(Chịu sét đánh - Sống lại rồi)
Long Trì hao tổn nghiêm trọng, phi thường thích ngủ. Nàng ở Đại Âm Sơn ngủ, vừa không có người quấy rối, mỗi ngày đổi lại các loại tư thế ngủ được bất tỉnh nhân sự, hấp thu tinh hoa nhật nguyệt lúc hình thành dị tượng Liên Đại Tùng Sơn trên tinh quái đều thấy được.
Tuy là sâm vương gia là Đại Tùng Sơn thế lực lớn nhất một nhà, nhưng cả tòa Đại Tùng Sơn dãy núi cùng sở hữu mười chín đường sơn thần, bốn mươi ba đường yêu vương. Những thứ này sơn thần yêu vương ở Đại Tùng Sơn có kẻ thù bên ngoài đột kích lúc, nguyện ý duy sâm vương lĩnh như Thiên Lôi sai đâu đánh đó làm cho sâm vương lĩnh xuất đầu nói chuyện đối địch, nguy hiểm giải trừ sau, tiếp tục nên để làm chi nên để làm chi. Nên ăn thịt người ăn thịt người, cầu trường sinh cầu trường sinh, qua tiêu dao cuộc sống qua tiêu dao thời gian, đoạt địa bàn đoạt địa bàn.
Tố Vương gia tiểu tố oa yêu chạy đã truyền đi Đại Tùng Sơn mọi người đều biết, ăn tiểu tố oa cố định thành tiên nghe đồn cũng truyền đi sôi sùng sục, tuy nói không cảm thấy ăn nó có thể thành Tiên, ăn nàng, ít nhất có thể để khổ tu hơn mấy trăm nghìn năm, chỗ tốt vô cùng. Sâm vương lĩnh lợi hại hơn nữa, ra Đại Tùng Sơn, lực ảnh hưởng giảm phân nửa, ra Vân Châu, ngoài tầm tay với. Cùng lắm thì ăn tố oa bỏ chạy đường, chuyển sang nơi khác chiếm núi làm vua.
Có ý tưởng này yêu không phải một cái hai cái, Đại Âm Sơn cùng Đại Tùng Sơn tiếp giáp địa phương lại, sâm vương lĩnh muốn ngăn đều lan không tới, hơn nữa còn có Nam Ly Cửu coi chừng, Thúy Tiên Cô toàn bộ làm như không biết có có chuyện như vậy, ai muốn đánh nhà nàng tiểu Tôn Tôn chủ ý, mặc dù đi.
Đại Tùng Sơn trên tinh quái, một tổ tiếp một tổ đất chạy thiên lộ vẻ dị tượng trọng bảo xuất thế địa phương đi, tất cả đều hữu khứ vô hồi, đút Vô Vọng Thành.
Lúc đầu thời gian ngắn, đại gia vẫn không cảm giác được được, dù sao tiểu thịt tố chạy cực nhanh, không dễ bắt, năm ba tháng không bắt đều bình thường, nhưng mà, hơn một tháng đi qua, cũng chưa thấy có một con tiểu yêu tiểu quái trở về, đại gia cảm thấy có phải hay không Đại Âm Sơn quá an tĩnh một chút? Lại qua bán nguyệt, Đại Tùng Sơn đã bị tuyết đọng bao trùm, Đại Âm Sơn cũng là lông ngỗng đại tuyết ngày đêm không nghỉ dưới.
Nhìn chằm chằm Đại Âm Sơn những thứ này yêu cùng với cùng yêu cấu kết những người đó phát hiện không được bình thường.
Đại Âm Sơn liền xuống bảy ngày bảy đêm đại tuyết, những thứ này tuyết tất cả đều là rơi xuống đất tức hóa, trên mặt đất nhưng không có một giọt máu, hạt cát lại lãnh lại Can, không mang theo chút nào hơi nước. Bất kể là người vẫn là yêu, đi vào Đại Âm Sơn, sinh mệnh nhanh chóng tiêu thất, không bao lâu sẽ hóa thành trắng xóa tro cốt phiêu tán ở Đại Âm Sơn, Liên hồn đều chiêu không trở lại.
Đại gia hỏa nhi một cân nhắc, đi đến Đại Âm Sơn, sống lại, chỉ có sâm vương lĩnh. Nhưng là tiến nhập Đại Tùng Sơn những người đó cùng yêu toàn bộ là hướng về phía tiểu thịt tố đi, tìm tới Thúy Tiên Cô, ước đoán sẽ bị Thúy Tiên Cô đánh chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficción GeneralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...