Nam Ly Cửu cùng Long Trì sửng sốt mấy hơi thở thời gian, mới hồi phục tinh thần lại, sau đó, chỉ có song song trầm mặc.
Ngoại thành tiếng chém giết càng ngày càng gần, thậm chí còn có ánh lửa.
Phong Tứ sau lưng hầu cận xuất ra hai cây Khổn Tiên Thằng, trực tiếp tiến lên trói hai nàng.
Cho Phong Kiến Nguyên đẩy xe lăn Tiểu Tư tại chỗ liền quỳ xuống, hướng Phong Tứ xin khoan dung: "Tứ công tử, Tứ công tử, là các nàng bức hiếp ta."
Phong Tứ phất tay, binh sĩ tiến lên, đem Tiểu Tư buộc, nhìn hắn kêu la không ngớt, binh sĩ còn thoát hắn bít tất nhét miệng bên trong. Phong Kiến Nguyên người hầu Tiểu Tư, cứ như vậy bị chặn lại miệng. Nam Ly Cửu ngay cả cái ánh mắt đều không cho hắn. Nàng nhớ kỹ trước đó Phong Kiến Nguyên người hầu không phải người này, mà là hai cái tụ đan cảnh hậu kỳ trung niên nhân.
Nam Ly Cửu bởi vì ngồi xe lăn, đi đứng không tiện, thế là, hầu cận đem nàng trói tại trên xe lăn, không chỉ có đem nàng thân thể cùng xe lăn thành ghế trói rắn rắn chắc chắc, hai tay cũng trói một mực. Long Trì tức thì bị từ đầu đến chân trói thành lớn bánh chưng, ngay cả chân đều dời không được, đoán chừng chỉ có thể thẳng tắp địa học cương thi nhảy nhót hay là để cho người ta ngẩng đầu. Kiếm của nàng cũng bị Phong Tứ tùy tùng chiếm.
Phong Tứ mở ra phân thủy kiếm, thấy khen không dứt miệng: "Thật đúng là hảo kiếm." Hắn tò mò nhìn hai nàng, hỏi: "Các ngươi không phản kháng?"
Long Trì yên lặng nhìn xem Phong Tứ: Nàng là thật không rõ bọn hắn nghĩ như thế nào, cảm thấy dạng này liền có thể trói lại các nàng?
Nam Ly Cửu lạnh nhạt ánh mắt "Nhìn" hướng vào phía trong thành trên cổng thành Ngưng Anh cảnh sơ kỳ tu sĩ.
Tu sĩ này mặc dù là Ngưng Anh cảnh tu vi, nhưng mặc pháp bào cùng sử dụng đồ vật đều là trung giai pháp bảo, ngắn gọn mộc mạc. Khí tức của hắn không mang theo thập đại trong tiên môn bất kỳ môn phái nào đặc sắc, khí thế của nó so với tiên môn ra Ngưng Anh cảnh tu sĩ cũng khác nhiều. Nam Ly Cửu vẻn vẹn một chút liền có thể kết luận, đó là cái tán tu.
Tán tu Liễm Tức Công phu không tệ, lại là đứng tại trên tường thành thủ thành vệ ở giữa, tại Long Trì ánh mắt bên ngoài. Thực lực của hắn cùng Long Trì kém gần hai cái đại cảnh giới, Long Trì cũng không có phát hiện hắn. Hắn cảm giác được Nam Ly Cửu quăng tới ánh mắt, cung kính lui lại ba bước, làm một đại lễ, truyền âm Nam Ly Cửu: "Nguyện vì Nam Cung chủ ra sức trâu ngựa."
Phong Tứ thu đao vào vỏ, xích lại gần Nam Ly Cửu, lạnh giọng nói: "Đường biểu tỷ, ngươi cho chúng ta nhìn không ra các ngươi điểm này mánh khoé. Ta nói cho các ngươi biết, Tần Châu là ta Phong gia, ngươi muốn từ chúng ta Phong gia cầm trên tay đi Tần Châu, không có cửa đâu. Liền các ngươi thông minh, đem người khác cũng làm đồ đần. Ôi! Phong Thập Cửu cùng tam phòng những cái kia mới là thật xuẩn, hứa cái kẻ buôn nước bọt hứa hẹn, bọn hắn liền dám làm!" Hắn cười nhạo một tiếng, nói: "Ta không phòng nói cho các ngươi biết, ngoại thành các bộ môn có hai vạn trú quân, các ngươi kia mấy ngàn người tay, có thể chống đỡ cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Tiểu Thuyết ChungNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...