( Tặng lễ lớn gởi phí nuôi dưỡng)
Nam Ly Cửu Liên mí mắt chưa từng đánh một cái, cúi đầu để ý lấy tay áo của mình.
Long Trì khóc vài tiếng, liền thu lại khóc thế. Nàng nhanh chóng lau khô nước mắt, đối với Thúy Tiên Cô nói: \ "Đem vòng tay trả lại cho ta. \ "
Thúy Tiên Cô nói: \ "Cái này vòng tay đã tổn hại, cho dù lại mang cũng không bảo vệ được hai ngươi lần. Ngươi mang nó, tuy là có thể đảm bảo trong chốc lát bình an, nhưng lâu, đối với ngươi không tốt. \" nàng thấy Long Trì mặt mang hoang mang, giải thích: \ "Nó có thể che khuất khí tức của ngươi, để cho người khác nhìn không ra ngươi chân thân nguyên hình, cũng không tính ra hành tung của ngươi, nhưng cùng lúc nó Sẽ khóa lại ngươi, đem ngươi từ trong trời đất này cắt đứt mở. Mấy năm nay nếu như ngươi không phải có ngũ sắc gạo dưỡng lấy, lại hấp thu ta mấy trăm năm công lực, rất khó sống đến bây giờ. \ "
\ "Chỉ có hái được cái này vòng tay ngươi mới có thể hấp thu thiên địa linh khí, mới có thể thi triển thiên phú thần thông. \ "
\ "Ngũ sắc gạo dưỡng được ngươi trong chốc lát, nuôi không được ngươi một đời, nó chỉ có thể duy trì ngươi tiêu hao, nhưng không còn cách nào giúp ngươi tu hành. \ "
Hôn nãi nãi đương nhiên sẽ không hại nàng, nói đều nói đến phân thượng này, Long Trì chỉ có thể khẽ gật đầu, tiếp thu cái hiện thực này, nhưng cả người ủ rũ ba ba không đề được nửa điểm tinh thần.
Thúy Tiên Cô ở Long Trì ngồi xuống bên người, nói: \ "Ngươi tuy là bái sư phụ, nhưng nhà chúng ta tự có một bộ tu luyện pháp môn, mấy ngày nay ngươi thì ở lại đây, ta tỉ mỉ đem phương pháp tu luyện dạy cho ngươi. Yên tâm, sư tỷ của ngươi chạy không được, nàng không xảy ra Vô Vọng Thành. \ "
Nam Ly Cửu nghe vậy mâu quang hơi trầm xuống, bất động thanh sắc nhìn về phía Thúy Tiên Cô, kết quả Thúy Tiên Cô căn bản không có chú ý tới nàng.
Hồng bà bà cùng Bạch bà bà trong lòng cũng \ "Lộp bộp \" một tiếng, lén lút nhìn nhau một cái, rất là cảnh giác quan sát nhãn Thúy Tiên Cô.
Long Trì co lại thành một đoàn vùi ở trên ghế, nửa điểm không muốn cùng nãi nãi nói. Nhưng nãi nãi ngay ở bên cạnh, cũng không thể không để ý tới. Nàng ngẩng đầu, phát hiện nãi nãi trên mặt vân mặt nhăn không có nhiều như vậy về sau, người cũng nhiều dễ nhìn. Nàng suy nghĩ một chút, hỏi: \ "Nãi nãi, ta và ngươi lúc còn trẻ có mấy phần giống? \ "
Thúy Tiên Cô nói: \ "Năm phần giống như a !. \ "
Long Trì ám thở phào.
Thúy Tiên Cô nói: \ "Ngươi xem ngươi tọa không có tọa lẫn nhau, đứng không có đứng lẫn nhau, còn khóc được một bả nước mũi một bả nước mắt, có ta năm phần xinh đẹp cũng đã rất tốt. \ "
Long Trì khó có thể tin nhìn về phía nhà mình cái này quần áo thưởng thức đặc biệt nãi nãi, nàng đây là bị nãi nãi ghét bỏ xấu?
Thúy Tiên Cô nói: \ "Thành, ăn cơm trước, cơm nước xong, ngươi và Nhị Cẩu Tử cùng nhau tiễn sư tỷ của ngươi trở về, giúp nàng mang hết đồ đạc rồi trở về. Ta làm cho hạt thông mang người ở Cung ngoài thành chờ các ngươi. \" nàng lại bổ sung câu: \ "Bây giờ thế đạo không yên ổn, hạt thông theo ngươi. \ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Narrativa generaleNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...