159. Huấn đệ tử - Các tính toán

292 38 5
                                    


Luyện khí đường đường chủ biết Long Trì đến luyện khí đường, bị quản sự châm chọc khiêu khích cho đuổi đi, đem luyện khí đường tất cả quản sự cùng luyện khí đường trưởng lão mời đều đến phòng nghị sự, trực tiếp miễn trừ quản sự hết thảy chức vụ, vĩnh viễn không bắt đầu dùng.

Quản sự không phục, giải thích: "Nơi này là Tiên Vân Tông, hết thảy đến dựa theo Tiên Vân Tông quy củ xử lý. Nàng cũng không phải là ta Tiên Vân Tông đệ tử, luyện khí đường không có nghĩa vụ muốn cho nàng tạo thuận lợi."

Luyện khí đường đường chủ âm thanh lạnh lùng nói: "Nguyên lai ngươi còn biết nàng không phải Tiên Vân Tông đệ tử. Nàng có thể đang phi thăng trong điện cùng thiên hạ nhất lưu tông phái, tông quốc chi chủ trực tiếp đối thoại, có thể cùng Thất Sát Vương hòa đàm nói điều kiện, có thể đại biểu Tiên Vân Tông ngồi đang phi thăng điện chủ đợt người trên ghế. Nàng là thân phận gì, ngươi là thân phận gì, ngươi cũng dám vòng qua luyện khí đường một đám trưởng lão các chấp sự trực tiếp thay luyện khí đường làm chủ!" Hắn nặng nề mà vỗ bàn một cái, trầm giọng quát hỏi: "Ai cho ngươi quyền lợi!" Hắn đứng người lên, chỉ vào quản sự cái mũi hỏi: "Ngươi biết trong này liên lụy lớn bao nhiêu sao?"

Quản sự bị đường chủ lôi đình tức giận dọa đến toàn thân sợ run cả người, mồ hôi lạnh toàn ra, hắn kéo căng thần sắc, trầm giọng nói: "Đệ tử không biết."

Luyện khí đường chủ lặng lẽ liếc nhìn hắn: "Cho nên ngươi không xứng ngồi vị trí này, đảm nhiệm chức vụ này." Hắn lạnh lùng hỏi: "Nàng đến luyện khí đường, là tới tìm ngươi tạo thuận lợi sao? Nàng chênh lệch đúc kiếm lô sao? Nàng tại luyện khí đường cửa chính tiện tay hiện lũy một cái. Nàng đến luyện khí đường, kia là cho luyện khí đường mặt mũi, cho Tiên Vân Tông giành vinh quang, Kiếm Phong người cho Tiên Vân Tông mất mặt, nàng đến luyện khí đường thay Tiên Vân Tông bù. Các ngươi ngược lại tốt, cho thể diện mà không cần, tự rước lấy nhục, còn ở nơi này đắc chí, trào phúng người khác cầm thế gian kia một bộ đến luyện khí, nói cái gì, mặc vào long bào không giống Thái tử, thế gian đồ nhà quê chính là thế gian đồ nhà quê!" Hắn dùng sức vỗ vỗ mặt mình, đối được vời đến Luyện Khí Tông đệ tử tinh anh nhóm mắng: "Ta không chỉ thay các ngươi mặt đau, mặt của ta đều đau."

"Một đám thứ mất mặt xấu hổ! Kiếm Phong mất mặt, các ngươi so kiếm phong càng mất mặt. Tốt xấu Kiếm Phong còn có chút nhãn lực, biết nàng là cái nào đường kiếm tu, các ngươi ngay cả nàng luyện khí thuật thuộc về cái nào lưu phái đều không nhìn ra, còn có mặt mũi đi chế nhạo nàng."

"Các ngươi tuổi trẻ, kiến thức nông cạn, liền đem tròng mắt để nằm ngang điểm, đừng tổng đặt ở trán bên trên. Kiếm tu đệ nhất đại tông chưởng phái đại đệ tử đúc bản mệnh linh kiếm, đây là đồng đẳng với Tiên Vân Tông Thánh nữ mở phi tiên bí cảnh thiên đại thịnh sự. Cái này nếu là tại ngày xưa, các ngươi ngay cả đi xem lễ tư cách đều không có. Long Vương Tông là không chỗ đặt, nhưng đạo thống vẫn còn, truyền thừa vẫn còn, tràng diện là hàn sầm điểm, như thế lớn thịnh sự, bị chúng ta luyện khí đường cự tuyệt ở ngoài cửa, chỉ có thể ở cửa chính hiện lũy cái bàn, còn bị một đám luyện khí đường đệ tử chế nhạo."

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ