Nam Ly Cửu cùng Long Trì bên cạnh hai cái giá trị cương vị Tiên Vân Tông đệ tử đứng nghiêm, nhìn không chớp mắt, mồ hôi lạnh thuận thái dương một mực chảy đến trong cổ áo cũng không dám động một chút.
Long Trì nghe được say sưa ngon lành, thỉnh thoảng cảm giác kinh vài tiếng, "Ngươi đây đều biết", "Nam Ly Cửu, ta xem như phục, nhà ngươi tổ tiên là mua bán tin tức a", sau đó, mỗi đến lúc này, hai người bọn họ liền sẽ thu được Nam Cung chủ liếc tới u lãnh ánh mắt.
Nếu như không phải tông môn quy củ nghiêm, làm Tiên Vân Tông đệ tử, không thể ném đi Tiên Vân Tông mặt mũi, hai người bọn họ thật muốn quay đầu liền chạy, hoặc là dứt khoát quỳ xuống cầu xin tha thứ được. Là Long thiếu chủ tìm tới bọn hắn hỏi thăm, nếu như bọn hắn biết Nam Cung chủ sẽ đối với này bất mãn, nhất định khiến Long thiếu chủ đi tìm Nam Cung chủ, đánh chết cũng không dám đoạt Nam Cung chủ uy phong.
Màn đêm buông xuống, cầm đèn đệ tử dẫn theo đèn đến đây phủ lên linh đèn, mười đại tông môn thảo luận tạm thời có một kết thúc, tiệc tối bắt đầu.
Lê Minh Tuyết sau lưng hai tên thị nữ đến đây mời Nam Ly Cửu cùng Long Trì đi dự tiệc.
Nam Ly Cửu hơi chút do dự, nói với Long Trì: "Đi thôi, dẫn ngươi đi." Nàng không cần cùng các tông phái liên hệ, nhưng Sâm Vương Phủ cùng Hải Long tộc cần. Sâm Vương Phủ làm lấy sinh ý mua bán, các tông phái có cho hay không mặt mũi, trực tiếp quan hệ đến Sâm Vương Phủ ở các nơi sinh ý sản nghiệp sinh tử. Đến Vu Hải Long tộc, có long sát vương phủ đồ long truyền thống uy hiếp, kéo mấy cái đứng tại Thất Sát vương phủ mặt đối lập minh hữu là phi thường có cần phải.
Long Chủ là thật không nghĩ tới Nam Ly Cửu còn có bản lãnh này, đồng thời bán nàng như thế lớn một cái nhân tình. Cơ hồ đem đến dự tiệc những tông phái này bên trong, nào có thể cùng nàng giao hảo, nào muốn cùng nàng đề phòng đều điểm ra.
Thất Sát vương triều đã từng kém chút một tiễn bắn chết Long Trì, bởi vậy Nam Ly Cửu nâng lên cùng Thất Sát vương triều có kết minh cùng trận tuyến hay là đối địch lúc, đều sẽ cố ý tăng thêm vài câu, đây là Thất Sát vương triều đồng minh tông phái, lại hoặc là nói cái tông phái này cùng Thất Sát vương triều có cái gì thù hận, lúc này Long Chủ liền dụng tâm nghe, trên cơ bản đối với mấy cái này tông phái không nói kỹ càng hiểu rõ, vậy cũng nắm giữ cái đại khái tình huống.
Tiệc tối bắt đầu, cùng Thất Sát vương triều có cừu oán đối địch tông phái, liền nhao nhao hướng Long Chủ cùng Thúy Tiên anh chị em cô cậu đạt thiện ý. Đợi bọn hắn nhìn thấy Nam Ly Cửu thế mà dẫn Long Trì ra, đừng bảo là nhị tam lưu tông phái ngồi không yên, nhất lưu tông phái tông chủ lên trước tiến đến Nam Ly Cửu hàn huyên lôi kéo.
Huyền Nữ cung bị diệt môn trước, sản nghiệp khắp thiên hạ, tu sĩ tuổi thọ dài, không ít người ngay cả Nam Ly Cửu lão tổ tông nam Huyền Đô gặp qua. Huyền Nữ cung cung chủ đổi được cần, ngoại trừ nam huyền, liền không có đương cung chủ vượt qua năm mươi năm, nhưng cái này không trở ngại bọn hắn cùng Huyền Nữ cung vãng lai quan hệ, sinh ý mua bán thượng quan hệ liền có không ít, thậm chí không ít người trước kia còn đi qua U Minh châu, gặp qua Nam Ly Cửu những cái kia tiên tổ, hữu tâm thiết lập quan hệ ngoại giao, luôn có thể tìm tới điểm có giao tình địa phương lấy ra nói lên một hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Tiểu Thuyết ChungNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...