Trong khoang thuyền yên lặng đến có thể nghe được Nhị cẩu tử mồ hôi nhỏ đến trên sàn nhà thanh âm.
Ước chừng lục tuần lão đầu thần tình phá lệ ngưng trọng, hướng hai người trẻ tuổi kia điệu bộ.
Long Trì xem không hiểu, không biết bọn họ là muốn chạy vẫn là muốn cùng tiến lên.
Hoạt táng thi phát sinh đinh tai nhức óc dường như thú hống tiếng kêu sau, chợt đánh về phía Long Trì.
Long Trì nhanh lên né tránh, đồng thời hô to: \ "Nhị Cẩu Tử, chạy mau! \" tiếng nói của nàng chưa rơi, hai người trẻ tuổi kia chạy vội mấy bước cướp nhảy tót lên cửa ra phía dưới.
Nhị Cẩu Tử nhảy đến trên mặt đất nhấc chân chạy, hắn mới vừa chạy đến cái động khẩu phía dưới, trên đầu đột nhiên truyền đến trọng tiếng đánh, cửa ra che bị đóng lại.
Một người thanh niên thả người nhảy lên, dùng bả vai chợt đánh về phía che, Thanh Đồng che không chút sứt mẻ, hắn nặng nề mà ngã trở về trên mặt đất.
Lão giả liếc nhìn đuổi theo Long Trì hoạt táng thi, lại quan sát nhãn cửa ra, hắn giảo phá đầu ngón tay, ở lòng bàn tay vẽ xuống tia máu Phù, hướng về phía Thanh Đồng đắp lăng không một chưởng đẩy qua. Theo hắn thôi thủ động tác, vẽ ở hắn lòng bàn tay huyết phù rời khỏi tay, bay đến Thanh Đồng đắp lên.
Huyết sắc phù văn rõ ràng in ở phía trên, theo hồng quang tràn ngập, một vòng sương mù màu đen lui về phía sau thẳng đi, nhưng thối lui đến nắp giếng sát biên giới lúc, lại có đại lượng quỷ vụ lăn lộn tràn vào, trong nháy mắt che mất huyết phù.
Sắc mặt của ông lão đại biến, quay đầu hỏi Long Trì: \ "Tiểu cô nương, ngươi xuống tới trước có phát hiện hay không dị dạng? \ "
Long Trì đang bị hoạt táng thi đuổi trên nhảy dưới nhảy, không để ý tới để ý tới bọn họ.
Buồng nhỏ trên tàu chật hẹp, tầng này khoang thuyền so khoang boong tuy là hơi lớn một ít, nhưng là cùng lắm thì nhiều lắm, còn không có hai gian phòng đại. Nàng muốn cùng hoạt táng thi kéo ra điểm khoảng cách đều làm không được, chỉ có thể dán chặc hoạt táng thi đảo quanh. Hoạt táng thi không chỉ có lực lớn không gì sánh được, tốc độ còn nhanh, móng tay sắc bén đến liền Thanh Đồng đúc thuyền trên vách khoang đều có thể lưu lại sâu đậm vết trầy.
Trong khoang thuyền vết trầy cũ mới không đồng nhất, có chút vết trầy trên đầy loang lỗ Thanh Đồng gỉ, cũng không biết là bao nhiêu năm trước lưu lại.
Lão giả thấy hoạt táng thi bị tiểu nha đầu này tha trụ, nhanh chóng đánh thủ thế, lặng lẽ dẫn hai người trẻ tuổi lặng lẽ hướng khoang đáy đi.
Vương Nhị Cẩu Tử thấy thế, cắn răng nghiến lợi thầm mắng trong lòng, trên mặt làm ra hốt hoảng dáng dấp, hô câu: \ "Tiểu Trì Tử ngươi đứng vững, ta đi gọi sư phụ ngươi! \" thật nhanh vòng qua hoạt táng thi hướng phía lão giả bọn họ chạy đi.
Một người trẻ tuổi đột nhiên xoay người tiếng kêu to: \ "Đi chết đi! \" một cước đá vào Vương nhị cẩu ngực, đạp hắn lộn một vòng cái bổ nhào, đánh vào trên quan tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...