Nam Ly Cửu lại trở lại Than Đồ Thôn lúc, thôn bị nước sông cuồn cuộn bao phủ, bên cạnh ngọn núi còn có lún vết tích.
Nàng ngơ ngác mà nhìn xem không ngừng vuốt bên bờ nước sông, nước rất sâu, mờ đục không chịu nổi, trong nước còn phiêu đãng Du Thi thủy quỷ.
Bên bờ sông, ngừng lại thất trọng lâu thuyền, Chẩn Ẩn phát ra một tiếng lại một tiếng quỷ khiếu, không ngừng mà khu sử Du Thi thủy quỷ lên bờ. Nhưng làm trong nước quỷ vật, lại thế nào khả năng lên được bờ.
Nam Ly Cửu biết, Chẩn Ẩn là nghĩ phái bọn chúng đi tìm Tô Tình.
Nàng hướng phía Than Đồ Thôn đi đến, muốn nhìn một chút Than Đồ Thôn phải chăng tại dưới nước, muốn nhìn một chút hồ lô giếng phải chăng còn tại.
Thất trọng lâu thuyền bên trên truyền đến tiếng la: "Nam Ly Cửu —— "
Nam Ly Cửu nửa ngâm mình ở trong nước, quay đầu nhìn lại, nhìn thấy Chẩn Ẩn xuất hiện trên boong thuyền.
Chẩn Ẩn hỏi: "Ngươi nhìn thấy ta gia tiểu Tình Nhi sao?"
Nam Ly Cửu nói: "Nàng là Hạn Bạt, không dễ dàng như vậy chết, kiểu gì cũng sẽ trở về." Nàng nói, tiếp tục hướng Than Đồ Thôn đi đến. Nước rất nhanh không có qua đỉnh đầu của nàng, ven đường gặp phải Du Thi thủy quái nhao nhao né tránh.
Đáy nước tràn đầy nước bùn cùng chìm ở đáy nước tạp vật, Than Đồ Thôn phòng ốc toàn bộ sụp đổ, chỉ còn lại tường đổ.
Nước sông đục ngầu, tầm nhìn phi thường thấp, nàng dựa vào ký ức lại lục lọi một hồi lâu, mới tìm được hồ lô giếng.
Hồ lô giếng tính cả bên cạnh chết đi cổ thụ cùng một chỗ sập xuống dưới, hố lõm bên trong, còn có thể nhìn thấy xây giếng gạch đá.
Nam Ly Cửu ẩn vào đi, tại tràn đầy nước bùn cùng bạch cốt đáy hố không ngừng mà tìm kiếm, nàng giống một con tiến vào trong bùn cá chạch, tại nước bùn bên trong không ngừng mà chui tìm, tìm tới ngoại trừ giếng gạch cũng chỉ có tạp vật cùng bị dòng nước xông tới thi hài. Không có Hách Liên Lệnh Thần Tam Đồ kiếm, không có Long Trì Ngư Long phù, không có cái gì, thậm chí ngay cả xuống hầm thủy mạch cùng địa khí đều biến mất. Chỗ này phong thuỷ huyệt mắt, lệch vị trí.
Nam Ly Cửu chưa từ bỏ ý định, một mực tìm, thẳng đến đem nơi này sờ soạng mấy lần, cũng không tìm được Hách Liên Lệnh Thần cùng tại ao mảy may vết tích.
Nàng từ trong nước ra lúc, thất trọng lâu thuyền đã đi, bờ sông bên cạnh còn có còn giữ thi hống khí tức.
Tô Tình tiến hóa thành hống trở về, Chẩn Ẩn chờ đến nàng nhỏ Tình Nhi.
Nam Ly Cửu đứng tại bờ sông, nhìn về phía sau lưng dãy núi, trên núi cỏ cây tận khô không nhìn thấy nửa điểm sinh cơ, lá cây tan mất, lộ ra trụi lủi nhánh cây cùng đá lởm chởm núi đá, giống như một bộ nằm ngang tử thi. Địa khí trôi đi hết, sinh cơ diệt tuyệt.
Một đầu có chôn Chân Long long mạch, không có.
Nam Ly Cửu không biết tại nàng rời đi trong khoảng thời gian này xảy ra biến cố gì, không biết Hách Liên Lệnh Thần đi đâu, không biết Long Trì đi đâu, không biết bọn hắn thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficção GeralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...