65. Kết linh khế - Phơi nhục tham

418 42 2
                                    


Địa khí bất ổn, có thể dùng Long Trì theo dời tới dời lui, đuổi đặc biệt mệt, nàng đơn giản không ngủ, từ trong đất chui ra ngoài, hỏi Nam Ly Cửu phải về kiếm của mình, chạy đến bên cạnh đi luyện kiếm.

Long vương môn kiếm pháp, kiếm chiêu kiếm thức chỉ là trụ cột nhập môn, chân chính tinh túy ở chỗ kiếm ý cùng kiếm kỳ, đây là cần ở một ít hoàn cảnh đặc định dưới dựa vào không ngừng mà huy kiếm chiến đấu lục lọi ra tới. Nói một cách đơn giản, chính là long vương môn kiếm pháp đều là từ liều mạng tranh đấu trung luyện ra được, cùng với dựa vào cùng với chính mình lĩnh ngộ được, người bên ngoài muốn trộm sư, khó! Long Trì không sợ nàng cái này không thuộc về đồng môn tiện nghi sư tỷ học được, đang ở nàng sư tỷ bên cạnh luyện, thỉnh thoảng còn linh cảm sử dụng kiếm khí đi gọt không biết bao nhiêu khí lực thi hống.

Thi hống thân thể so kim cương còn cứng rắn hơn, sát khí càng là nùng ngưng tụ như thật, chặt nó so chặt nghìn năm cương thi càng mài kiếm, chính là nàng sư tỷ luyện hóa thi hống hấp thu quá sạch sẽ, Long Trì không thể làm gì khác hơn là mặt dày năn nỉ nàng sư tỷ san ra tới một chút cho nàng luyện kiếm.

Nam Ly Cửu mắt lé khươi một cái, \ "Dựa vào cái gì ta muốn chia điểm vốn nên ta hấp thu lực lượng cho ngươi luyện kiếm? \ "

Long Trì bị nghẹn dưới, lại không pháp phản bác, dù sao đây coi như là để cho nàng sư tỷ đem đến miệng thứ tốt phân ra vội tới nàng luyện tập nghệ, tuy nói là có như vậy điểm. . . Nàng lặng lẽ ôm kiếm hồi trong góc phòng huy kiếm đi.

Nam Ly Cửu Liên khóe mắt liếc qua chưa từng cho Long Trì một cái, chỉ nhàn nhạt nhận câu: \ "Ngươi lấy cái gì tới trao đổi? \ "

Long Trì quay đầu nhìn về phía Nam Ly Cửu, lòng nói: \ "Ngươi nói chuyện có thể không thở mạnh sao? \" đừng xem trên người nàng thứ tốt không phải ít, nhưng những này đều không phải là của mình, nàng một nghèo hai trắng. Nàng suy nghĩ một chút, đi tới Nam Ly Cửu bên người, duỗi ra ngón tay của mình đưa tới Nam Ly Cửu trước mặt, nói: \ "Ta nghèo, bán huyết được không? Máu của ta rất tu bổ. \ "

Nam Ly Cửu đem Long Trì nhìn từ đầu đến chân. Long Trì từ trên đỉnh đầu ngọc Quan mãi cho đến dưới bàn chân nhuyễn vân giày, mỗi một dạng đều là vô cùng quý trọng pháp bảo, nói Long Trì nghèo, cũng liền nàng có thể tin. Ai kêu đây là cha nàng học trò ruột, nhìn kỹ tiền tài như cặn bã. Long Trì không giống cha nàng như vậy từ nhỏ sinh trưởng ở danh môn đại phái trung, Long Trì sau khi vào cửa long vương môn nghèo đinh đương vang, Vì vậy. . . Kế nhìn kỹ tiền tài như cặn bã sau đó, còn học được bán máu?

Nam Ly Cửu nhìn chằm chằm Long Trì tay, nhìn một chút, hỏi: \ "Ngươi xác định? \ "

Long Trì liếc nhìn Nam Ly Cửu nói: \ "Ta cảm thấy được như thế công bằng, ta đem ngươi đến miệng thức ăn phân đi cầm Vân luyện kiếm, ngươi uống ta chút máu tu bổ trở về. \ "

Nam Ly Cửu nhàn nhạt quét mắt Long Trì, dùng sức cắn một cái ở Long Trì đưa tới trên đầu ngón tay.

Long Trì đau đến \ "Gào \" đất một tiếng kêu, theo cũng cảm giác được máu của mình hướng Nam Ly Cửu trong miệng vọt tới, nàng không biết là mất máu quá nhanh vẫn là quá đau, con mắt đều choáng váng, mắt tối sầm lại, đợi nàng phục hồi tinh thần lại lúc, đã vô lực ngồi dưới đất, đầu ngón tay đều đau nhức đã tê rần. Nàng khí kêu lên: \ "Ngươi cư nhiên hấp ta nhiều máu như vậy --\" thanh âm đột nhiên biến điệu, hoảng sợ trông coi Nam Ly Cửu mắt đã kinh biến đến mức Hồng thông, trong mắt huyết khí cuồn cuộn, chỉ có con ngươi còn hiện lên điểm kim quang nhàn nhạt, in cái bóng của nàng. Nàng kêu lên: \ "Sư tỷ, ngươi. . . \ "

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ