93. Đao tử chủy trát tâm oa

302 29 2
                                    


(Miệng chua ngoa đâm trái tim)


Long Trì kiến thức không cao, đối với cái này tám ngàn dặm Tần Lĩnh, vẫn là người bên cạnh nói chuyện trời đất thuận tiện nghe một lỗ tai.

Tần Châu ngoài thành có mặc giáp chấp duệ binh sĩ duy trì trật tự, còn có mặc đạo bào giống như là tu sĩ người tạo thành đội ngũ trong đám người tới tới lui lui tuần tra. Trên đầu thành chỉnh tề đứng đấy tay cầm binh khí binh sĩ, còn có tướng lĩnh bộ dáng người vừa đi vừa về tuần sát.

Vào cửa bên trên, còn treo có Tru Tà pháp khí, mỗi người vào thành người đều đến từ Tru Tà pháp khí xuống đi.

Kia treo ở trên đỉnh đầu lợi kiếm, phảng phất lúc nào cũng có thể sẽ rơi xuống, kiếm uy cực nặng, cũng không biết từng giết bao nhiêu ma tru qua bao nhiêu tà.

Bây giờ Quỷ đạo thịnh hành, có một vật như vậy, đối người tâm tới nói có cực lớn chấn nhiếp cùng yên ổn lực.

Ngoài thành gặp nạn dân điểm an trí, nhấc lên thuốc lều, sắp đặt chuyên thay người xem bệnh cùng thanh trừ thể nội âm tà chi khí địa phương.

Ngoài thành xếp hàng dài nhất đội ngũ, ngoại trừ vào thành, chính là xem bệnh khử tà địa phương.

Nạn dân quá nhiều, trong thành chứa không nổi, đồng thời, trấn tế các nạn dân cần hao phí đại lượng tài lực, bởi vậy, vào thành là phải thu lệ phí, mười lượng bạc một người đầu người phí, mặc kệ nam nữ lão tiểu, toàn diện mười lượng bạc một người.

Mười lượng bạc, nông thôn địa phương, nếu như là dùng tiết kiệm, đủ một cái nhà năm người một năm ăn nhai tiêu xài.

Một tòa thành có thể chứa đựng người có hạn, người nào đều bỏ vào, đây tuyệt đối là muốn loạn lên. Xuất ra nổi lệ phí vào thành, có vốn liếng, không đến mức vào thành sau cướp bóc đốt giết, thật muốn làm được ra đốt sát kiếp cướp, kéo lên trăm tám mươi người đi vào, kia trước tiên cần phải đưa trước gần ngàn lượng bạc, giặc cướp trên thân nếu là có những số tiền kia, cũng không trở thành đi đốt người phóng hỏa, đi sớm ăn ngon uống sướng.

Nam Ly Cửu trong ngực còn cất mấy chục lượng bạc, nàng nói phải vào thành, Long Trì tự nhiên không có ý kiến . Bất quá, nàng có yêu cầu: "Tiến vào thành muốn mua quần áo đẹp, để tránh ai nhìn ta, đều là ngươi là thiên kim đại tiểu thư, ta là nha hoàn tỳ nữ. Khách sạn tùy tiện là được rồi, hai ta gặp rủi ro, ngươi cũng đừng bày ngươi thiên kim đại tiểu thư bày trận, chỉ có ngần ấy bạc, còn phải đi đến Hy Châu đi đâu, không đủ xài. Ngươi không cần ăn cơm, tiền cơm bớt đi, lưu lại mua cho ta bánh ngọt tốt."

Nam Ly Cửu cùng với Long Trì, trong một ngày sinh khí, so nhận biết Long Trì mười năm trước sinh khí tổng cộng còn có nhiều. Nàng là thật tâm cảm thấy, may lão sâm tiên cặp vợ chồng tại nhà mình bảo bối oa trước mặt đều là không nguyên tắc mắt què, không phải đặt hơi bình thường chọn người trên thân, nhà mình oa để Hách Liên Lệnh Thần dưỡng thành cái này tính tình, Hách Liên Lệnh Thần cho dù chết, cũng phải đánh tới Than Đồ Thôn tìm hắn tính sổ sách. Nam Ly Cửu đã lớn như vậy, chưa thấy qua so Long Trì càng làm giận. Thuần làm giận, còn để cho người ta không có cách nào trực tiếp động thủ đánh chết nàng loại kia làm giận pháp.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ