Vương Nhị Cẩu tự nhiên biết Nam Ly Cửu đối với hắn thấy ngứa mắt, nhưng cũng biết đây là nhân chi thường tình, Tam Đồ sư phụ đối với hắn có đại ân, bởi vậy, cũng không đem Nam Ly Cửu mặt lạnh để ở trong lòng, chắp tay xin khoan dung, nói: "Nam sư tỷ, ta liền cùng Tiểu Trì Tử nói mấy câu, không trì hoãn quá lâu." Hắn lại liên tục không ngừng bổ sung vài câu: "Chính sự, nói là chính sự."
Long Trì biết Vương Nhị Cẩu từ khi được tùy duyên thiên thư cùng tại U Minh Quỷ Giới được sau lưng của hắn phong ấn lão quỷ lực lượng về sau, đã cùng trước kia rất khác nhau. Nàng đoán chừng Vương Nhị Cẩu nói chính sự cùng chiếm hạ Vân Châu thành có quan hệ, thế là nói: "Ngươi nói."
Vương Nhị Cẩu nói: "Ta dự định lấy Vân Châu thành làm căn cơ, xây một phen sự nghiệp." Hắn nói đến đây, nhìn thấy Nam Ly Cửu lạnh sưu sưu ánh mắt, sợ Nam Ly Cửu hiểu lầm, mau nói: "Là chính ta địa bàn, không thuộc về Tinh Nguyệt Tông. Dưới mắt tất cả thế lực đều rút lui Vân Châu, Vân Châu không có người thủ, chỉ còn lại chút cùng đường mạt lộ già yếu tàn tật, lại có là quỷ vật hoành hành. Ta thu nạp những này già yếu tàn tật cùng quỷ vật, lấy Vân Châu thành làm cứ điểm, liền xem như U Minh Quỷ Giới xuôi nam, nhiều ít cũng có thể đưa đến chút trở ngại tác dụng."
Hắn ngừng tạm, còn nói: "Vô Vọng Thành là cô thành treo bên ngoài, cùng nhân gian địa giới lại cách có một tòa Đại Tùng Sơn. Muốn thủ Vô Vọng Thành liền muốn mượn đường Đại Tùng Sơn, Đại Tùng Sơn lại là tinh quái địa bàn, sẽ để cho rất nhiều người cố kỵ, dù cho phái người gấp rút tiếp viện, cũng có bị Đại Tùng Sơn đoạn chắn phong hiểm, nhưng Vân Châu thành, trước có hắc thủy sông, Than Đồ Thôn long mạch đại huyệt chính là đạo thứ nhất trước ải, qua hắc thủy sông, vùng đất bằng phẳng, loại địa thế này nếu như là ở nhân gian địa giới là không có nơi hiểm yếu có thể thủ, nhưng đối với U Minh Quỷ Giới đại quân tới nói, không giấu gió không khó tụ âm, ánh sáng mặt trời đủ, đối âm hồn quỷ vật cũng không lợi."
"Ta có tùy duyên thiên thư, lại hấp thu phong ấn tại thể nội lão quỷ mấy ngàn năm đạo hạnh, thủ một tòa Vân Châu, ta còn là có chút nắm chắc. Không dối gạt các ngươi, ta còn là có chút bận tâm mình giống Vô Vọng Thành như thế cô thành treo bên ngoài, lần này đến Tần Châu, cũng là nghĩ cùng Tần Châu thông khí kết minh, chỉ cần Vân Châu có thể thủ, Tần Châu liền có thể thủ, Tần Châu vì Vân Châu hậu thuẫn, Vân Châu vì Tần Châu tiền tuyến."
Nam Ly Cửu lạnh giọng hỏi: "Cùng chúng ta lại có quan hệ thế nào?"
Vương Nhị Cẩu nói: "Chính là muốn cho các ngươi biết được, Vân Châu thành còn chưa rơi vào U Minh Quỷ Giới trong tay, Than Đồ Thôn trận cũng tại, Tam Đồ đạo trưởng không việc gì. Báo cái bình an."
Nam Ly Cửu thanh âm lạnh hơn: "Hách Liên Lệnh Thần có sao không, cùng ta lại có quan hệ thế nào?" Nàng lặng lẽ liếc nhìn Vương Nhị Cẩu, "Ngươi có cái gì mưu tính, cùng chúng ta càng không quan hệ." Nàng nói xong, nhìn về phía Long Trì, hỏi: "Ngươi có đi hay không?"
Long Trì đối nàng sư tỷ tính xấu xem như phục. Vân Châu đã là bỏ thành, Vương Nhị Cẩu hoạch tiến địa bàn của mình, ngăn U Minh Quỷ Giới đại quân tiến lên lộ tuyến, đôi này tất cả mọi người là chuyện tốt. Sư phụ nàng còn tại Than Đồ Thôn, Vân Châu muốn thật biến thành quỷ địa, sư phụ nàng cũng phải đi theo gặp nạn. Nàng nói với Vương Nhị Cẩu: "Chúng ta bên cạnh nói chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficción GeneralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...