151. Mưu Bắc Đẩu - Làm con tin

365 35 3
                                    


Thất Sát Vương đối với Lê Minh Tuyết nổi lên vô cùng lạnh nhạt, nói ra: "Oan có đầu nợ có chủ, Kim Ngọc làm xuống như thế chuyện ác, bây giờ bỏ mình ở đây, cũng coi là ác hữu ác báo." Tiếng nói của hắn nhất chuyển, còn nói: "Kim Ngọc bỏ mình, bây giờ có thể nói là hắn tội từ nên được, gieo gió gặt bão. Nhưng trước hết giết lại định tội, vạn nhất giết nhầm, chính là giết lầm vô tội, lại nên làm như thế nào tự xử?"

Lê Minh Tuyết nghiêm nghị nói ra: "Chứng cứ đã bày ra tới, sao là giết lầm? Hẳn là Thất Sát Vương cho rằng, chứng cứ cùng sự thật nhiệm tại cưỡng ép giảo biện, đúc xuống ác sai, một câu không nhận liền có thể giải vây a? Tại Tiên Vân Tông tông môn giết ta Tiên Vân Tông đệ tử, khiêu chiến Tiên Vân Tông Hình đường quyền uy, coi Tiên Vân Tông là thành cái gì!" Nàng trầm giọng hét to: "Hình đường nghe lệnh!"

Tiên Vân Tông Hình đường người cùng nhau cao giọng đáp lại: "Tại!"

Lê Minh Tuyết hạ lệnh: "Theo tông môn quy củ bắt người, người can đảm dám phản kháng, ngay tại chỗ giết chết. Chiến đường nghe lệnh!"

Nghiêm chờ mà đối đãi, đem phi thăng quảng trường vây nghiêm nghiêm thật thật Tiên Vân Tông chiến đường đệ tử cùng kêu lên hét to: "Tại!"

"Muốn ta Tiên Vân Tông người, giết!"

Lấy ngàn mà tính từ Thần khiếu cảnh tu sĩ tạo thành chiến đường tu sĩ cùng kêu lên hét to: "Tuân Thánh nữ lệnh." Theo lời của bọn hắn bỏ quên, chiến đường đệ tử nghiêng người nhường ra đường, chiến đường các trưởng lão đi ra.

Hơn ba mươi vị thực lực tại đại thành cảnh chiến đường trưởng lão phóng xuất ra uy áp, nguyên bản ồn ào phi thăng quảng trường lập tức yên tĩnh trở lại.

Năm gần mười sáu tân nhiệm Thất Sát Kiếm chủ hướng Thất Sát Vương nhìn lại.

Thất Sát Vương không để lại dấu vết hướng hắn lắc đầu, âm thầm dò xét Tiên Vân Tông bày ra tới những này sức chiến đấu, trong lòng thầm hận.

Hắn là thật không nghĩ tới, một cái tông phái đệ tử tinh anh vậy mà có thể xuẩn thành như vậy, mới ra trợ giúp. Nếu như Kim Ngọc bỏ mình trước có thể hủy đi chứng cứ, tất cả chứng cứ, hắn đều có thể tìm lý do lật đổ không đồng ý, kia là nói không nhận liền không thể, lại mượn đề tài để nói chuyện của mình, gọi Tiên Vân Tông xuống đài không được. Một bộ phi thi cảnh lại có thể là xuất từ thi cốc thi tu, Nam Ly Cửu tất nhiên là muốn bảo vệ. Nàng muốn bảo đảm thi tu, lại giết Kim Ngọc lại không có thể xuất ra mạnh mẽ nhất mấu chốt chứng cứ tẩy thoát nàng điều khiển thi tu hành hung hiềm nghi, Tiên Vân Tông muốn tìm bậc thang xuống đài, song phương tất lên xung đột. Hắn đoán chắc Nam Ly Cửu sẽ hướng Kim Ngọc xuất thủ, cũng coi như đến Tiên Vân Tông phản ứng, duy chỉ có không có tính tới Kim Ngọc có thể xuẩn thành như thế.

Kim Ngọc không phải Thất Sát Vương hướng người, dù cho Thất Sát Vương ra vì hắn nói chuyện qua, cũng truy cứu không đến Thất Sát Vương trên đầu. Thất Sát Vương gặp Tiên Vân Tông xuất ra cường ngạnh thái độ, trực tiếp trở lại trong bữa tiệc ngồi xuống, từ trong chuyện này bứt ra rời đi, suy nghĩ Nam Ly Cửu cùng Tiên Vân Tông có khả năng cầm Kim Ngọc chuyện làm văn chương khả năng.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ