Nam Ly Cửu làm cho Hồng bà bà đem Long Trì đuổi về Sâm Vương Phủ sau, liền bắt đầu an bài đến tiếp sau sự tình.
Nàng làm cho Hồng bà bà cùng Bạch bà bà đem Huyền Nữ Cung còn dư lại tài vật toàn bộ dời ra ngoài.
Huyền Nữ Cung kho tiền đã trống không, bây giờ chỉ còn lại có Long Trì cùng Vương Nhị Cẩu đào ba thước đất đào đi ra chút đồ vật kia, đại khái còn có thể trị giá mấy ngàn lượng bạc, lại có là Huyền Nữ Cung bên trong một ít gia cụ vật còn có thể bán chút tiền.
Mười mấy năm qua trong, Vô Vọng Thành người bên trong, chỉ mong có thể có tìm nơi nương tựa đi chỗ, đều đi, còn dư lại, ngoại trừ ở lại chỗ này kinh thương buôn bán chắc có mưu tính, cũng chỉ còn lại có chút nghèo khó không chỗ nương tựa già yếu, bọn họ đời đời kiếp kiếp ở tại Vô Vọng Thành, là con dân của nàng.
Vô Vọng Thành khó giữ được, nàng không thể bỏ bọn họ với không để ý.
Nàng đem còn dư lại tài vật đều cho Hồng bà bà cùng Bạch bà bà, nói: \ "Ta đem dân chúng trong thành đều nhờ giao cho các ngươi rồi. Dẫn bọn hắn ly khai U Minh Châu, tìm một có ánh mặt trời có tốt núi hảo thủy sống yên ổn địa phương, xây một cái thôn trấn nhỏ, hảo hảo sống qua a !. \ "
Hồng bà bà cùng Bạch bà bà mắt đều đỏ, song song quỳ gối Nam Ly Cửu trước mặt, nhất tề kêu: \ "Cung chủ. \ "
Nam Ly Cửu đạm thanh nói: \ "Thù lớn chưa trả, ta há có thể cam tâm chịu chết. Long Trì nói đúng, một vị nhường đường đợi thời cơ, chỉ biết tăng trưởng kiêu căng của đối phương, để cho bọn họ càng ngày càng mạnh, buông tay đánh một trận, mới vừa có một chút hi vọng sống. Các ngươi đi, ta không có buồn phiền ở nhà. \ "
Hồng bà bà cùng Bạch bà bà may là trải qua phong sương, vào thời khắc này, vẫn là nước mắt doanh tròng.
Cung chủ một người cô độc cố thủ một mình thành trống không, nàng làm sao thủ ở. Bị thương, ngay cả một cứu trị người cũng không có.
Hồng bà bà đột nhiên hối hận đem Long Trì đưa trở về, nếu không..., Long Trì chạy nhanh, nói không chừng còn có thể đem cung chủ mang ra ngoài. Nhưng lại vừa nghĩ, cũng biết không thực tế. Năm đó cung chủ vì bảo vệ thành, nàng mạnh mẽ luyện hóa Thiên Tinh Bàn cùng Vô Vọng Thành buộc chung một chỗ, thành ở, nàng ở, thành hủy, nàng vong.
Hai nàng quỳ gối Nam Ly Cửu trước mặt, sản xuất tại chỗ dập đầu, cất tiếng đau buồn kêu lên: \ "Cung chủ! \ "
Tổ tiên từng có phi thăng tiên nhân Vô Vọng Thành nam gia, hiển hách mấy nghìn năm, 20 năm trước phú giáp thiên hạ thương đội trải rộng tứ hải, ngày hôm nay lại đến rồi như vậy tuyệt cảnh.
Nam Ly Cửu thanh âm trước sau như một bình thản, nói: \ "Không cần như vậy. Làm tốt ta giao phó sự tình. \" nàng dứt lời, sự trượt xe đẩy, chậm rãi xoay người, ly khai cái này trống rỗng bảo khố, đi đến địa cung chính điện.
Chính điện đồng dạng trống trải, có thể bán của cải lấy tiền mặt, tất cả đều bán sạch.
Địa cung như vậy, Vô Vọng Thành cũng là như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Fiction généraleNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...