80. Kiều tận đầu - Ngộ táng thuyền

288 36 5
                                    


Nam Ly Cửu cúi đầu hướng Long Trì nhìn lại, liền thấy Long Trì ngực cùng trên bả vai tổn thương đang đang nhanh chóng khép lại, trong không khí phiêu tán kỳ dị mùi thơm đã ở trở thành nhạt, nhưng Long Trì từ sắc mặt đến thân thể đều trở nên tái nhợt, một số gần như trong suốt tái nhợt, yếu ớt phảng phất hơi dùng sức sẽ bị nghiền nát lại tan theo gió. Nàng nói: \ "Ngươi có thể biến trở về nguyên hình. \" duy trì hình người là rất tiêu hao lực lượng.

Long Trì mới không muốn biến thành cởi truồng nãi oa nhi làm cho Nam Ly Cửu ôm, nàng mặt dày nói: \ "Bộ dáng như vậy càng đẹp mắt. \" đang khi nói chuyện, tò mò đánh trông cậy sờ một cái Nam Ly Cửu từ bờ môi đột đi ra hai khỏa tiểu răng nanh, lại nhìn lại Nam Ly Cửu trở nên đỏ sậm mắt. Ánh mắt kia cùng thi quái mắt rất giống, nhưng lại có bất đồng, con ngươi của nàng không phải khuếch tán, mà là chuyển màu vàng, bên trong giống như có rất nhiều tiểu tinh tinh, vừa giống như tinh không, thâm bất khả trắc, nhưng lại có thể chiếu ra cái bóng của nàng.

Nam Ly Cửu nhếch miệng, đem hàm răng thu hồi đi, nhàn nhạt giải thích câu: \ "Thi hống lực lượng quá mạnh mẽ, ta hấp thu dung hợp lực lượng của nó... Khó tránh khỏi có thể như vậy. \ "

Long Trì không tốt trái lương tâm, nói: \ "Tuy là tính tình của ngươi hư, nhưng biến thành cái dạng gì đều tốt khí. \ "

Nam Ly Cửu căng thẳng khuôn mặt lần nữa mím chặt miệng, lại lạnh lùng mà liếc nhìn Long Trì.

Long Trì xông Nam Ly Cửu tươi sáng cười, sau đó nói: \ "Chuyên tâm chạy đi. \" nàng nói xong liền cảm giác ôm tay nàng lại nắm thật chặt. Nàng nghĩ thầm: \ "Sư tỷ thật đúng là quan tâm ta. \" có người ôm, nàng tự nhiên liền nguyện dưới mà thẳng bước đi, huống hồ, như vậy còn có thể che che thân tử, để tránh khỏi tẩu quang nhiều lắm.

Long Trì không có mỹ bao lâu, liền cảm giác được không đúng lắm. Nàng chân khí trong cơ thể đang bay nhanh xói mòn, cảm giác kia như là huyết dịch cùng sinh mệnh đều theo xói mòn tựa như. Nàng cúi đầu nhìn về phía mình ngực cùng bả vai, lại đưa tay đến phía sau đi sờ, cũng không còn mò lấy vết thương.

Nam Ly Cửu lạnh giọng nói: \ "Đừng nhúc nhích. \ "

Long Trì không có mò lấy vết thương, nhưng này chủng đang ở bước tới cảm giác tử vong để cho nàng sợ, nàng nói: \ "Sư tỷ, ta... Ta... Ta ta cảm giác đang ở chết... Không phải... Chính là... Chính là cái loại này... Bị thương còn đang chảy máu... Đang ở từng bước không chút máu... \ "

Nam Ly Cửu lạnh giọng nói: \ "Đừng nói chuyện, điều động chân khí trong cơ thể bảo vệ tâm mạch của ngươi, ngươi có vượt qua lôi kiếp tiên cốt hộ thân, lại người mang Long Trì, không dễ dàng như vậy chết. \" nàng đang khi nói chuyện, lấy tự thân Long Trì độ vào Long Trì trong cơ thể. Nàng cảm giác được Long Trì hơi run rẩy, nói: \ "Ngươi là Nhục Sâm Tinh, trời sinh có thể tinh lọc tất cả Tà uế, tựa như thủy có thể dập tắt lửa giống nhau, thế nhưng, hỏa quá lớn, đồng dạng có thể đem thủy bốc hơi khô. Ngươi vừa rồi đã trúng hai đòn bị thương nặng, tổn thương phải ác, tiêu hao đại lượng tự thân chân nguyên tới trị thương, đưa tới chân nguyên khó kế, lại gặp đến âm khí lúc tiêu hao chính là mệnh nguyên. \ "

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ