Long Trì đối khô lâu nữ nửa chữ đều không tin.
Nàng không cách nào tưởng tượng dạng gì tấm gương có thể có như thế lớn.
Căn cứ con mắt của nàng đo đoán chừng, nơi này chí ít so toàn bộ Vân Châu địa giới còn lớn hơn, mà lại, cái này khô lâu nữ trước nói nơi này là U Minh châu, hiện tại còn nói là trong gương, hoàn toàn không có có độ tin cậy. Nàng đánh không lại khô lâu nữ, chỉ có thể mặc cho khô lâu nữ nói cái gì là làm cái đó. Không phải, khô lâu nữ muốn đem nàng bóp chết ở chỗ này, cũng bất quá là "Răng rắc" một móng vuốt sự tình.
Nàng không lại để ý khô lâu nữ, tiếp tục đi lên phía trước.
Kia cỗ quỷ dị cảm giác Như Ảnh Tùy Hình, vung chi không bằng.
Long Trì có thể xác định nàng bị thứ gì đi theo, nhưng là, đối phương quá thiện trường ẩn tàng, nàng một mực không phát hiện được nó ở nơi nào. Cái này khô lâu nữ sẽ chỉ âm hồn bất tán quấn lấy nàng cùng giết chết tới độc trùng rắn kiến loại hình đồ vật, đối kia lặng lẽ đi theo đồ đạc của các nàng tựa hồ cũng không có biện pháp.
Nàng dứt khoát không đi.
Nàng từ trong Túi Trữ Vật lấy ra nồi bát bầu bồn, ngũ sắc gạo cùng nước linh tuyền, nấu cơm, lại lấy ra một chút cùng loại rau xanh luyện đan dược tài, xào hai chút thức ăn. Loại địa phương này, ăn một mình là phi thường nguy hiểm, thế là, Long Trì quả quyết chia rồi một nửa cho khô lâu nữ.
Khô lâu nữ rất không khách khí đem đáy nồi đều cạo sạch sẽ. Nàng hỏi: "Oắt con, ngươi là chuyển thế trùng tu a?"
Long Trì nửa điểm cũng không ngoài ý liệu mình bị nhìn ra. Dưới tình huống bình thường, nàng như thế lớn long tể tử còn tại long trong ổ nằm ngáy o o, nếu như không cẩn thận nhét vào bên ngoài, cơ hồ là một con đường chết, mà lại, dù cho hóa thành hình người, cũng là nãi oa nhi bộ dáng. Nàng cái này mười bảy mười tám tuổi bộ dáng tuổi tác, cùng nguyên bản rõ ràng không tương xứng. Nàng chỉ chỉ trên đỉnh đầu tham châu cùng lá sâm, "Đời trước là cái này, bị người một bàn tay đánh chết, dưới cơ duyên xảo hợp..." Nàng lung lay Ngư Long phù, nói: "Cái này, bảo đảm ta một cái mạng."
Khô lâu nữ hỏi: "Ngươi là thế nào lại tới đây?"
Long Trì lại lung lay Ngư Long phù, nói: "Lại là cái này. Đời trước, thứ này đem ta đưa đến mẫu thân của ta trong bụng, đầu thai thành đầu long, lần trước gặp được nguy hiểm, cái này phá phù liền đem ta đưa đến nơi này tới." Nàng ngừng tạm, nói: "Tiền bối, ngài nói thật với ta, đây rốt cuộc là địa phương nào. Ngài yên tâm, nhà ta rất có tiền, sư tỷ ta cũng rất có tiền, ngài mang ta ra ngoài, ta nhất định khiến bọn hắn đóng đủ tiền chuộc."
Khô lâu nữ nhàn nhạt quét mắt Long Trì, nói: "Huyễn Tâm cảnh, nghe tâm qua sao?"
Long Trì ngạc nhiên hỏi: "Thập đại tiên bảo một trong Huyễn Tâm cảnh?"
Khô lâu nữ chậm rãi quay đầu nhìn về phía Long Trì, nhíu mày, "Lúc nào cái này phá cảnh tử thế mà đứng hàng thập đại tiên bảo rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Fiction généraleNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...