Tam Đồ đạo trưởng cầm chén trong gạo ăn một viên không dư thừa, cầm chén thả lại trong hộp đựng thức ăn.
Long Trì thu thập xong hộp đựng thức ăn, thấy nhiều người như vậy tụ tập ở trên núi xem Bát Môn Trại cướp quỷ táng thuyền, rất là tò mò. Nàng hỏi Tam Đồ đạo trưởng: \ "Sư phụ, đại gia tụ ở chỗ này, có phải hay không muốn nhân cơ hội này diệt trừ Bát Môn Trại cái tai hoạ này? \" chí ít Lê Đường Tiên Sinh có ý tưởng này.
Tam Đồ đạo trưởng thật sâu mà liếc nhìn Long Trì, nói: \ "Bình thường dạy ngươi làm người muốn quang minh thản nhiên, sự tình có thể vì không thể làm. Tuy là Bát Môn Trại làm hại nhất phương, nhưng quỷ táng thuyền cũng không phải người lương thiện. Thừa dịp Thất Trọng Lâu cùng Bát Môn Trại đánh nhau diệt trừ Bát Môn Trại, vô luận lý do là cái gì, lại nói tiếp, đó chính là bang quỷ sát nhân. \ "
Lê Đường Tiên Sinh thanh âm truyền đến: \ "Đây là tiểu tiết, vi đại nghĩa làm đại sự giả, làm không câu nệ tiểu tiết. \ "
Long Trì quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Lê Đường Tiên Sinh thi triển khinh công, mũi chân đặt lên trên tảng đá, vài cái nhảy bước liền rơi xuống trên ngọn núi, ngọn núi nhỏ nhất thời chật chội hơn.
Lê Đường Tiên Sinh tay cầm quạt lông, chắp tay cùng đại gia chào hỏi. Hắn cười híp mắt đối với Long Trì nói: \ "Xem ra sáng sớm lời nói của ta ngươi là nghe lọt được nha. \ "
Tam Đồ Đạo Nhân quét mắt Lê Đường Tiên Sinh, tiếng hô: \ "Long Trì. \" hỏi: \ "Tức khiến cho chúng ta có thể nhân cơ hội diệt Bát Môn Trại, có thể lấy cái gì cam đoan Thất Trọng Lâu sẽ không trệ ở lại chỗ này sinh ra mầm tai vạ? Thất Trọng Lâu đuổi theo Thanh Đồng thuyền tới, bây giờ Thanh Đồng thuyền đã nghe tiếng mà chạy, Thất Trọng Lâu lửa giận như thế nào tốt bằng phẳng? \ "
Long Trì ngồi chồm hổm dưới đất, nâng cằm lên lẩm bẩm: \ "Vậy còn nhiều lắm chết bao nhiêu người. \ "
Ngọc Toàn đạo trưởng nhẹ nhẹ cười cười, ôn nhu sờ sờ Long Trì đầu kia tùy ý khoác tóc, nói: \ "Chớ vội, nhìn nhìn lại. \" nàng nói, ánh mắt từ Long Trì trên người đảo qua, khóe miệng bất động thanh sắc thoáng kéo ra. Lại quần áo tốt chất vải rơi xuống Long Trì cái này, xuyên không phải hai ngày nữa đều sẽ bẩn không có mắt thấy. Tiểu cô nương nhưng lại chịu khó, bọn họ thầy trò tiểu phá gia, lí lí ngoại ngoại đều là nàng ở thu xếp, gian nhà lau đến khi không nhiễm một hạt bụi, y phục của nàng cũng là mỗi ngày tắm rửa, có thể không chịu nổi nàng suốt ngày nhảy tủm vào trong sông tay không kiếm xác chết trôi. Tiểu cô nương, cũng không khả năng giống như này thô lỗ hán tử xích bạc hạ thuỷ. Nước sông sâu, thông thường thuyền nhỏ một cái bọt sóng qua đây phải Trầm, có thể ở trong nước chạy thuyền lái khó khăn cố sức, thật đúng là không bằng tiểu cô nương nhảy tủm vài cái níu lấy thi thể vét lên bờ nhẹ nhàng.
Vùng ven sông hai bờ sông, cho dù không có thủy phỉ, cũng sẽ có các loại các dạng nguyên nhân chết đuối không ít người, rất nhiều gần sát thủy vịnh bờ sông đều sẽ có kiếm thi nhân. Kiếm thi nhân quanh năm cùng thi thể giao tiếp, đột tử giả sát khí trọng, oán khí sâu, cho dù có thể trở thành là kiếm thi nhân đều là mệnh cứng rắn giả, dính hơn nhiều, cũng đều là đầy người xác thối xui, so trộm mộ người càng bắt mắt, cách vài trong mà cũng có thể làm cho người liếc mắt nhìn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...