Bắc Ân Nhược Thủy tại say chuếnh choáng nửa mông lung ở giữa, chợt thấy bên cạnh thân khác thường, nàng phút chốc mở mắt ra, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một con vò rượu không tại nguyên chỗ rung động nhè nhẹ, mới vừa rồi còn cuộn tại vò rượu bên trên Long Trì thì không biết tung tích. Nàng cái này thanh phong trong rừng, cũng không có bất kỳ người nào tới gần. Bắc Ân Nhược Thủy vô ý thức lấy thần thức bao trùm đại địa, lại không Long Trì tung tích.
Cùng lúc đó, tại Tiên Vân Tông linh khí nồng nặc nhất phúc trời động bên trong tĩnh tọa đại trưởng lão cũng bỗng nhiên giật mình khác thường, ánh mắt của hắn bỗng nhiên mở ra, trong mắt tinh quang tất hiển, đãi định con ngươi nhìn lại, thình lình phát hiện là một đầu dài bốn thước Tiểu Ấu long mang theo đầy người mùi rượu, lắc lắc ung dung hướng nguyên thần của hắn cây quả bên trên bò. Tiểu Ấu trên thân rồng phát ra dị hương, che lại hắn đầy Viện Linh trân dị bảo mùi thơm.
Đại trưởng lão ánh mắt nóng bỏng, tim đập loạn, đây quả thực là đưa tới cửa thiên tài dị bảo. Hắn vô ý thức liền muốn vươn tay ra, nhưng nhớ tới Nam Ly Cửu kia hung tàn hàng. Lão Chiến Vương tu vi mặc dù so với hắn cạn, nhưng là, chấp chính là sát binh, sức chiến đấu còn mơ hồ cao hơn một đoạn, Thất Sát vương triều ba mươi sáu chiến tướng, tính cả thái miếu bên trong các trưởng lão ra hết, lại quả, vẫn là để Nam Ly Cửu liều chết Lão Chiến Vương, hủy đi mười mấy món Địa Tiên pháp bảo, cơ hồ san bằng Thất Sát vương triều đỉnh phong nhất sức chiến đấu, sinh sinh đem một cái nhất lưu đại tông phái đánh vào Nhị lưu tông phái, tại mới Chiến Vương trưởng thành trước, cũng khó khăn lại đưa thân nhóm nhất lưu. Hắn hiện tại thọ thêm ba ngàn năm, cách mặt đất tiên chỉ thiếu chút nữa, cũng không kém như thế một ngụm thiên tài địa bảo.
Đại trưởng lão dùng sức nuốt nước miếng, trong lòng tự nhủ: "Tĩnh tâm!" Nhắm mắt lại, tiếp tục đả tọa, nhưng thần niệm vẫn không ngừng hướng kia uống đến say khướt Tiểu Ấu trên thân rồng phiêu, theo sát lấy hắn đột nhiên cảm giác được không thích hợp: Cái này con non làm sao đi vào hắn trong viện tới? Hắn trong viện thế nhưng là có phòng ngự đại trận, huống hồ, coi như không có phòng ngự đại trận, lấy tu vi của hắn, thế mà để tên oắt con này lên cây, hắn mới phát hiện.
Hắn hướng trên cây oắt con nhìn lại, đã thấy tên oắt con này đã leo đến ngọn cây chỗ, há to mồm muốn đi gặm cái kia còn kém chút thời gian còn thành thục nguyên thần quả!
Tốt a, hắn cũng chưa ăn nó, nó thế mà còn tới ăn nguyên thần của hắn quả! Đại trưởng lão trong lòng tự nhủ: "Là ngươi trước muốn chết, cũng đừng trách lão phu tâm ngoan thủ lạt." Một cái cây hết thảy mới một gốc quả, ba ngàn năm kết quả, có thể giúp hắn ngưng luyện nguyên thần, thành tựu Địa Tiên, tiểu nha đầu răng đều không có dài đủ liền muốn gặm hắn quả, đơn giản khinh người quá đáng. Hắn cái này tâm niệm ý động ở giữa, kia tiểu long con non đã một con cắn lên quả. Đại trưởng lão đau lòng đến đưa tay phải bắt đi, nghĩ đến Nam Ly Cửu kia hung tàn hàng, lại nghĩ tới sâm vương nhà thiên tài địa bảo vô số, suy nghĩ của hắn xoay nhanh, lấy ra ảnh lưu niệm pháp bảo thu nhận sử dụng hạ một màn này. Không cho Lê Minh Tuyết tìm Thúy Tiên cô, còn có cái này tiểu long con non kia phú giáp thiên hạ mẹ ruột bồi ra mười khỏa nguyên thần quả thiên tài địa bảo đến, hắn cái này Tiên Vân Tông đại trưởng lão cũng khỏi phải thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Genel KurguNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...