183. Tìm không thấy - Đồ long tiễn

322 34 6
                                    


Nam Ly Cửu khắp nơi tìm không đến Long Trì. Nàng không biết Long Trì đi nơi nào, thậm chí không biết Long Trì còn sống hay không.

Nàng phái đi tìm kiếm Long Trì nhân thủ một năm so hơn một năm, treo thưởng từng năm tăng lên, như cũ không có bất kỳ cái gì tin tức liên quan tới Long Trì. Nàng vạn dặm truy sát, giết hết Thất Sát Vương Triều Vương tộc tôn thất, giết hết Tiên Vân Tông tất cả tham dự năm đó phản chiến quay đầu tới đối phó nàng cùng Long Trì những người kia cùng bọn hắn gia tộc cùng sở thuộc tông mạch, giết đến Tiên Vân Tông chỉ còn lại chủ tông phong bế sơn môn.

Nàng từng muốn, không thể cùng, liền chiến, giết tới bọn hắn thần phục, giết tới nàng có thể bình định lại càn khôn trật tự, nàng liền có thể bảo vệ Long Trì, liền có thể trở lại Đại Âm Sơn, trùng kiến Vô Vọng Thành. Nàng có thể lợi dụng Thất Sát Vương Triều Chân Long tận diệt nhân gian âm tà xúi quẩy, để tao ngộ Thất Sát Vương Triều cùng nàng Thi Sát khí tức ăn mòn địa phương một lần nữa toả ra sự sống, trả nhân gian một mảnh thái bình, để chịu đủ chiến tranh cực khổ độc hại đám người có thể nghỉ ngơi lấy lại sức.

Nàng nghĩ, nàng đều làm được, nhưng nàng duy nhất không ngờ tới chính là nàng mất đi Long Trì, sống không thấy người, chết không thấy xác, thiên địa mịt mờ, bặt vô âm tín.

Long Trì lưu cho nàng nửa bức tay áo, nói muốn cắt bào tuyệt giao. Cũng không lâu lắm, Long Trì lại lẽ thẳng khí hùng đặc biệt không muốn mặt nói với nàng: "Cắt bào tuyệt giao, tuyệt chính là giao tình. Cha ngươi là sư phụ ta, chỉ cần cha ngươi vẫn là cha ngươi, sư phụ ta vẫn là sư phụ ta, chúng ta các sư tỷ quan hệ liền đoạn không được, cho nên ngươi đến chiếu cố ta."

Long Trì cho nàng rất nhiều bị long tiên thấm qua chăn mền.

Nàng mở ra chăn mền, phát hiện mỗi giường trong chăn đều ẩn giấu đồ vật.

Ẩn nấp phù dán tại hộp ngọc bên trên, trong hộp ngọc là một cái bình ngọc nhỏ cùng một cái tờ giấy nhỏ. Chỉ có hai ngón tay dài một cái bình nhỏ bên trong, trang tràn đầy một bình máu, Long Trì máu. Tờ giấy nhỏ thượng là Long Trì chữ viết: "Nam Ly Cửu, máu của ta rất đắt, không phải tặng không đưa cho ngươi. Mặc dù như thế một bình lượng rất ít, nhưng đây là ta mỗi ngày một giọt để dành được tới, vì thế, ta mỗi ngày đến ngủ đủ bốn canh giờ bổ thân thể, ngươi đến cho ta tiền. Tiền ta trước gửi vào ngươi kia, ngươi phải nhớ kỹ cho ta tính lợi tức , chờ sau đó lần gặp gỡ thời điểm ta cùng một chỗ thu. Đừng có lại để cho người ta mang hộ, chân chạy phí quá đắt, chân chạy phí tiết kiệm đến, ta quay đầu mình tìm ngươi cầm."

"Nam Ly Cửu, ta cũng không biết long tộc vì sao lại như thế yêu chảy nước miếng, bất quá dùng long tiên tắm rửa rất bổ, tẩm bổ dung nhan cùng da thịt, nước miếng của ta còn có thể tẩy cân phạt tủy, cải thiện thể chất, tiện nghi ngươi a, cho ngươi bớt hai mươi phần trăm. Ngươi nếu là nghĩ trường kỳ tìm ta mua, ta có thể cho ngươi chiết khấu bảy mươi phần trăm ưu đãi, ta không ngoài bán, ngươi đừng hi vọng từ địa phương khác 60% mua."

"Nam Ly Cửu, ta hôm nay đột nhiên phát hiện, long tể tử thế mà lại rơi lông máu. Đây nhất định là rơi lông máu, tuyệt đối không phải là rụng tóc, ta có Nhục Sâm Tinh huyết thống, không có khả năng nhỏ như vậy liền có rụng lông mao bệnh. Ta đem đến rơi xuống tóc máu thu thập lại a, vốn chỉ muốn làm chi bút lại bán cho ngươi, về sau ta phát hiện nó lại có râu sâm hiệu quả. Ta cố ý thanh minh nha, ta không có râu sâm, nhà chúng ta người đều không dài râu sâm, nhưng là cái này long tông, đặc biệt là đầu ta trên đỉnh đến rơi xuống những này, Nhục Sâm Tinh mùi vị thật nặng, dược hiệu khẳng định rất tốt. Đáng tiếc mẫu thân của ta không tại, không phải nhổ mấy cây mẫu thân của ta long tông, cũng chính là tóc, so sánh hạ liền biết. Yên tâm đi, ta lông máu, sâm vương long tông, khẳng định ăn không chết người, ngươi có thể ăn đi thử một chút, hiệu quả tốt, ta về sau nếu là lại rơi tóc máu, sâm vương long tông, ta đều giữ lại cho ngươi. Sư tỷ muội, 90% giảm giá ưu đãi."

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ