Trong khoang thuyền, hai người thiếp đến rất gần, ai cũng không nói gì, nhưng nỗi lòng chập trùng, không khí khác thường tại giữa hai người lưu động.
Long Trì cảm thấy có điểm là lạ, còn nói không ra quái chỗ nào, muốn làm chút gì, lại không biết có thể làm cái gì, nhưng nếu như từ Nam Ly Cửu bên người rời đi, nàng lại có chút không nỡ. Nàng cùng Nam Ly Cửu góp quá gần, Nam Ly Cửu mặt ngay tại mí mắt của nàng tử dưới đáy, ngay cả mỗi một cây lông mày cùng lông mi đều có thể thấy rất rõ ràng, ngay cả mỗi một lần chớp mắt đều đẹp như thế. Làn da của nàng được không giống ngọc, không có chút nào tì vết, để nàng đặc biệt muốn sờ, còn muốn đụng lên đi nhẹ nhàng hôn một chút.
Long Trì cẩn thận từng li từng tí quan sát Nam Ly Cửu, không có gặp Nam Ly Cửu có muốn đánh nàng hay là đuổi nàng xuống giường dấu hiệu, nàng cả gan, lặng lẽ, từng chút từng chút tới gần.
Nam Ly Cửu ánh mắt thoáng nghi, rơi vào Long Trì trên mặt, giống như tại khốn Hoặc Long ao muốn làm a.
Long Trì hướng nàng hé miệng cười một tiếng, sau đó, mặt kia càng ngày càng gần.
Mềm mại môi nhẹ nhàng rơi vào mí mắt của nàng bên trên.
Nam Ly Cửu lông mi nhẹ nhàng run rẩy, nhắm mắt lại, vang lên bên tai chính là Long Trì so bình thường mau hơn rất nhiều phanh phanh tiếng tim đập, trong hơi thở ngửi được chính là Long Trì trên thân dễ ngửi dị hương. Kia là Nhục Sâm Tinh mùi thơm hòa với thấm vào ruột gan thủy trạch khí tức, mùi thơm thuận hơi thở của nàng thẩm thấu tiến lồng ngực lại lan tràn đến toàn thân chiếm cứ trong đầu của nàng. Rất dễ chịu hương vị, để cho người ta toàn thân buông lỏng, tràn ngập thoải mái dễ chịu cảm giác.
Rơi vào ánh mắt của nàng bên trên môi, giống như lông vũ nhẹ nhàng phất qua, ấm áp mềm mềm, thận trọng.
Nam Ly Cửu minh bạch long ao cử động này ý vị như thế nào, lại không hiểu không ghét, ngược lại lộ ra an tâm, lại sinh ra mấy phần khát vọng, còn sinh ra mấy phần thấp thỏm cùng mâu thuẫn cảm giác.
Mặc dù Long Trì ở nhân gian dài đến mười bảy tuổi, từ tâm trí tuổi tác đi lên nói đã trưởng thành, nhưng từ nguyên hình bản thể đi lên nói, còn thuộc về nãi oa nhi. Nếu như Long Trì là có người trưởng thành hồn phách quỷ tu, hoặc là hồn phách thân thể đều thành niên, nàng có thể hết thảy tùy tâm. Nhưng mà Long Trì gặp đại nạn chuyển thế trùng tu, vừa phá xác xuất sinh không lâu, còn ở vào phi thường yếu ớt nhỏ yếu kỳ, nàng rất sợ cử động của mình có chỗ không ổn đối Long Trì tạo thành ảnh hưởng không tốt. Nàng thậm chí có chút không biết nên dùng đúng đợi người trưởng thành thái độ hay là nên đối thái con non thái độ mà đối đãi Long Trì.
Nam Ly Cửu thất thần công phu, Long Trì đã từ con mắt của nàng hôn qua cái mũi, gương mặt, lại thân đến trên trán.
Nàng mở mắt ra, hỏi: "Hôn xong sao?"
Long Trì nâng cằm lên, mỹ tư tư hỏi: "Sư tỷ, ngươi có phải hay không thích ta?"
Nam Ly Cửu không trả lời mà hỏi lại: "Ngươi chừng nào thì dứt sữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...