Nam Từ Tịch nói: "Oắt con, tự sát là ngu xuẩn nhất. Cho dù là chỉ còn lại cuối cùng một hơi hay là cuối cùng một chút hi vọng sống, đều không cần từ bỏ. Băn khoăn của ngươi là đúng." Nàng đang khi nói chuyện, một cái tay đã hoàn toàn tiêu tán, một cái tay khác giữ tại Long Trì trên thân kiếm, nói: "Ngươi trước hết nghe ta nói xong."
Long Trì thanh kiếm cách mình cái trán hơi xa một chút điểm, nói: "Ngươi chớ làm loạn nha, ta có luyện được kiếm khí, ngươi nghĩ giở trò gian, ta như thường có thể sử dụng kiếm khí gọt chết chính ta."
Nam Từ Tịch bị Long Trì chọc cười, nói: "Lần đầu nhìn thấy lấy chính mình tính mệnh đi uy hiếp người khác." Nàng buông tay ra, nói: "Sống chết của ngươi cùng ta lại có quan hệ thế nào đâu. Nếu như ngươi đối ta không có nửa điểm chỗ tốt, ta tại sao phải giúp ngươi." Nàng vẫy vẫy tay, lại hội tụ chung quanh sát khí, đem tiêu tán bàn tay một lần nữa ngưng tụ.
Long Trì kiên trì: "Ta là sẽ không mang các ngươi đi ra, chết cũng sẽ không."
Nam Từ Tịch cười cười, hỏi: "Nam Ly Cửu trấn thủ chính là Âm Sơn quỷ môn a?"
Long Trì do dự một chút, vẫn là điểm đầu "Ừ" âm thanh.
Nam Từ Tịch thần sắc có chút động dung, lập tức, thần sắc hơi rét, nói: "Thiên Tinh sổ cửu, vị cực, nằm huyền, hào tôn, đây là Thiên Tinh quyết câu đầu tiên. Thiên Tinh chiến kỹ, tổng điểm cửu giai, sổ cửu, đại biểu là chỉ có lịch đại Nam gia gia chủ có thể học tuyệt kỹ cao nhất. Nàng truyền cho ngươi khẩu quyết, chỉ pháp, bộ pháp, độn pháp, thậm chí ngay cả trận pháp đều có truyền cho ngươi, chiếu ta Nam gia tộc quy, đương róc thịt."
Long Trì dọa đến "Lộc cộc" nuốt ngụm nước miếng, nói: "Ta đần, không có học được. Nam Ly Cửu nói, cái này. . . Không phải Nam gia người học không được, trừ phi ta đầu thai tiến mẫu thân nàng trong bụng, không phải chỉ có thể học da lông." Nàng còn nói: "Huống hồ, coi như ngươi nghĩ róc thịt nàng, ngươi cũng ra không được. Ta không đi ra, vấn đề này liền chỉ biết nát ở chỗ này, không có ai biết nàng truyền ta Thiên Tinh quyết."
Nam Từ Tịch u lãnh lườm Long Trì một chút, nói: "Ngươi học nghệ không tinh, là chính ngươi xuẩn, không có nghĩa là nàng không có dạy. Nàng không có bị Thiên Tinh bàn róc xương lóc thịt, nói rõ nàng cũng không có chạm đến huyết mạch cấm chế, không có làm trái Nam gia tộc quy."
Long Trì bị làm hồ đồ rồi, "Gia tộc của ngươi quy có mao bệnh a? Một hồi muốn róc thịt, một hồi lại không làm trái. . ." Tâm niệm của nàng khẽ nhúc nhích, hỏi: "Hẳn là tộc quy bên trong còn có ngoài vòng pháp luật khai ân hay là cái gì ngoại lệ hay sao?"
Nam Từ Tịch nói: "Truyền thừa là vì cam đoan hậu tự tử tôn có thể tốt hơn sinh tồn được, không phải là vì diệt đi mình dòng dõi. Chỉ có tại một loại tình huống dưới, nàng đem Thiên Tinh quyết ngoại truyện mới sẽ không dẫn phát cấm chế bị lăng trì ép diệt. Đó chính là cộng sinh quan hệ, nàng tất nhiên là lọt vào ngập đầu nguy cơ, mà ngươi là nàng sinh cơ chỗ, để nàng nhất định phải bảo vệ ngươi. Ngươi chết, nàng cũng không sống nổi. Nàng chết rồi, công pháp ở trên thân thể ngươi, ngươi không học hết, nhưng có thể đem tôn quyết truyền về Nam gia, từ bàng chi trúng tuyển lập đích chi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficción GeneralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...