Phi thăng điện có chuyên điện vệ trấn giữ, đề phòng sâm nghiêm , bất kỳ người nào nhìn trộm hay là trộm ẩn vào đi, bị phát hiện giết chết bất luận tội.
Long Trì có Tiên Vân Tông mặc dù hưởng ưu đãi, nhưng đến cùng là ăn nhờ ở đậu, đương nhiên sẽ không đi muốn kia kiêng kị. Nàng cũng không cho rằng Nam Ly Cửu đến Tiên Vân Tông là chuyên đến xem nàng, tất nhiên là có chuyện quan trọng cùng Tiên Vân Tông hiệp thương, có thể đáng Nam Ly Cửu tự mình đi một chuyến, không có gì hơn chính là trước đó các đại phái vây công Nam Ly Cửu bị Nam Ly Cửu toàn diệt, làm mất rồi một đống tiên bảo sự tình, cùng năm đó Huyền Nữ cung diệt môn sự tình.
Năm đó Huyền Nữ cung diệt môn, Tinh Nguyệt Tông cùng Thái Cực tông tuy là đầu đảng tội ác, nhưng bọn hắn chỉ là hướng Vô Vọng Thành hạ thủ, Huyền Nữ cung có thể bị diệt đến như vậy triệt để, thì là bởi vì thiên hạ các tông phái vì lợi ích nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, trắng trợn tàn sát Huyền Nữ cung đệ tử bố trí.
Người chết không thể phục sinh, Nam Ly Cửu không có khả năng giết sạch thiên hạ tông phái. Nàng đại sát một trận, xả giận, giết ra hung danh uy danh, chấn nhiếp các phương, đặt vững địa vị của mình, còn lại liền nên là thế nào kết trận này ân oán. Không phải vĩnh viễn giết chóc báo thù, sẽ hủy Nam Ly Cửu, cũng sẽ đem rất nhiều người vô tội cuốn vào.
Long Trì không thể tới gần phi tiên điện, liền đang phi tiên điện bên cạnh điện thờ phụ trên bậc thang ngồi chờ.
Một bên điện vệ thỉnh thoảng dùng khóe mắt liếc qua quét về phía Long Trì cùng nàng trong ngực ôm nhuyễn ngọc gối.
Bọn hắn có thể bị tuyển đến tại Phi tiên điện làm nhiệm vụ, chiến lực võ công cảnh giới tu hành đều là coi như không tệ, lịch duyệt kinh nghiệm phi thường phong phú, có thể nói là kiến thức rộng rãi, nhưng chưa hề chưa thấy qua nhà ai Thiếu chủ tử người thừa kế có thể ôm gối đầu đáng thương ngồi tại trên bậc thang, trông mong đám người.
Bọn hắn phát hiện Long Trì cái này số tuổi nho nhỏ hung danh bên ngoài danh xưng tu giới có tiền đồ nhất yêu tu, rất có thể đi ngủ chảy nước miếng. Nàng ôm kia nhuyễn ngọc gối, không biết đến cùng dính nhiều ít nước dãi rồng, khiến cho nó Long khí lượn lờ bảo quang sáng chói, tán phát thiên tài bảo dược dị hương, để bọn hắn nghĩ coi nhẹ cũng khó khăn.
Điện vệ không nhúc nhích đứng tại kia, giống như pho tượng, tuần tra vệ sắp xếp chỉnh chỉnh tề tề tới tới lui lui, theo Long Trì đây đều là phi thăng điện phối trộn, chỉ cần nàng không đi trêu chọc bọn hắn, nhìn cùng bài trí không sai biệt lắm, thế là nàng căn bản không có đi chú ý người chung quanh là phản ứng gì, chỉ nâng cằm lên lười biếng chờ lấy Nam Ly Cửu ra.
Long Trì tổng cho là mình làm người tuổi tác đã có hơn hai mươi tuổi, nhưng là làm chuyển thế trùng tu chi thân, nàng chỉ có mấy tháng lớn, chính là thích ngủ lớn thân thể tuổi tác, lại thêm rèn đúc bản mệnh linh kiếm hao tổn nghiêm trọng , chờ đến ánh trăng treo lên nên đánh ngồi hấp thu ánh trăng thời điểm, bối rối cản cũng đỡ không nổi, chợp mắt khốn ngáp một cái, đầu từng chút từng chút hướng trên gối đầu đâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...