18. Quỷ viện tử - Dạ đọc tín

448 51 2
                                    


Long Trì vết máu đầy người, toàn thân y phục nát thành vải rách cái. Nhị Cẩu Tử đem hắn áo ngoài cởi ra cho Long Trì, nội bộ cũng chỉ mặc một bộ ăn mồi đoản sam.

Nàng thấy bốn phía hoang vắng, bên cạnh có một tòa bỏ hoang nông gia tiểu viện.

Sân nhỏ ly ba tường hòa nóc nhà tranh đều sụp, nhưng dưới mái hiên còn có chút vứt bỏ dụng cụ khí cụ, trong viện còn có miệng giếng.

Nàng đối với Vương Nhị Cẩu nói: \ "Chúng ta đi bên kia nghỉ một lát. \ "

Vương Nhị Cẩu sớm đói bụng đến phải trước ngực thiếp phía sau lưng, nghe được Long Trì nói cần nghỉ ngơi, vội vàng không phải ngã gật đầu.

Hắn đạp sụp đổ ly ba tường đi vào, liền cảm giác cái nhà này có điểm âm u, trên người một lai do địa hiện lên một lớp da gà. Hắn không hiểu bắt quỷ bắt quỷ, mười bảy mười tám tuổi dương cương thiếu niên, dương khí cũng đủ, dương khí cũng đủ, rất hiếm thấy đã có quỷ, nhưng quanh năm theo Long Trì nhìn nàng đối phó quỷ quái, hắn đối với có quỷ hay không, đi qua đối với nhiệt độ chung quanh biến hóa vẫn có thể phát giác ra một hai.

Long Trì trước thoạt nhìn không cảm thấy có cái gì, đợi gần mới thấy được có người ở tiểu viện chu vi đã làm một ít bố trí, là một loại đơn giản phong ấn quỷ trận.

Nói như vậy, đạo sĩ gặp phải không thu nổi lệ quỷ, lại sợ nó nhóm làm hại, biết sử dụng trận pháp bắt bọn nó vây ở trong phạm vi nhất định, không phải khiến chúng nó có thể đi ra ngoài hại nhân.

Long Trì từ nhỏ ở tại bãi tử thi địa phương như vậy, cũng theo sư phụ đi trong núi trong cổ mộ giết qua cương thi ngoại trừ qua nghìn năm lệ quỷ, đối với cái này chủng tiểu đả tiểu nháo quỷ quái còn không phải nhìn ở trong mắt. Nàng rất là bình tĩnh ứng tiếng, \ "Ân \", bên ngoài có một phong ấn quỷ trận.

Vương Nhị Cẩu liền minh bạch, quỷ này có điểm hung, là vậy đạo sĩ không đối phó nổi. Bất quá, Long Trì không phải người bình thường, có Long Trì bên người, hắn tự nhiên là không sợ, lúc này đi theo vào.

Lúc này Thiên đã hắc tẫn, âm khí đã tràn ngập đi lên.

Sụp đổ phòng nhỏ quỷ khí âm trầm. Nồng nặc quỷ khí ngưng tụ thành hình, đem tiểu viện đổ nát địa phương tiến hành rồi \ "Sửa chữa \", lại khôi phục ngày xưa diện mạo. Phổ thông không thể thông thường hơn nữa Nông gia đình, trong phòng còn truyền đến bọn nhỏ tiếng cười, còn có giọng của nữ nhân.

Vương Nhị Cẩu cũng mơ hồ nghe được, dù hắn \ "Thấy \" nhiều kiến thức quảng, cũng có chút hàm răng run lên, nói: \ "Tiểu Trì Tử, ta... Hay là chờ một chút đi vào. \ "

Long Trì đi tới cửa trước, nàng mới vừa muốn đẩy ra môn, một người mặc vải thô váy nữ nhân mở cửa.

Nữ nhân này ước chừng hai ba chục tuổi lứa tuổi, tướng mạo dáng dấp đều rất phổ thông, trên mặt mang khách khí nụ cười, nói: \ "Cô nương, đi lộn chỗ. Chúng ta nơi đây không phải khách sạn. \ "

Long Trì gật đầu, nói: \ "Tá túc một đêm, hừng đông đi liền. \ "

Sáu cái thân thể trần truồng trẻ nít nhỏ nhất tề chạy đến nữ nhân phía sau, vẻ mặt e ngại trông coi Long Trì. Các nàng đều là mới vừa sinh ra dáng dấp, tất cả đều là nữ oa nhi, có chút trên người có phỏng vết tích, có chút trên người còn nước chảy, có chút dưới cổ có máu ứ đọng.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ