Nam Ly Cửu nhàn nhạt quét mắt Long Trì, lại tựa như nhớ tới chuyện gì không vui, thần tình dũ phát lãnh đạm, một bộ trí thân sự ngoại dáng dấp.
Long Trì giương mắt nhìn về phía không thấy ánh mặt trời bầu trời, lại nhìn nhìn lại ngồi trên xe lăn không biểu tình đất nhìn chằm chằm mặt sông Nam Ly Cửu, quay đầu đối với Chân Ẩn nói: \ "Việc này ta không làm chủ được, được tìm sư phụ ta. \ "
Chân Ẩn trực tiếp đem Thất Trọng Lâu thuyền chạy đến Than Đồ thôn bãi tử thi.
Nam Ly Cửu tọa ở trên thuyền, giương mắt nhìn về phía bị ánh trăng bao phủ làng.
Trong thôn cỏ dại rậm rạp, còn có chút côn trùng đêm kêu gọi, nghe không được chó sủa tiếng người, trong thôn gian đang đứng một mảng lớn nấm mồ.
Vô Vọng Thành xem như là tòa sơn thành, nguồn nước chủ yếu là hòa tan tuyết thủy cùng nước mưa, cũng chưa thấy qua cái gì đại giang đại hà, đối với Long Trì quanh năm ở bãi tử thi xử lý xác chết trôi để ý giải khai càng nhiều hơn chính là đem cái này \ "Quanh năm \" coi như \ "Bình thường \" tới lý giải, cho rằng cho dù là coi chừng đại giang đại hà, không gặp được Bát Môn Trại giặc cướp trắng trợn sát nhân, cũng sẽ không vẫn có thi thể, lại càng không có nhiều như vậy thi thể. Còn như giặc cướp, lại là lạm sát, ở trên mặt nước làm nghề nghiệp buôn bán, cũng không khả năng nhìn thấy đi thuyền liền giết, nếu không... Không có thuyền dám qua, không ai dám tới, cả tòa phỉ Trại nhân tất cả đều chỉ có thể ăn không khí.
Nhưng mà, làm Nam Ly Cửu đi tới bãi tử thi nơi đây, mới phát hiện, cái này \ "Quanh năm \" hai chữ, rất có thể hẳn là dùng \ "Từ năm tháng bận đến cuối năm \" tới lý giải.
Minh Hà Thủy tràn lan, xác chết trôi vô số, nhưng đại đa số thi thể đều chìm vào trong nước, thi thay đổi không phải số ít, còn sống, cũng đều làm cho cái phao thành bộ xương.
Minh Hà Thủy tràn lan đến hắc thủy sông, tạo thành nước sông dâng lên, bao phủ điền trang nhân gia vô số, nhưng đến hắc thủy sông đoạn đường, Minh Hà Thủy là ở dưới nước, trên mặt nước còn là bình thường nước sông. Vừa mới chết không lâu sau, ngâm mình ở trong sông thi thể không có nhanh như vậy biến thành bạch cốt, mà ở cái này bãi tử thi, từ bên bờ mãi cho đến cả đoạn khúc ngoặt, tất cả đều chất đầy xác chết trôi. Những thi thể này có chút một ít cao độ hư thối, lộ ra đầu khớp xương, như là chết đi có ít nhất hai ba năm bộ dạng, còn có một chút như là mới chết, vừa mới bị thủy lao xuống.
Thượng du nước chảy xiết đến nơi đây sau, đánh toàn, thi thể liền bị tha ở nơi này trong lốc xoáy hướng bãi tử thi dâng lên, bãi tử thi trên thi thể chồng lên thi thể, thi thể đống thi thể, hình thành một tòa tiểu thi khâu, càng nhiều hơn thi thể còn lại là ngâm dưới nước toàn bộ chồng chất ở bãi tử thi ngoại vi theo sóng nước chìm nổi.
Thất Trọng Lâu thuyền ngang nhiên xông qua lúc, to lớn thân tàu nghiền qua thi thể, rất nhiều bị cái phao tăng thi thể bị nghiền nổ tung, phát sinh tiếng nổ vang đồng thời, tản mát ra huân thiên tanh tưởi.
Nam Ly Cửu nhăn mày, nhìn về phía Long Trì ánh mắt đều có điểm không đúng lắm rồi, lại tựa như đang hỏi: Trước đây cũng có nhiều như vậy thi thể muốn chôn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficción GeneralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...