99. Lật cái mặt lại trở mặt

311 30 2
                                    


Tần Châu thành tràn vào đại lượng chạy nạn người, không chỉ có trong thành các nhà các hộ phái ra nhãn tuyến nhìn chằm chằm trong thành tình huống, cái khác các nơi thế lực cũng đều nhìn chằm chằm Tần Châu.

Long Trì cùng Nam Ly Cửu trên đường đi cũng không có che lấp hành tung, nhìn chằm chằm hai nàng người tự nhiên là không ít.

Nam Ly Cửu ông ngoại Phong Kiến Nguyên trước hết nhất nhận được tin tức.

Phong quản sự tận mắt nhìn thấy toàn bộ trải qua, theo Long Trì cùng Nam Ly Cửu hồi phủ về sau, liền tìm tới Phong Kiến Nguyên báo cáo tình huống. Phong quản sự nói: "Kia Vương Nhị Cẩu hiện tại còn ngồi xổm ở bên ngoài nhìn chằm chằm đại môn."

Phong Kiến Nguyên sớm tại Vương Nhị Cẩu đi theo Long Trì đi đến Vô Vọng Thành lúc, liền biết có như thế người. Nguyên bản không có coi ra gì, về sau đột nhiên truyền ra tin tức, nói Vương Nhị Cẩu được Tùy Duyên Thiên Thư truyền thừa, lại đắp thêm Đại Tùng Sơn làm lên sinh ý, lại đột nhiên lắc mình biến hoá, thành Tinh Nguyệt Tông Cố Viêm Dương nhi tử. Cố Viêm Dương còn sớm sớm điểm nhà, cho hắn một phần gia nghiệp. Tiểu tử này cũng là làm việc ly kỳ, nhận Cố Viêm Dương làm cha, cầm Cố Viêm Dương phân cho nhà của hắn nghiệp, còn họ Vương, ngay cả danh tự đều không có đổi, y nguyên gọi là Vương Nhị Cẩu, nói là cha hắn lên, hắn mặc dù là thu dưỡng, nhưng cũng là lên tổ phổ, nuôi ân lỗi nặng sinh ân, không cải danh chữ.

Vương Nhị Cẩu được Tùy Duyên Thiên Thư truyền thừa, nghe nói dáng dấp cũng là tướng mạo đường đường, còn có Cố viêm dương như thế một cái cha, được một cái Thiên Thư Công Tử ngoại hiệu.

Cố Viêm Dương diệt Vô Vọng Thành Huyền Nữ cung, hại chết Huyền Nữ cung cung chủ nam tiêu là Phong Kiến Nguyên nữ nhi duy nhất, cùng Phong Kiến Nguyên có giết nữ mối thù.

Phong Kiến Nguyên ngược lại là muốn đem Vương Nhị Cẩu diệt ở chỗ này, nhưng là Phong gia không phải Tinh Nguyệt Tông cùng Cố Viêm Dương đối thủ, giết một cái Vương Nhị Cẩu căn bản không động đậy đến Cố Viêm Dương gân cốt, ngược lại dễ dàng sẽ cho Phong gia đưa tới diệt môn lớn tai, huống hồ, Thiên Thư Công Tử không phải hiếu sát. Hắn nghe xong quản sự phân phó, cái gì cũng không nói, phất phất tay, liền để quản sự lui xuống.

Không bao lâu, lão thái gia Phong Vọng Bắc cũng đến tin tức, đem Phong Kiến Nguyên kêu lên tra hỏi.

Phong Vọng Bắc lo lắng thần tiên đánh nhau, tiểu quỷ gặp nạn. Phong gia điểm ấy cơ nghiệp, cùng Tiên Vân Tông, Tinh Nguyệt Tông, Sâm Vương Phủ những này thế lực lớn so sánh, cùng con kiến cũng kém không nhiều.

Vương Nhị Cẩu ngồi xổm ở bên ngoài, Phong Vọng Bắc lén lút tự nhủ: "Hắn rốt cuộc là ý gì?"

Chừng hai mươi tuổi trẻ tiểu hỏa tử, chính là trẻ tuổi nóng tính còn dễ dàng để tâm vào chuyện vụn vặt, muốn lên đục đến, đây chính là chuyện gì đều làm được. Huống hồ, lấy Vương Nhị Cẩu thân phận cùng bản sự, còn nhiều người muốn lên vội vàng nịnh bợ, vì hắn bày mưu tính kế ra mánh khóe.

Phong Kiến Nguyên nói: "Mặc kệ hắn là có ý gì, ta trước hết để cho người nhìn chằm chằm hắn. Ly Cửu cùng Long Trì, cũng không phải mặc người nắm."

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ