Long Trì chạy trốn bay nhanh, Vương nhị cẩu còn chưa tới Long Trì gia, liền gặp được Long Trì dẫn theo thùng nước ra tới, tựa muốn đi hồ lô giếng đề thủy. Hắn đón nhận đi, không thể tin được hỏi: “Ngươi thật đúng là về nhà nấu cơm a?”Quái sơ đầy mặt giận dữ mà kêu lên: “Này đó hải tặc thật là quá đáng giận. Bọn họ giết người như ma, thế nhưng còn có mặt mũi tới vớt thi.”
Long trì nhàn nhạt mà liếc mắt Quái sơ cùng Vương nhị cẩu, dẫn theo thùng nước liền đi hồ lô giếng múc nước đi.
Nàng mới vừa vào thôn, liền có thôn dân lại đây muốn cùng nàng nói chuyện, lại bị trên người nàng thi xú vị huân đến lui về phía sau, sau đó cách xa nhau rất xa hướng nàng kêu gọi, làm nàng ngàn vạn không cần loạn nấu nước phỉ thi thể, nói bọn họ thả lời nói, nàng dám hủy thi thể, bọn họ liền đồ thôn.
Long trì minh bạch, này nơi nào là dám hủy thi thể liền đồ thôn, rõ ràng là ở uy hiếp nàng cùng nàng sư phụ, phòng ngừa bọn họ giúp đỡ Thái bình quan nhân cơ hội đối phó Bát môn trại.
Bát môn trại đánh dưỡng quỷ táng thuyền chỉ do chó cắn chó đầy miệng mao, nàng nguyên tưởng đem thi thể vớt đi lên xử lý sạch sẽ liền hảo, nào nghĩ Bát môn trại cư nhiên chạy tới uy hiếp thượng.
Nàng đi đến hồ lô giếng thời điểm, nhìn thấy nàng phía trước đi trấn trên khi gặp được kia hỏa thân bối đại khảm đao, ăn mặc màu đen áo quần ngắn phục người chính phân tán ở hồ lô giếng chung quanh.
Tiếu diện Phật cùng một cái ước có hơn ba mươi tuổi cầm trên tay quạt xếp thoạt nhìn phi thường văn nhã nam tử đứng ở giếng duyên biên, đang ở cúi đầu triều giếng nhìn lại.
Nàng còn không có tới gần, đã bị những cái đó hắc y nhân ngăn cản.
Long trì chú ý tới bọn họ cổ áo thượng thêu tinh nguyệt đồ án. Đó là một cái gần hình tròn trăng non, trăng non trung gian có một ngôi sao, đồ án trình đỏ như máu, có vẻ có chút yêu dị.
Nàng nói: “Đại thúc, ta đánh nước tắm. Vớt một ngày thi thể, trên người đều là thi xú vị, yêu cầu đề hồ lô giếng thủy tắm rửa.”
Kia ngăn lại nàng nam tử banh mặt nói: “Tinh nguyệt tông làm việc, lăn.”
Long trì nhìn thấy Tiếu Diện Phật quay đầu lại nhìn nàng một cái, liền tiếp tục cùng kia văn nhã nam tử đối với giếng nói cái gì. Nàng vãnh tai, chỉ mơ hồ nghe được “Thủy mạch…… Long huyệt…… Mắt trận” linh tinh nói.
Kia văn nhã nam tử quay đầu lại nhìn nàng một cái, lại tiếp tục nói cái gì.
Bỗng nhiên, nguy hiểm cảm giác đột nhiên đánh úp lại, Long Trì bán ra vừa trợt, nhưng nghe “Quang” mà một thanh âm vang lên, sáng như tuyết đao cơ hồ dán cổ xẹt qua. Nàng đem trong tay thùng nước hướng kia triều nàng đột nhiên rút đao đánh tới nam tử trên người một ném, rút kiếm ra khỏi vỏ, lại lần nữa chặn lại hắn thẳng lấy yếu hại một kích, lớn tiếng kêu lên: “Ngươi làm gì? Điên rồi nha.”
Liền nàng nói những lời này công phu, người nọ đã là liên tục đoạt công bảy tám chiêu, chiêu chiêu thẳng lấy yếu hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Genel KurguNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...