180. Dọa hư rồi - Muốn tự sát

323 37 1
                                    


Long Trì nhớ tới sư phụ của nàng. Nếu như lúc trước sư phụ của nàng nguyện ý đào tẩu bảo mệnh, nhất định sẽ sống sót, nhưng là, Tinh Nguyệt Tông người rất có thể như vậy cầm xuống Than Đồ Thôn cùng thất trọng lâu, tiến một bước mưu đồ cái khác. Sư phụ nàng chết rồi, vì Than Đồ Thôn người báo thù, chiếm hạ long mạch, nàng cùng sư tỷ từ Minh Hà chạy trốn tới Than Đồ Thôn phụ cận, có long mạch phong thuỷ thủ hộ,, minh cầu không thể vượt qua hắc thủy hà, nàng mới trốn được tìm đường sống.

Nếu như nàng mang Nam Từ Tịch bọn hắn rời đi nơi này, nàng có khả năng chạy thoát, nhưng là nhân gian chắc chắn sinh linh đồ thán. Nàng muốn mạng sống, nhưng nàng đảm đương không nổi dạng này tội nghiệt. 

Bên cạnh không ít tính khí nóng nảy yêu linh bị Long Trì khóc đến thẳng táo bạo, nếu như không phải bị Nam Từ Tịch ngăn đón, đã nhào lên đem nàng xé nát.

Nam Từ Tịch sinh sinh bị trước mặt cái này tiểu long con non khóc đến không có tính tình.

Coi như trước mặt con tiểu long này con non là chuyển thế trùng tu thân, hóa thành hình người là cái mười sáu mười bảy tuổi thiếu nữ bộ dáng, cũng không chịu nổi nàng là đầu vừa lột xác Tiểu Ấu long, trên đỉnh đầu đỉnh chính là tam hoa lá sâm sự thật , dựa theo sâm linh tính, là nhất niên sinh nhân sâm.

Như thế một con tiểu nãi oa bị mọi người dọa khóc, rất bình thường! Huống hồ, cỏ tinh cái này sinh linh, nhát gan nhất.

Trên chiến trường long không ít, đồng thời, long tộc tính khí nóng nảy động hiếu chiến, bọn chúng là thật không có gặp qua như thế thích khóc oắt con, vẫn là một đầu cùng nhân sâm tinh hỗn huyết long tể tử, kia bạo tính tình là theo đều đè không được, lúc này có động vung lên móng vuốt liền hướng Long Trì cào quá khứ.

Long Trì không có tránh cũng không có tránh, chỉ dùng lực đóng chặt mắt chờ chết. Nàng ở trong lòng nói, nàng cũng không tiếp tục ở trong lòng oán trách sư phụ không trốn, chiến tử Than Đồ Thôn choáng váng. Bởi vì nàng lúc này cũng làm loại chuyện ngu này.

Bỗng dưng, một cỗ cường đại lực lượng bạo phát đi ra!

Đầu kia nhào lên cào tại Long Trì long sinh sinh địa bị đụng bay ra ngoài.

Cùng lúc đó, Long Trì nhìn thấy không trung có Thiên Tinh bàn quang mang diệu mở. Hô hấp của nàng trì trệ, cơ hồ vô ý thức tưởng rằng Nam Ly Cửu đến, đãi định con ngươi nhìn lại, phát hiện là Nam Từ Tịch. Nàng dưới chân đạp cũng là Thiên Tinh bàn, nhưng không phải Nam Ly Cửu cái kia, mà là từ sát khí xen lẫn mà thành, khí thế so Nam Ly Cửu vào cái ngày đó tinh bàn càng thêm cường đại, có hoành ép hết thảy uy thế.

Long Trì dọa đến đánh cái nấc, sinh sinh ngừng lại nước mắt, không chớp mắt nhìn xem không trung chân đạp Thiên Tinh bàn Nam Từ Tịch. Nàng có thể xác định, mười cái Nam Ly Cửu đều chưa hẳn đánh thắng được Nam Từ Tịch, vô luận là khí thế, sát khí, vẫn là hung uy, Nam Ly Cửu đều kém xa Nam Từ Tịch.

Nàng tại Thiên Tinh bàn quang mang thả ra ngoài lúc, rõ ràng xem thấy bầu trời bên trong hình thành một cái cự đại hình tròn sóng xung kích hướng phía bốn phía khuếch tán, sinh sinh đem sát khí chiếm cứ bầu trời rung ra một cái từ trong tự đứng ngoài khuếch tán huyết sắc đường vân.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ