Nam Ly Cửu hoàn toàn không cân nhắc Thiên Tinh bàn cùng Thất Sát kiếm quyết đấu sẽ là cái gì hậu quả, không cân nhắc mình có thể hay không đánh qua đến, càng sẽ không đi cân nhắc mình có thể hay không thụ thương, có thể hay không đúc xuống quá giết nhiều nghiệp. Cái này không chỉ là bởi vì Thất Sát vương triều chạm đến nàng giới hạn thấp nhất, càng là bởi vì Thất Sát vương triều trước ném đi bọn hắn giới hạn thấp nhất.
Nàng không cảm thấy Thất Sát vương triều săn long có lỗi gì, chủng tộc không giống, lựa chọn đường không giống, vì mình lợi ích cùng tộc đàn, tất nhiên là muốn cướp đoạt chủng tộc khác lợi ích. Nam gia trấn thủ quỷ môn, giết U Minh Quỷ Giới, đứng tại U Minh Quỷ Giới trên lập trường tới nói, Nam gia cũng là bọn chúng thù truyền kiếp. Đứng tại nhân tộc trên lập trường tới nói, nhân tộc là người được lợi, Nam gia càng là từ giữa thu hoạch, thế hệ phi thăng, cuối cùng, cũng vong tại U Minh Quỷ Giới cùng Tinh Nguyệt Tông cùng Thái Cực tông cấu kết. Nhất ẩm nhất trác, bất quá là nhân quả luân hồi.
Thợ săn đi săn, còn sẽ có đừng săn quý, sẽ còn buông tha nghi ngờ tể cùng mang theo con non mẫu thú, nhưng Thất Sát vương triều, đối một đầu vừa lột xác ấu long tính cả mẫu, đuổi tận giết tuyệt.
Được diệt tuyệt sự tình, không phải Thất Sát vương triều nào đó một người, mà là lấy Thất Sát Kiếm chủ cầm đầu nguyên một thuyền người. Bọn hắn đem sự tình làm tuyệt, là sẽ không cho Hải Long tộc lưu cơ hội, bởi vì Long Trì có Ngư Long phù, bọn hắn sẽ không tiếc bất cứ giá nào diệt đi Long Trì đoạn tuyệt Hải Long tộc cơ hội vùng lên.
Nàng không có bất kỳ cái gì lập trường cùng tư cách đối bọn hắn lưu thủ, đây chính là một trận ngươi chết ta sống sinh tử chi chiến.
Thất Sát kiếm cùng Thiên Tinh bàn, cùng là tiên bảo, cùng là Phi Thăng Cảnh tiên nhân lưu lại truyền thừa, cùng là sát binh, cũng đều có trấn áp tác dụng, có thể nói là tám lạng nửa cân tương xứng.
Từ cảnh giới tu hành đi lên nói, Nam Ly Cửu ở Quy Nguyên cảnh thời kì cuối, cách đại thành cảnh còn kém nửa bước, mà Thất Sát vương triều Lão Chiến Vương đã là đại thành cảnh hậu kỳ thực lực, hai người bọn họ chênh lệch chính là một cái đại cảnh giới chênh lệch.
Nam Ly Cửu là thi tu, lôi kiếp bất diệt, lấy thực lực mạnh, có thể không dựa vào bất luận ngoại lực gì, tay không diệt sát cao hơn nàng ra một cái đại cảnh giới long tộc, đây là Lão Chiến Vương thúc ngựa không kịp, huống chi, cột sống của nàng xương còn luyện hóa một đoạn Chân Long xương rồng. Long Trì đem Chân Long xương rồng đưa cho nàng thời điểm, bên trong Long khí đã hao hết, nhưng Huyền Nữ cung diệt môn lúc, nàng bản thân bị trọng thương, Hách Liên Lệnh Thần vì cứu nàng, hao hết Ngư Long phù bên trong Long khí. Kia đoạn xương rồng cùng Ngư Long phù trùng hợp xuất từ cùng một cái long, cả hai cùng bản đồng nguyên, hoàn mỹ dung hợp. Nàng tại đêm qua mới uống qua mười sáu bát long huyết, khí huyết chính thịnh, tinh lực dồi dào.
Nam Ly Cửu không nương tay, không có lo lắng, cùng Thất Sát vương triều Lão Chiến Vương đối mặt tức là vận dụng toàn bộ lực lượng không muốn sống đấu pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...