32. Đôn nhân sâm - Hảo sợ hãi

411 46 2
                                    


Long Trì kiếm đâm đi qua, Nam Ly Cửu không chỉ có không lùi, dù sao thoáng nghiêng đầu, nhường ra Long Trì muốn đâm gò má, dùng trán của mình nghênh hướng mũi kiếm, một kiếm này nếu như đâm trúng, Nam Ly Cửu thương Nhưng thì không phải là khuôn mặt, mà là đầu, là chết là ngốc cũng chỉ nghe theo mệnh trời. Long Trì không nghĩ tới Nam Ly Cửu Sẽ tới một chiêu như vậy, kiếm của nàng lại cực nhanh, muốn thu kiếm đã tới không kịp, chỉ có thay đổi thế, đồng thời né người như chớp, đem kiếm hướng phía một bên chỗ trống đâm tới. Cái này một cái phía dưới, liền lộ ra một cái cực đại kẽ hở, bị Nam Ly Cửu thừa lúc vắng mà vào, roi da trong nháy mắt quấn ở trên người của nàng, đưa nàng trói chặt chẽ vững vàng.

Long Trì tức giận đến kêu to: \ "Ngươi vô sỉ! \" nàng ra sức giãy dụa, kết quả càng giãy dụa bị trói được càng kín. Nàng đơn giản nằm trên mặt đất bất động.

Nam Ly Cửu trở về lấy giễu cợt hừ lạnh. Nàng thấy Long Trì giãy dụa không động tới sau, mới cúi đầu đi quan sát Long Trì trên cổ tay có mấy đạo nhỏ vụn vết rạn cũ nát vòng tay. Cái này vòng tay cũ nát, nhưng đem cái trán của nàng đập ra cái đại thanh bao, nửa tháng mới tiêu tan, đến bây giờ thái dương vẫn một mảnh máu ứ đọng sắc.

Long Trì \ "Hừ hừ \" hai tiếng, nói: \ "Nhìn cái gì vậy, nhận ra cái này vòng tay rất giỏi a. \" nàng đột nhiên nghĩ tới Ngọc Toàn đạo trưởng nói mình là Địa Tinh, như vậy, Nam Ly Cửu nhận ra vòng tay, khẳng định liền biết mình thân thế lai lịch. Nàng lớn như vậy một con có thể biến thành người Địa Tinh, rất tu bổ a !? Nàng lập tức lại thấy kỳ quái, Địa Tinh nếu như lớn lên nàng như vậy, ít nhất phải hơn mấy trăm nghìn năm a !? Không có khả năng thời gian mười sáu năm liền từ trẻ nít nhỏ trưởng thành đại nhân.

Nam Ly Cửu trở về lấy cười lạnh một tiếng: \ "Là rất giỏi. \" nói xong, kéo Long Trì đi trù phòng, đối chính ở gạo Bạch bà bà nói: \ "Ngày hôm nay cách thủy cái này ăn. \" nói xong, níu lấy roi da đem Long Trì nhắc tới.

Bạch bà bà yên lặng nhìn người sư tỷ này muội, rất là bình tĩnh tiếp tục gạo, nói: \ " trước tiên cần phải tắm một cái. \ "

Vương Nhị Cẩu: \ "... \ "

Bạch bà bà đối với Vương Nhị Cẩu nói: \ "Ngươi đi khiêng cái thùng lớn tiến đến, bên cạnh phòng tạp hóa đại màu đồng nồi cũng khiêng tới. \ "

Vương Nhị Cẩu: \ "... \ "

Long Trì lòng nói: \ "Đùa giỡn a !? \ "

Bạch bà bà thúc giục Vương Nhị Cẩu: \ "Còn không đi? \ "

Vương Nhị Cẩu lòng nói: \ "Thật không tin các ngươi còn có thể ăn thịt người! \" nhanh nhẫu đứng dậy đi khiêng thùng khiêng nồi đi.

Long Trì: \ "... \" nàng hô to: \ "Nhị Cẩu Tử, ngươi trở về. \ "

Vương Nhị Cẩu cũng không quay đầu lại phất phất tay, nhanh nhẫu khiêng thùng nước đi. Ở Huyền Nữ Cung trên địa đầu, hắn cũng không cần đắc tội Nam Ly Cửu cùng Bạch bà bà tốt.

Không bao lâu, Vương Nhị Cẩu liền đem thùng nước lớn cùng đại màu đồng nồi khiêng đi qua.

Nam Ly Cửu không nói hai lời liền đem Long Trì nhét vào thùng nước lớn trong.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ