10. Dục thiêu thi ngộ ngăn trở

484 51 0
                                    


Long trì đem tới gần bờ biển thi thể kéo sau khi lên bờ, liền bắt đầu đi vớt giang thi thể.

Này đoạn giang thủy phi thường thâm, thả giang mặt rộng lớn, nước sông đẩy lạn thuyền đầu gỗ cùng thi thể đi xuống du thổi đi, chỉ cần những cái đó đầu gỗ không đổ đường sông hoặc là không phụ có tà ám sát khí, nàng cũng chưa không đi để ý tới.

Phiêu ở trên mặt nước thi thể đại bộ phận là tử trạng cực thảm thây khô, chúng nó giống lạn đầu gỗ theo cuộn sóng trầm trầm phù phù, liền trong nước du thi đều không để ý tới chúng nó. Tương đối hoàn hảo đại lượng thi thể phiêu ở dưới nước, hoặc là cốt cách trình mất tự nhiên uốn lượn trạng, hoặc là chính là trên người có da phiên thịt bong vết thương, còn có một ít bộ mặt dữ tợn màu da xanh mét, như là đã chịu đại lượng âm khí ăn mòn mà chết.

Du thi không phải cái gì thi thể đều đoạt, chúng nó cũng thực chọn. Chúng nó chỉ thích chết đuối giả thi thể, trong đó lại đặc biệt yêu thích tuổi trẻ lực tráng. Thiếu cánh tay thiếu chân trên người tàn phá thi thể, cho dù bị chúng nó kéo đến đáy nước, quá không được bao lâu, liền lại sẽ bị chúng nó ném. Nếu là tứ chi tàn khuyết thi thể, thực mau liền sẽ nổi lên, nhưng cái loại này ngực bụng bị thọc lậu, trong cơ thể súc không được khí phù không được, liền yêu cầu nàng lặn xuống nước đi xuống vớt đi lên siêu độ, bằng không, chúng nó hơn phân nửa sẽ uy cá, mà oan hồn tắc bám vào trong nước cá tôm quy cua trên người biến thành thủy quái ra tới hại người.

Này đó du thi đều xuất động, thả muốn mò thi thể quá nhiều, Long Trì không xuống nước đi cùng du thi làm vô vị đánh nhau chết sống tiêu hao. Nàng dẫm phiêu ở trên mặt sông đầu gỗ đi trước, đợi cho nước sông trung gian, từ lao xuống tới tạp vật trung tìm được dây thừng hoặc vải vụn triền ở thi thể thượng, đem chúng nó giống bánh chưng dường như xâu lên tới. Chính nàng tắc ngồi ở một khối nhưng chịu tải khởi nàng trọng lượng đầu gỗ thượng, tìm khối điểm nhỏ tấm ván gỗ đương mái chèo, hoa đến trên bờ.

Nàng mái chèo sẽ đem du thi dẫn lại đây.

Chúng nó sẽ đến xốc nàng cưỡi đầu gỗ, tưởng đem nàng xốc vào trong nước. Bởi vậy nàng chọn đầu gỗ thông thường đều là trường điều hình, chính mình kỵ ngồi ở mặt trên, có du thi lại đây khi nàng có thể thấy được, thả không cần xuống nước, trực tiếp rút ra phân thủy kiếm, tay nâng kiếm lạc, không phải gọt bỏ chúng nó đầu chính là gọt bỏ chúng nó duỗi lại đây móng vuốt.

Du thi bị gọt bỏ đầu, đồng dạng cũng sẽ chết.

Lúc này dương quang vẫn liệt, nàng cưỡi tấm ván gỗ cũng tiểu, che không được quá nhiều mặt nước, ánh mặt trời có thể chiếu đến dưới nước, cái này làm cho tuyệt đại bộ phận du thi không muốn tới gần nàng, sẽ chỉ ở nàng tới gần có tảng lớn phập phềnh vật khi, ẩn thân ở phập phềnh vật hạ du thi sẽ mạo hiểm bị ánh mặt trời bỏng rát nguy hiểm tiến hành ngắn ngủi công kích.

Long trì hoa đầu gỗ đi vào bờ biển, nàng xoay người đem buộc ở đầu gỗ thượng dây thừng cởi xuống tới, lại đem buộc ở dây thừng thượng thi thể từng khối cởi bỏ, khiêng đến trên bờ chỉnh tề dọn xong.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ