ra tại tuyết trắng mênh mang bên trên, hỏa hồng sắc Bỉ Ngạn Hoa từ hắn máu tươi bên trong nở rộ, hỏa hồng hoa bao trùm lấy hỏa diễm, kia lửa, lạnh cực kỳ. Hắn đem hắn rượu cho nàng, nói: "Bỏ được hắn, hay là không nỡ hắn, uống hết đi rượu này." Hắn nằm tại trong ngực của nàng, nâng cốc cho nàng, cười đến xán lạn, "Như tuyết, có thể chết trong ngực của ngươi, ta thật vui vẻ." Sau đó, hắn liền biến thành đầy trời cánh hoa, đầy trời Bỉ Ngạn Hoa bờ, gió xuyên qua cánh hoa, cánh hoa đáp lấy gió, bay xuống tại trong đống tuyết, bay ở không trung. Băng thiên tuyết địa bên trong, nở đầy lửa đỏ như máu Bỉ Ngạn Hoa. Kia hoa, mở ba ngày ba đêm, đốt đi ba ngày ba đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficção GeralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...