Long Trì yên lặng đi theo Nam Ly Cửu trở về khách viện.
Lúc này đã là mặt trời chiều ngã về tây thời gian.
Nam Ly Cửu khách viện vị trí rất tốt, lâm sườn núi, địa thế cao, leo lên lầu hai sân thượng liền có thể nhìn xuống núi xa nặng mây.
Long Trì không có hướng Nam Ly Cửu bên người góp, cũng không có tu luyện, mà là pha một bình trà, ngồi tại trên sân thượng hóng gió ngắm phong cảnh. Trên núi gió lớn, nhưng có pháp trận, gió thổi tiến trong viện đã trở nên rất yếu, nhu như gió xuân.
Tiên Vân Tông là tu tiên thánh địa, nếu như không cân nhắc những cái kia lợi ích tranh đấu, ở chỗ này trông coi Linh Sơn bảo mạch tu hành, là một kiện phi thường nhàn nhã hưởng thụ sự tình. So sánh Than Đồ Thôn, so sánh U Minh châu, so sánh Vô Vọng Thành, so sánh thế gian địa giới, nơi này đối thế gian cùng đông đảo cấp thấp tu sĩ tới nói, giống như tiên giới.
Nhưng nàng không muốn ở lại nơi này.
Nàng ngồi ở trong sân lầu hai nhìn trên đài, Nam Ly Cửu đứng tại lầu một trong đình viện. Suy nghĩ của nàng đều khống chế không nổi hướng Nam Ly Cửu trên thân phiêu, muốn nhìn Nam Ly Cửu đang làm những gì, sẽ nghĩ Nam Ly Cửu suy nghĩ cái gì. Nàng càng ưa thích cầm kiếm thiên hạ khoái ý ân cừu thời gian, không cao hứng, rút kiếm tương hướng, đánh không lại co cẳng liền chạy, không cần có nhiều như vậy quy củ trói buộc, không cần cân nhắc bên trong lợi ích gút mắc. Khi đó tuy nghèo, nhưng có thể tràn trề tùy ý. Cuộc sống như vậy, cần cầm sinh mệnh làm đại giới, sống qua hôm nay, có lẽ liền không có ngày mai.
Nàng không muốn lại bị người một bàn tay đánh chết tại trên đường cái.
Mẹ ruột của nàng theo nàng trở về, Hải Long tộc bồi lên mười sáu đầu quy nguyên cảnh long vệ, mẫu thân nàng tùy thân thị vệ toàn bộ chiến tử tại Thất Sát Vương triều.
Nàng chết, để ẩn thế tiềm tu đại yêu tu nhao nhao rời núi, thiên hạ yêu tu tề tụ Yêu Tông thẳng hướng Thái Cực tông vì nàng báo thù, tử thương vô số.
Nàng là Yêu Tông Thiếu chủ, nàng là Hải Long tộc Thiếu chủ, bọn hắn vì nàng liều đi thân gia tính mệnh, nàng đến vì bọn họ giãy một đầu đường ra.
Nàng muốn cùng Nam Ly Cửu rời đi, nhưng tuỳ tiện rời đi không được.
Nàng muốn cùng Nam Ly Cửu đi, nhưng nàng đi theo Nam Ly Cửu, đối Nam Ly Cửu là phụ mệt mỏi.
Nàng trước kia đi theo Nam Ly Cửu, có thể cầm sư phụ lâm chung di mệnh làm lý do, nhưng khi mình trở thành gánh vác Nam Ly Cửu cũng không cần chiếu cố cho nàng về sau, da mặt của nàng lại dày cũng nói không ra lời này. Nàng nói muốn cưới Nam Ly Cửu, muốn cưới Huyền Nữ cung cung chủ, đây chẳng qua là loáng thoáng một cái không thiết thực ý nghĩ. Nàng nghĩ cùng với Nam Ly Cửu, vẻn vẹn bởi vì thích kề cận Nam Ly Cửu, thích có thể rất thân cận tiến đến Nam Ly Cửu bên người, thích xem Nam Ly Cửu không còn lạnh như băng có các loại cảm xúc bộc lộ bộ dáng.
Thích, có thể đối nàng tốt, nhưng không nên để thích trở thành liên lụy thậm chí là tổn thương.
Nam Ly Cửu tại Long Trì cái ghế bên cạnh ngồi xuống, nhìn về phía Long Trì, hỏi: "Có tâm sự?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...