117. Bảo hộ ngươi - Khẩu khí lớn

319 32 2
                                    


Long Trì cùng Hắc Sơn kém mấy cái đại cảnh giới, lại thêm yêu tu da dày thịt béo cục gạch chịu đánh, Hắc Sơn bị nhà mình Thiếu chủ tử như thế một trận đạp, cùng bị tiểu nãi oa đạp mấy cước không có khác nhau. Sâm Vương Phủ Thiếu chủ tử, thật không hổ là Thiếu chủ tử, lại có tính tình lại có quyết đoán, Sâm Vương Phủ cũng coi là có người kế tục, không cần quá quan tâm Lão Sâm Tiên cùng sâm nãi nãi tuần tự sau khi phi thăng, Sâm Vương Phủ chúng yêu tinh không có rơi vào.

Hắc Sơn ôm ý tưởng này, thẳng đến bị Long Trì đẩy lên ngoài cửa lớn, mới phản ứng được: Nam Cung chủ đứng dậy rồi!

Hắn khiếp sợ ngốc trệ tại nguyên chỗ, làm càn tại chậu hoa sau Bạch Thủy le lưỡi một cái tin, nói một tiếng.

Thu thỏ thành đũa lớn nhỏ Bạch Thủy bơi tới Hắc Sơn bên người, hỏi: "Chuyện gì?"

Hắc Sơn hỏi: "Nam Cung chủ là lúc nào đứng lên?"

Bạch Thủy nói: "Ngươi cũng trông thấy Nam Cung chủ đứng dậy rồi? Không phải cảm giác của ta có vấn đề?"

Hắc Sơn hiểu được, Bạch Thủy trước kia cũng chưa từng thấy qua Nam Ly Cửu đứng lên, đây là đột nhiên đứng lên. Đó chính là nói, Nam Cung chủ không phải hiện tại mới có thể đứng, là đã sớm có thể đứng lên tới. Hắn hỏi Bạch Thủy: "Nam Ly cung không tốt tại hình, có phải hay không giả?"

Bạch Thủy nói: "Đi hỏi một chút Thiếu chủ tử liền biết."

Hắc Sơn nói: "Ngươi muốn cho Thiếu chủ tử đánh ngươi nha!"

Bạch Thủy gật đầu, nói: "Ta còn không có bị Thiếu chủ tử đạp qua đây." Nàng lắc lắc xinh đẹp thân rắn liền muốn hướng hậu viện đi.

Hắc Sơn nói: "Ngươi coi chừng Nam Cung chủ lột ngươi da rắn."

Bạch Thủy thân hình dừng lại, lại rắn bơi tới Hắc Sơn dưới lòng bàn chân, nói: "Sớm biết liền từ ta đến nói cho Nam Cung chủ chuyện này, như vậy thiếu chủ tử đạp chính là ta."

Hắc Sơn trong lòng thẳng đẹp! Không phải thân cận yêu, Thiếu chủ tử mới sẽ không như thế phát tiểu tính tình đâu. Tâm hắn hạ đắc ý, không khỏi liền dẫn tới bước chân bên trên, hình người hai cái đùi cứng rắn trọng địa xoay ra rắn bước, trêu đến người đi trên đường liên tiếp ghé mắt nhìn lén.

Có thể biến thành hình người đại yêu, không dám chọc, nhưng là, chưa thấy qua như thế một cái khôi ngô đại nam nhân đi đường tư thế xinh đẹp như vậy.

Hắc Sơn đẹp nửa cái đường phố, cảm thấy được mọi người ánh mắt khác thường, mới chú ý tới mình tư thế không đúng, khôi phục thành người bình thường đi đường bộ dáng.

Hắn dựa theo Long Trì phân phó, phái ra yêu tu đi chắn cửa thành.

Cái này phái đi ngăn cửa yêu tu cũng không phải tùy tiện phái, mà là tìm trong thành bị người cung phụng bảo đảm nhà tiên, lại là nhất thường làm người biết năm tiên bên trong hoàng đại tiên, chồn.

Đông, nam, tây, bắc bốn phiến cửa thành, các phái một con hai trăm năm đạo hạnh trở lên, có thể người được được đi hoàng đại tiên, lại để cho bọn chúng mặc vào người quần áo, đeo lên người mũ, làm cho hình người dáng người, ngồi tại cung phụng bảo đảm nhà tiên trong bàn thờ, từ Sâm Vương Phủ tinh quái giơ lên, ven đường khua chiêng gõ trống đi đến cửa thành.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ