Long Trì chạy nhanh chóng, đến mức sau lưng "Ba tức" rớt xuống thứ gì cũng không biết.
Nhỏ Ngọc Tủy Tinh choáng váng choáng não từ dưới đất bò dậy, mờ mịt nhìn chung quanh một chút, mới hậu tri hậu giác nhớ tới cái gì, sau đó học Long Trì bộ dáng, dọa đến nhảy dựng lên, một cái độn thuật đào đất trong đất không thấy.
Long Trì thanh âm gào đem tuần sơn tiểu yêu cùng chung quanh đại yêu đều dẫn đi qua.
Đại Tùng Tử nhảy lên đến xa xa trên đại thụ, chỉ vào cửa sơn động hô to: "Mau mau, mau mau, hang núi kia, nhanh, vây quanh."
Nghe hỏi chạy tới tinh quái cùng đại yêu nhóm đem không lớn điểm sơn động chắn đến nghiêm nghiêm thật thật.
Thúy Tiên cô cùng Long Chủ cũng bị kinh động, cùng một chỗ chạy đến.
Long Trì trốn ở hai nàng sau lưng, thò đầu ra, không hiểu nói thầm: "Tại sao có thể có cương thi chạy Tần Lĩnh đến? Có phải hay không là Tần Lĩnh cái nào tòa trong mộ lớn cương thi ra rồi?"
Thúy Tiên cô cùng Long Chủ đều là đại thành cảnh tu vi, thần thức hơn người, đi vào về sau, thần niệm liền đã dò xét đi vào.
Hai nàng đồng thời cùng nhau quay đầu tức giận mắt nhìn Long Trì.
Thúy Tiên cô nói: "Là Nam Cung chủ tới, đang trêu chọc Thiếu chủ chơi, mọi người tất cả giải tán đi!"
Nguyên bản còn rất khẩn trương chúng yêu tu nghe nói là Nam Ly Cửu tới, nhao nhao đối sơn động được hành lễ, lúc này mới tán đi.
Vương Nhị Cẩu chạy đến, rơi xuống Long Trì bên người, kêu lên: "Tiểu Trì Tử." Ngạc nhiên hỏi: "Tỉnh rồi?" Lại hỏi: "Nam sư tỷ ở bên trong à?" Hắn thần niệm đi đến tìm tòi, đầu tiên là sửng sốt một chút, lập tức kêu lên: "Thật đúng là nam sư tỷ."
Long Trì: "..." Nàng y nguyên trốn ở mình mẫu thân cùng nãi nãi sau lưng, chỉ lộ ra nửa viên đầu lên núi trong động nhìn, nói: "Không có khả năng, ta sẽ không nhìn lầm, kia cương thi là mắt đen. Nam Ly Cửu là mắt đỏ, đồng tử là kim sắc, trong ánh mắt ở giữa còn có một đạo đường dọc. Kia cương thi con mắt là toàn bộ màu đen, dáng dấp cùng quỷ đồng dạng."
Nàng đang khi nói chuyện, trong sơn động truyền ra tiếng bước chân, có hình người bóng ma chậm rãi từ trong sơn động đi tới.
Trời chiều quang mang chiếu vào kia cương thi trên thân, sáng rõ nó hơi nheo mắt. Cái này cương thi mang theo mặt nạ quỷ, mái tóc đen nhánh bên trên ngưng giống như thực chất sát khí, trên thân bọc lấy màu đen dài áo choàng, che đến nghiêm nghiêm thật thật, chỉ có con mắt, bờ môi, cái cằm cùng tóc lộ ở bên ngoài. Kia con mắt đen sì chẳng khác nào mực, lông mi ngược lại là rất dài, lại quyển lại vểnh lên, bờ môi hiện lên tím thẫm sắc, thật dài răng nanh, so Nam Ly Cửu lớn một đoạn, cái cằm nhìn rất đẹp, rất tinh xảo, nhưng là, từ cằm đến cần cổ hệ áo choàng dây lưng cái này một mảnh lộ ra ngoài da thịt đều là hiện lên tử thi xơ cứng, vẫn là loại kia bị khô máu tại bị treo lên hong khô qua thi thể loại kia, mất nước rõ ràng, làn da lại làm lại nhăn. Nam Ly Cửu tóc đen nhánh tỏa sáng vừa nhu vừa thuận lại mà, cảm nhận so tốt nhất tơ lụa đều tốt hơn, nhưng cái này cương thi tóc khô cạn, thấy thế nào đều giống như tại nuôi thi trong mộ chờ đợi mấy ngàn năm không có dính máu cương thi. Bất quá cái này cương thi đẳng cấp nhất định rất cao, bởi vì nàng là đi ra, bước chân lại nhẹ lại chậm, không chỉ có không cứng ngắc, lúc rơi xuống đất tiếng bước chân rất nhẹ, lại không giống Khiêu Thi hoặc bay thi thích điểm lấy mũi chân bay nhảy lên, cất bước tư thế đến gần vô hạn tại người. Loại này cấp bậc cương thi, nàng liền xem như kiếm không có ném cũng đánh không lại, chiếm cứ thiên thời địa lợi đều vô dụng. Nàng nói: "Mẫu thân, cái này khẳng định là thi yêu cấp bậc, sát khí nặng như vậy, rất có thể muốn hóa Hạn Bạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...