107. Học vẽ bùa - Dạy không nổi

325 37 0
                                    


Mã Phi Hoa mặc dù tuổi nhỏ, nhưng làm việc vẫn là rất hợp Nam Ly Cửu ý.

Bây giờ Tần Châu trong thành cùng Huyền Nữ cung đều chính vào rối ren thời điểm, Nam Ly Cửu chỉ tên muốn bút mực giấy nghiên cùng tốt nhất chất ngọc, hiển nhiên là có chuyện rất trọng yếu, Mã Phi Hoa chuẩn bị đồ vật thời điểm, vậy cũng là chọn tốt nhất chuẩn bị. Mực là ngàn năm mực, chữ viết có thể bảo tồn ngàn năm không tiêu tan, gặp nước không thay đổi, dù cho gặp lửa, giấy thiêu hủy, chỉ cần không đem tro giấy lật đi lật lại, cũng còn có thể tại tro tàn trông được ra bút tích, nhận ra chữ viết. Trang giấy thì chuẩn bị mấy loại, trừ có đặc chế lá bùa, cũng có làm ghi chép dùng thư tịch trang giấy.

Nam Ly Cửu mài mực xong, hỏi Long Trì phân biệt đạt được những thứ này tốt xấu a.

Long Trì lập tức nhìn về phía Nam Ly Cửu ánh mắt đều có chút không đúng lắm: Thật coi ta là không có mặt qua đời mặt thổ bao tử!

Nàng tuy nghèo, nhưng Ngọc Tuyền đạo trưởng không nghèo, nàng chưa từng dùng tới những vật này, luôn luôn thấy qua. Nàng chỉ vào kia mấy chồng lá bùa, nói: "Đặc chế lá bùa, màu vàng loại này, là nhất thường gặp dược thảo chế thành, là thấp nhất các loại phù vàng. Phù phân cửu giai, loại này lá bùa, cho dù là phù lục đại sư, cũng chỉ có thể ở phía trên vẽ ra tam giai phù, đây là cực hạn, bình thường chỉ đủ họa nhất giai phù. Loại này lệch màu lam lá bùa, xưng là lam phù, trong tài liệu dùng có thể chất chứa thiên địa nguyên lực khoáng thạch, có thể trữ nạp giữa thiên địa thường thấy nhất chín loại lực lượng, trừ Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ Ngũ Hành lực lượng bên ngoài, còn có phong, lôi, âm, sát bốn loại lực lượng."

Nàng nhặt lên màu lam lá bùa, nói: "Loại này phù, họa tam giai trở xuống phù đều là lãng phí, bình thường đều là dùng để họa Ngũ Hành lực lượng phù, ít nhất là tam giai phù lục lên. Loại này lam lá bùa, có thể gánh chịu lục giai cùng lục giai trở xuống phù lực lượng."

Nàng lại cầm lấy bên cạnh kia số lượng không nhiều mấy trương màu đỏ phù, "Đỏ phù, loại này phù luyện chế phương thức tương đương với luyện chế pháp bảo, lấy được đạo yêu thú da cùng tinh huyết luyện chế mà thành, thực lực càng mạnh, lá bùa càng tốt, nghe nói còn có lấy thượng cổ hung thú, hoang thú, cùng giao long, yêu phượng các loại vì phù, cũng hữu dụng người tinh huyết cùng da người làm tài liệu luyện chế thành phù. Đỏ phù, lại xưng huyết phù, bình thường đều là dùng để phong ấn hay là sát phạt sở dụng. Có thể tại đỏ trên lá bùa vẽ thành phù, thất giai cất bước, kém nhất cũng có thể nổ chết Ngưng Anh cảnh tu sĩ."

Nam Ly Cửu hỏi: "Học qua nhiều ít loại phù, sẽ họa sao?"

Long Trì nói: "Sư phụ ta thường xuyên nghèo đến ngay cả phù vàng cũng mua không nổi."

Loại này lá bùa không phải loại kia làm tiền âm phủ giấy vàng, làm tiền âm phủ giấy vàng, hay là hãm hại lừa gạt đạo sĩ dùng giấy vàng, kia là hai cái tiền đồng một chồng. Một lượng bạc có thể mua một xe. Giấy vàng cũng có thể vẽ bùa, phù bình an, khu cái vừa mới chết du hồn hoặc không có đạo hạnh dã quỷ vẫn là có thể. Phù vàng, mười lượng bạc một trương, hạ phẩm! Trung phẩm phù vàng, ba mươi lượng bạc một trương, thượng phẩm thì là một trăm lượng bạc một trương. Nàng là điên rồi, mới cầm phù vàng vẽ bùa. Nàng vẽ bùa đều là lấy chỉ viết thay hay là lấy kiếm viết thay, trong không khí họa, lăng không vẽ bùa, hiện họa hiện dùng, phù không có vẽ thành cũng không quan hệ, lãng phí một chút chân khí hoặc nguyên lực cái gì, đánh một lát ngồi, hay là ngủ một giấc liền bù lại.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ