(Viết thư đổi cốt rồng)
Lão Sâm Tiên được kêu là một cái tâm tắt, lòng nói: \ "Cái này còn không như muốn sơn thần vị đâu, đơn giản là muốn mạng già a. \ "
Bên cạnh vị kia hắc sắc mãng xà lân bào nam tử chính là Tiềm Long Đàm trong cái kia từ Hủy xà tu luyện được đạo cái kia Giao xà biến thành. Hắn nguyên là Hủy xà, vì vậy, Đại Tùng Sơn tinh quái đều gọi hắn là Hủy gia. Hủy gia nghe được Long Trì tìm gia gia nàng muốn tiên cốt, toàn bộ nhi đều bối rối, lấy vì mình nghe lầm.
Long Trì cũng biết tìm gia gia muốn tiên cốt không thích hợp, nói: \ "Sư tỷ nói long cốt cũng có thể, nhưng nói tìm long cốt quá nguy hiểm. . . \" của nàng lời còn chưa nói hết, liền nghe bên cạnh vị kia Hủy gia nói: \ "Ta còn có việc, đi trước. \ "
Lão Sâm Tiên nhanh lên một bả níu lại Hủy gia tay áo, nói: \ "Chậm rãi chậm. . . \ "
Hủy gia liều mạng túm tay áo của mình, cũng không thể từ Lão Sâm Tiên trong tay lôi ra ngoài. Hắn gọi nói: \ "Buông tay! \ "
Lão Sâm Tiên nói: \ "Chuyện gì cũng từ từ! \ "
Hủy gia nói: \ "Không lời nào để nói! \ "
Long Trì nhất thời hiểu được, Hủy gia nơi đó có long cốt. Nàng nhớ tới Tiềm Long Uyên bên trong Long Thu là có dính long khí, sẽ liên lạc lại đến thời khắc này Hủy gia phản ứng, rất có thể Hủy gia nơi đó có cùng Long vật có liên quan.
Hủy gia nhìn thấy Long Trì hướng chính mình nhìn tới ánh mắt kia, nói: \ "Ta nghe nói Long Vương Tông Hách Liên lệnh thần là sư phụ ngươi? Long Vương Tông Ngư Long Phù có hay không ở ngươi? Đây chính là sừng rồng chế thành, ngươi đi tìm Ngư Long Phù, dù sao vậy là các ngươi tông môn truyền thừa tín vật. \" hắn nói, dùng sức muốn đem tay áo của mình từ Lão Sâm Tiên lôi trở lại, nhưng vẫn cũ không có túm cởi. Hắn gọi nói: \ "Tố gia, buông tay, nếu không... Ta đào bào tuyệt giao. \ "
Long Trì đem đeo trên cổ Ngư Long Phù lấy ra, nói: \ "Cái này câu nào làm xe đẩy. \ "
Hủy gia nhãn tình sáng lên, hai mắt đăm đăm trông coi Long Trì trên cổ Ngư Long Phù, hỏi: \ "Đây chính là Ngư Long Phù? Có thể lái được long môn Ngư Long Phù? \ "
Lão Sâm Tiên nói: \ "Đừng điếm ký, thứ này bên trong long khí từ lúc 20 năm trước để Hách Liên lệnh thần dùng để cứu nữ nhi của hắn rồi. Ngươi khối kia long cốt bên trong long khí sớm tản, tuy nói đối với ngươi hóa long có giúp ích, nhưng tịnh không đủ để để cho ngươi hóa long. Hách Liên lệnh thần vì mở ra long môn, tìm kiếm long mạch hai mươi năm, hắn là tìm được long mạch rồi. \" hắn nói chuyện gian, vải hạ một đạo kết giới đem miếu sơn thần phong bế, lại để cho Long Trì đem hộ tống mặt mê hồn hoa thu, sau đó, hơi thi thần thông, một đạo vô cùng nhạt nhẻo kim sắc quang ảnh hiện lên Long Trì trên người, thân ảnh kia giống như một con du long chiếm giữ ở Long Trì trên người, đợi sâm già Vương làm thần thông, cái này sợi long khí lại nhớ tới Long Trì trong cơ thể.
Hủy gia liên tiếp hít khí lạnh, ánh mắt kia nóng bỏng cực kỳ.
Lão Sâm Tiên nói: \ "Hiểu chưa? Ta đây tiểu Tôn Tôn tạo hóa lớn đi. Nam gia nha đầu kia. . . Ta cho ngươi giao một cuối cùng nhi, phi thăng lên giới nam huyền tiên tử lưu lại truyền thừa đã làm cho nha đầu kia được, Long Vương Tông Ngư Long Phù bên trong long khí cũng tất cả nha đầu kia trên người. Nàng là nhỏ tuổi đạo hạnh yếu, không chịu nỗi cường đại như vậy lực lượng, mới cần long khí hộ thân trấn mệnh. \ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Fiction généraleNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...