QUYỂN 2: VÔ VỌNG THÀNH - HUYỀN NỮ CUNG
Vương Nhị Cẩu trước đây ở Bát Môn Trấn thời điểm, thường xuyên cùng đi hướng xông bắc những người này pha trộn, biết đến sự tình so Long Trì nhiều, đi ra khỏi nhà, rất nhiều chuyện đều là hắn ở thu xếp chiếu ứng. Ở khách sạn thời điểm, hắn còn có thể tìm người uống rượu nói chuyện phiếm, người khác hỏi hắn cùng Long Trì quan hệ, hắn đã nói là huynh muội.
Tuy là hai người bọn họ ngũ quan tướng mạo không giống, thế nhưng hai người đều là giống nhau toàn thân bẩn thỉu, không phải bẩn địa phương, da lại rất trắng, còn đồng dạng không câu nệ tiểu tiết, vừa vặn tuổi tác trên lại rồi có chừng hai tuổi, thấy thế nào đều giống như từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cũng không có ai hoài nghi, tối đa chính là cảm thấy khả năng một người giống nương, một người giống cha.
Bọn họ đối ngoại báo danh tự, cũng là một người tên là Nhị Cẩu Tử, một người tên là Tiểu Trì Tử.
Vương Nhị Cẩu một cái dầu trong khí đốt thiếu niên, hiểu chút công phu quyền cước, lại biết uống rượu chơi đoán số, gặp phải này vào nam ra bắc người, cũng có thể nói chuyện phiếm nói chuyện tào lao đến một chỗ, rất là tránh khỏi không ít phiền phức. Cho dù thỉnh thoảng có gặp phải muốn mưu đồ chút gì, chứng kiến Vương Nhị Cẩu biết công phu, cũng liền nghỉ ngơi tâm tư. Một ít có nhãn lực , không phải nhìn thứ khác, chỉ dựa vào Long Trì bước đi lúc rơi xuống đất không tiếng động, cùng với trên người cái này làm người ta không nói rõ được cũng không tả rõ được khí thế cũng không nguyện trêu chọc nàng. Tiểu nha đầu không nói nhiều, vẫn luôn là ca ca nói cái gì chính là cái đó, thế nhưng, ánh mắt kia sáng sủa sắc bén, khí tức nội liễm, khí thế lạnh thấu xương, tuyệt đối là một thiếu niên cao thủ. Mỗi một thiếu niên cao thủ phía sau, đều có một lợi hại sư phụ hoặc sư môn gia tộc.
Cũng có người muốn nói bóng nói gió, từ Vương Nhị Cẩu hỏi thăm Long Trì sư phụ cửa trải qua.
Vương Nhị Cẩu mà bắt đầu thổi, nàng cái này muội muội cơ duyên tốt, gặp phải đi ngang qua thần tiên, thần tiên nói cùng muội muội nàng hữu duyên, tại hắn gia trụ liễu ba năm, dạy muội muội của hắn một thân bản lĩnh, sẽ đem Long Trì cùng thần tiên bản lĩnh thổi trên trời dưới đất không gì làm không được, nghe được người khác đều không tâm tình tiếp tục hỏi, lấy rượu rót hắn chận cái miệng của hắn.
Vương Nhị Cẩu bị quá chén sau, cũng không lời nói nhảm, ngã đầu đi nằm ngủ, lại bị Long Trì cùng tha bãi tử thi lên thi thể tựa như tha trở về phòng, nhưng trên mặt đất, để tránh khỏi Vương Nhị Cẩu trên người bát rượu, dơ khách sạn chăn, khách sạn tiểu nhị còn phải tắm.
Hai người coi như thuận lợi chạy nửa tháng đường, đi tới U Hồn Đạo.
Ở bước trên U Hồn Đạo trước, còn có một cái vãng lai khách thương nghỉ tạm tiểu Trấn tử, gọi Hoàng Tuyền Trấn.
Tiến nhập Hoàng Tuyền Trấn, tiến nhập U Hồn Đạo, bước vào sinh tử môn, mặc cho số phận.
Vãng lai khách thương đều lại ở chỗ này nghỉ tạm nghĩ ngơi và hồi phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...