Long Trì đang thúc giục động Ngư Long phù trong nháy mắt liền cảm giác được có một cỗ cùng loại khí lưu đồ vật đánh mình một chút, đồng thời có một cỗ như bùn trạch lực lượng ngăn chặn mình, nàng không hề nghĩ ngợi, lấy ra Nam Ly Cửu vẽ Huyền Lôi phù đối dị dạng cảm giác hiện lên địa phương đánh tới.
Tiếng sấm nổ vang, nổ lên vô số chiến tử sa trường âm linh, kéo hướng Long Trì cỗ lực lượng kia bỗng nhiên tán đi.
Long Trì chỉ cảm thấy cực ngắn ngủi mất trọng lượng cùng trời đất quay cuồng cảm giác quá nặng, chân mình hạ đột nhiên đạp không, nàng phát ra "A" một tiếng kêu thảm, nặng nề mà ngã ở tanh hôi đất cát trên mặt đất. Nàng đến rơi xuống địa phương có chút cao, rơi xuống đất tư thế là giống rùa đen đồng dạng đầu rạp xuống đất, đến mức sau khi hạ xuống, trước nôn mấy miệng máu, mình nuốt hai viên cửu chuyển hoàn hồn đan lại tiêu hao mười mấy khỏa linh thạch, lúc này mới từ dưới đất bò dậy. Nàng nhìn xem nhanh chóng tiêu hao linh thạch cùng đan dược, đau lòng đến quất thẳng tới súc. Nam Ly Cửu cho nàng luyện chế ra nhiều như vậy phù, chưa từng có luyện chế qua phòng té phù. Nàng lại không phi kiếm, nàng còn sẽ không bay! Từ trên không trung ngã xuống, chỉ có thể nhìn nàng cái này thân thể có kết hay không đầy, chịu hay không chịu ngã.
Nàng mới vừa rồi bị không biết là cái quỷ gì đồ vật ngăn cản đạo, cũng không biết có hay không chệch hướng phương hướng, truyền tống đến địa phương khác.
Long Trì hoài nghi giở trò rất có thể là cảnh linh.
Nam chủ, Long Hoàng cùng Yêu Hoàng thân phận địa vị đều cực cao, dù cho nhìn nàng không vừa mắt, cũng sẽ không cầm nàng một đầu oắt con thế nào, nàng lại là tại ba vị này tự mình đi ra ra mắt, vẫn là nam chủ chỉ tên muốn bảo vệ Nam gia "Người ở rể", nàng cảm thấy những cái kia âm linh lại thế nào không có mắt, cũng không dám như thế cho nàng hạ ngáng chân. Có thể như thế cả nàng, cũng chỉ có kính linh. Kính linh vì phòng ngừa nàng dẫn bọn hắn đi ra phương pháp tốt nhất, chính là giết chết nàng.
Long Trì chờ mình có thể nhúc nhích về sau, đứng lên, đối bầu trời, dùng sức dựng dựng đầu ngón tay, lúc này mới đánh giá đến bốn phía.
Nơi này y nguyên bao phủ nồng đậm sát khí, chân đạp trên mặt đất, cát sỏi hạ có thể gạt ra màu nâu đen huyết thủy, nhưng nàng ngửi được trong không khí trừ ra nơi này tanh hôi cùng đất sỏi vị, còn có một cỗ cùng loại với linh khí tiến vào trong lỗ mũi hương vị, kia sợi tươi mát làm cho tinh thần của nàng vì đó rung một cái. Nàng nhắm mắt lại, rất cẩn thận phân biệt cái này yếu ớt linh khí đến từ chỗ nào, sau đó phát hiện không khí chung quanh giống như tại bị cái gì quấy, huyết sắc sát khí không ngừng biến ảo, quấy đến chung quanh bồng bềnh linh lực cũng lâm vào loạn lưu bên trong, biện bạch không ra là phương hướng nào bay tới. Những linh lực này bị sát khí ăn mòn, rất nhanh tiêu tán, nhưng là, một mực có mới linh khí bay tới, khiến cho chung quanh nàng một mực có linh khí.
Long Trì biết, mình cách long mộ không xa.
Nàng từ trong túi trữ vật lấy ra lôi phù, giương một tay lên, ba mươi sáu đạo lôi phù từ trong lòng bàn tay bay ra, trên không trung xếp thành một hàng. Trên người nàng đột nhiên phóng xuất ra đại lượng linh khí, sinh sinh phá vỡ chung quanh sát khí, cuốn lên những này lôi phù bay đến không trung, trực tiếp lấy linh lực dẫn nổ lôi phù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Narrativa generaleNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...