51. Khí cô thành đại triệt ly

335 38 0
                                    


(Bỏ thành lẻ rút lui quy mô lớn)


Long Trì kiểu kiện, rất là thoải mái mà tránh ra Nam Ly Cửu ghim tới được phi châm, chỉ thấy một chùm lông trâu châm toàn bộ đâm vào nhà nàng làm bằng đồng trên cửa chính, đem đại môn ghim thành con nhím. May là nàng biết mình da dầy không dễ dàng bị châm thủng, thấy thế cũng không khỏi ngược lại quất cửa lãnh sợ, hù dọa Nam Ly Cửu: \ "Nếu như ngươi đem ta châm thủng lẫn nhau không ai thèm lấy, ta liền kém cho ngươi. \ "

Nam Ly Cửu hồi lấy cười nhạt, đánh tay áo phất một cái, mạnh mẻ chân khí trào quyển ra, quyển được xe đẩy bay lên vì, dễ dàng phóng qua Sâm Vương Phủ chừng thất giai cao bậc thang, lọt vào mở lớn trung môn, chậm rãi hướng phía chánh đường đi vào.

Long Trì nhẹ rên một tiếng, \ "Lười với ngươi tính toán \", đi theo vào.

Hồ Tam Lang sớm biết Nam Ly Cửu muốn tới, vì vậy cố ý chuẩn bị xong tu bổ nguyên khí nghìn năm nhân sâm trà phụng cho Nam Ly Cửu, \ "Nam cung chủ, mời dùng trà. \ "

Nam Ly Cửu tiếp nhận trà, uống hai ngụm, lúc này mới bưng trà, đi thẳng vào vấn đề, trực tiếp hỏi: \ "Nhưng là bởi vì Đại Âm Sơn giao long chuyện? \" nàng nói đến đây, lại quét mắt Long Trì, kỳ ý lộ vẻ ý kiến.

Cho tới chính sự, Thúy Tiên Cô đem trong lòng về điểm này không thoải mái toàn bộ quên mất, nàng gật đầu nói: \ "Chính là, chỉ sợ cửa trước khu lang, cửa sau dẫn hổ. \" sâm già tiên mặc dù là sơn thần, nhưng sơn thần cũng không phải bất bại. Nói trắng ra là, kỳ thực chính là người đó đem ý thức của mình dung nhập núi lớn sơn xuyên trong địa mạch, đem chính mình cùng núi lớn hòa làm một thể, có thể thôi động núi lớn lực lượng, người đó liền là chân chánh sơn thần. Sơn thần chia làm lưỡng chủng, một loại là núi lớn chính mình đản sinh ra linh trí, loại này xưng làm tiên thiên sơn thần, còn là sau này sẽ là hậu thiên, khác sinh linh ý thức chiếm cứ dãy núi. Núi lớn bắt đầu cực kỳ gian nan, trong một vạn không có một, thường gặp sơn thần đều là khác sinh linh chiếm cứ dãy núi xưng là sơn thần, còn có một loại sơn thần, còn lại là trong núi tinh quái giả mạo. Huyền môn thủ đoạn đa dạng, nếu thật là đối với Đại Tùng Sơn đánh lên chủ ý, cho dù sâm già tiên là sơn thần, chỉ sợ cũng không giữ được chính mình.

Nam Ly Cửu cúi đầu nhẹ nhàng uống hớp trà, lại chậm vừa nói: \ "Ta Vô Vọng Thành tự xây thành trì ngày bắt đầu liền cùng Đại Tùng Sơn từng có nước giếng không phạm nước sông ước định, này ước định đến nay giữ lời. Mấy năm nay, sâm vương lĩnh giúp ta rất nhiều, ta cũng cảm kích, nhưng việc này, nếu như từ Vô Vọng Thành đứng ra, chỉ sợ sẽ hãm Đại Tùng Sơn với chỗ vạn kiếp bất phục. Không từ mà biệt, năm xưa diệt Huyền Nữ Cung cùng chia cắt Vô Vọng Thành sản nghiệp những thế lực kia, liền tuyệt sẽ không bằng lòng gặp đến Vô Vọng Thành cùng Đại Tùng Sơn liên thủ. \ "

Nàng không đợi Thúy Tiên Cô nói cái gì, liền tiếp tục nói tiếp: \ "Ta có một kiến nghị. \ "

Thúy Tiên Cô nói: \ "Mời nói. \ "

Nam Ly Cửu nói: \ "Tiên Vân Tông Minh Tuyết Tiên Tử thu nuôi hài tử Long Trì ở Đại Âm Sơn gặp nạn, chòm sao Thương Long bàn toái, Giao hồn trốn đi, Long Trì vì ngài lão cứu, bị nhận ra là mười sáu năm sâm vương gia đánh mất hài tử. \" nàng trong lòng không thoải mái nữa, cũng minh bạch dưới mắt thế cục có bao nhiêu nguy cấp, mà Long Trì cùng Lê Minh Tuyết quan hệ, còn lại là Đại Tùng Sơn cùng Tiên Vân Tông kết minh thiên nhiên cầu.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ