(Lụt rồi phải dọn nhà)
Tuy là Nam Ly Cửu tổng đánh Long Trì, nhưng Long Trì vẫn là nhớ kỹ sư phụ di mệnh phải chiếu cố kỹ lưỡng Nam Ly Cửu, thực sự không muốn nhìn nữa Nam Ly Cửu bị chịu đòn lúc chỉ có thể ổ trên mặt đất bị người đánh. Nàng biết Tiên Vân Tông có luyện khí Đường, còn có nổi tiếng thiên hạ luyện khí đại sư. Nàng nghĩ Tiên Vân Tông có nhiều đệ tử như vậy tới sâm vương lĩnh, sở có thể tìm tới vài cái Sẽ luyện khí. Nàng trước phù Nam Ly Cửu đến viện tử của mình đợi, sau đó liền mở hòm đảo quỹ tìm cái gì.
Nam Ly Cửu trên người tràn đầy nê ô, muốn tắm, nhưng nơi này thủy đã bị minh hà ô nhiễm nguồn nước, không thể dùng, chỉ có thể cầm tắm khăn đem trên người bụi nhiều địa phương đơn giản chà lau một cái.
Long Trì lật xong tủ quần áo chưa thấy có vật đáng tiền, lại đi tìm bàn trang điểm, xem có hay không đáng tiền đồ trang sức, kết quả Liên hộp trang sức cũng không có, chỉ có một thanh lược. Nàng lại đi lật nhà ngăn tủ, chỉ lật tới một ít vải vóc. Nàng suy nghĩ khiêng trong phòng gia cụ cầm đi để tạo xe đẩy phí dụng có thể hay không rất mất mặt? Có thể hay không bị nãi nãi cầm quải trượng truy ở sau người đánh? Kỳ thực nhà nàng thật có tiền, bước ra viện này, từ trong ao kiếm mấy con cá đều rất đáng giá không ít tiền. Bất quá bởi vì địa mạch lọt vào ô nhiễm, không biết những cá này là chết vẫn bị bà nội nàng kiếm đi, bây giờ một cái cũng bị mất. Liền ngay cả này có người nói tương đương đáng tiền vạn năm mã não cũng không có. Vạn năm mã não là nàng tận mắt thấy nãi nãi dọn dẹp, bà nội nàng đang bận đóng gói đâu.
Long Trì trước đây thiếu tiêu vặt thời điểm, sư phụ lại không ở nhà, sau đó lại không cho nàng dùng bãi tử thi trên này người chết gì đó, liền sẽ tìm được Ngọc Toàn đạo trưởng muốn tiền tiêu vặt. Mình hôn nãi nãi, yếu điểm tiêu vặt, hẳn là vẫn là có thể.
Nàng đang chuẩn bị xuất môn, khóe mắt liếc qua thoáng nhìn Nam Ly Cửu lấy giấy Can tắm khăn vén lên tay áo lau cánh tay, không khỏi hoang mang: \ "Sư tỷ, ngươi như thế lau cánh tay có thể lau sạch sao? Càng lau càng bẩn. \ "
Nam Ly Cửu chậm rãi buông tay áo, hỏi Long Trì: \ "Ngươi có thể đặt] tới sạch sẻ nước tắm sao? \ "
Long Trì nói: \ "Ngươi nói sớm muốn tắm nha, lấy giấy Can tắm khăn lau cái gì lau. \" nàng mấy bước đi đến bồn tắm tử bên cạnh, từ trong túi càn khôn lấy ra đựng nước hồ lô xôn xao ngược lại ngã xuống đất liền vẩy đầy chậu nước, nói: \ "Tắm a ! , cái này bồn tắm ta còn chưa dùng qua đâu. Ta đi làm việc trước lạp. \ "
Nam Ly Cửu ánh mắt từ Long Trì trên tay đựng nước hồ lô hình pháp bảo dời được đường kính ước chừng ba thước rộng bao nhiêu, ước chừng một chưởng nửa cao bồn tắm trên, lại thật sâu mà liếc nhìn Long Trì, yếu ớt phun ra câu: \ "Ta cũng không phải một tuổi nãi oa. \" cằm của nàng khươi một cái, nói: \ "Đựng nước hồ lô lưu lại. \ "
Long Trì rất muốn đem hồ lô hồ đến Nam Ly Cửu trên mặt.
Nàng nhìn thấy Nam Ly Cửu bẩn thỉu khuôn mặt cùng với dính đầy bụi tóc, quyết định nhịn nàng, đem nút hồ lô đến Nam Ly Cửu trong lòng, nói: \ "Đây chính là ta nấu cơm thủy. Ngươi dùng ít đi chút. \" tuy là của nàng gạo ngũ sắc đã ăn sạch bây giờ chỉ còn lại có nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficción GeneralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...