101. Phong vân khởi - Tần Châu loạn

332 30 2
                                    


Long Trì không để ý tới Nam Ly Cửu, mà là đưa tay đóng cửa cửa sổ cởi quần áo.

Nam Ly Cửu: "..." Tầm mắt của nàng tại Long Trì trên thân định trụ, nàng cởi quần áo làm cái gì? Nam Ly Cửu trong nháy mắt không thuần khiết xuống, lập tức lại nghĩ mình cả nghĩ quá rồi. Nàng nhìn xem Long Trì cởi xuống đai lưng, cởi ngoại bào, ngay cả quần và giày đều thoát. Nam Ly Cửu không khỏi vì đó cảm thấy có chút khẩn trương, nàng tận lực bảo trì bình ổn băng lãnh thanh âm, hỏi: "Ngươi cởi quần áo làm cái gì?"

Long Trì lấy một loại "Ngươi đã ngu xuẩn đến không có thuốc chữa" biểu lộ mắt nhìn Nam Ly Cửu, nói: "Trời tối."

Nam Ly Cửu không nhìn thẳng Long Trì ánh mắt kia, thanh âm hỏi: "Cho nên? Lúc này?" Sợ bị đánh, cởi quần áo ra đầu hàng a? Nàng thật không cảm thấy Long Trì là như vậy người.

Long Trì lắc đầu, thở dài: "Ngươi làm cái này Vô Vọng Thành bên trong đêm hôm khuya khoắt thổi qua đi một đạo bóng trắng tử sẽ chỉ bị người xem như quỷ?" Nàng đang khi nói chuyện, mở ra tùy thân mang Bát Bảo càn khôn túi, vốn là muốn tìm thân quần áo màu đen mặc, kết quả, y phục của nàng màu gì đều có, chính là không có màu đen cùng tiếp cận với màu đen, nàng tìm ra thân màu xanh ngọc, tử sắc cùng xiêm y màu xám, tung ra, tại phòng mờ mờ bên trong ước lượng. Nàng nguyên bản cảm thấy, xiêm y màu xám cùng ánh trăng nhan sắc không sai biệt lắm, tốt giấu người, nhưng y phục này tài năng tốt, quang hoa hiện sáng, tại phòng mờ mờ bên trong, lấy đen như mực đại quỹ tử làm bối cảnh, sáng phải cùng ngay tại phát sáng không sai biệt lắm. Nàng đoàn thành một đoàn, nhét trở về Bát Bảo càn khôn trong túi.

Nam Ly Cửu khóe miệng giật một cái: Đáng giá ngàn vàng minh nguyệt áo, ngươi tốt xấu xếp xong a! Một mặt ghét bỏ đoàn thành đoàn, giống nhét rách rưới, đơn giản lấy đánh. Tầm mắt của nàng rơi vào Long Trì trên đùi. Long Trì lúc này chỉ mặc đầu quần bó, trắng nõn dài nhỏ chân, tinh tế nhưng lại tràn ngập lực lượng cùng sức sống, phảng phất nhẹ nhàng nhảy lên liền có thể xoay người phòng trên chạy tới nóc ngói. Nam Ly Cửu nghĩ, Long Trì cũng không phải đãi được thành trên trời phòng nóc ngói a?

Long Trì duỗi dài chân, mặc eo, mặc vào một đầu tử sắc quần dài, lại đem kia thân trường bào màu tím mặc lên người, nút thắt chụp đến nghiêm nghiêm thật thật, đai lưng cũng quấn lại chỉnh chỉnh tề tề, mặc thêm vào nguyên bộ tử sắc giày, cả người dọn dẹp phá lệ lưu loát.

Tử vì quý, quần áo màu tím nhan sắc phi thường chọn người, nhưng mà, nó cũng không có đem Long Trì ngăn chặn, ngược lại để Long Trì thể hiện ra cùng so bình thường hoàn toàn khác biệt khí chất. Nàng bỗng nhiên sinh ra loại "A, nguyên lai Long Trì không như trong tưởng tượng như vậy thấp" kinh diễm cảm giác. Ngày bình thường Long Trì thường xuyên ôm kiếm co lại thành một đoàn bộ dáng, nếu không phải là không có chính hình ngồi xổm hoặc lệch qua chỗ nào dựa vào, bây giờ bỗng nhiên mặc chỉnh tề đứng nghiêm, lộng lẫy trường bào, nắm chặt eo tuyến, nổi bật lên nàng dáng người cao gầy thon dài. Long Trì con mắt sáng tỏ có thần, thanh tịnh bên trong lại lộ ra mấy phần kiếm tu trầm ổn lạnh duệ, sấn bên trên ngũ quan xinh xắn cùng không có chút nào tì vết da thịt, bày biện ra mâu thuẫn nhưng lại hoàn toàn dung hợp lại cùng nhau mê người khí chất.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ