35. Nhân sâm mầm - Tiểu quả quả

433 49 4
                                    


Nếu như không phải ngại vì Thúy Tiên Cô ở chỗ này, Nam Ly Cửu thật muốn rút roi ra hướng Long Trì phất đi, nhưng ở Thúy Tiên Cô, nàng thật không dám quất Long Trì. Nàng lạnh giọng nói: \ "Ngươi theo ta đi có ích lợi gì? Ta nuôi không nổi ngươi cũng không che chở được ngươi, trên tay ngươi vòng tay tối đa chỉ có thể lại hộ tống hai ngươi lần thì sẽ hoàn toàn tổn hại, một phần vạn ngươi có sơ xuất gì, ta Nhưng không thường nổi. \ "

Long Trì mau nói: \ "Ta không muốn ngươi nuôi, cũng không cần ngươi hộ tống, sư phụ trước khi chết, ta đáp ứng qua hắn phải chiếu cố ngươi. \ "

Thúy Tiên Cô xem nhà mình tiểu Tôn Tôn giá thế này sao có thể không rõ đây là không nguyện cùng với nàng đi. Lúc này Đại Tùng Sơn bởi vì U Minh Quỷ Giới muốn nhúng chàm Vân Châu mượn đường Đại Tùng Sơn chuyện đang loạn lấy, tiểu Tôn Tôn điểm đạo hạnh này Liên quỷ tướng đều không đối phó được, trở về Đại Tùng Sơn ngược lại nguy hiểm, còn không bằng ở lại Vô Vọng Thành từ Huyền Nữ Cung chăm sóc.

Hai ông cháu mới vừa gặp lại, ngay cả lời chưa từng nói lên hai câu, tiểu Tôn Tôn muốn đi, làm cho Thúy Tiên Cô thật là thương tâm. Nàng mắt ba ba giữ hơn 900 năm tiểu Tôn Tôn, cư nhiên nửa điểm không cùng nàng thân cận, thà rằng theo mới nhận thức nửa tháng sư phụ tỷ đi, cũng không muốn lưu ở chính hắn một hôn nãi nãi nơi đây.

Nàng xông Long Trì vẫy tay: \ "Tiểu Tôn Tôn, tới. \ "

Long Trì quay đầu, chứng kiến nhà mình sữa □□ trên bảy tiểu nhăn nhúm cùng một thân tiên xanh y phục đã cảm thấy con mắt đau, lập tức đem Nam Ly Cửu xe đẩy bắt càng chặt hơn.

ghét bỏ đều viết lên mặt, Thúy Tiên Cô đâu còn không nhìn ra. Nàng vốn chính là cái hỏa bạo tính khí, cái này vừa nhìn thân tôn nữ còn đem mình ghét bỏ lên, chính mình hay là bởi vì nàng mới thành như vậy, nhất thời bạo tính khí liền lên tới. Trong tay nàng vòi nước đại quải trượng dùng sức hướng trên mặt đất đâm một cái, sinh sôi mà đem gạch đều đập vỡ, thâm nhập dưới đất chừng hơn một thước sâu, lập được lao lao. Nàng vén lên tay áo, tiến lên hai bước, níu lấy Long Trì cổ áo của liền chuẩn bị đem không nghe lời tiểu Tôn Tôn xách về nhà.

Long Trì: \ ". . . \" cư nhiên nhéo áo! Ta lại không phải là con nít! Cái này nếu như không phải hôn nãi nãi, nàng tuyệt đối rút kiếm. Bất quá, cho dù là nàng rút kiếm, nàng cũng đánh không lại. Long Trì liều mạng đem nàng sư tỷ xe đẩy bắt càng chặc hơn.

Thúy Tiên Cô cái này dùng sức lui về phía sau kéo một cái, đem ôm lấy Long Trì bắp đùi con sóc nhỏ cùng ngồi trên xe lăn Nam Ly Cửu kể cả xe đẩy cùng nhau túm cách mặt đất.

Nam Ly Cửu: \ ". . . \" nàng đặt tại trên đùi giao ác hai tay của dùng sức nắm chặt, cố gắng nhịn xuống xuất thủ xung động, đối với Long Trì nói: \ "Buông tay, lại không buông tay ta chặt tay. \ "

Long Trì bị bà nội nàng níu lấy áo nói được hai chân cách mặt đất, ngoài miệng nửa điểm không tha người, nói: \ "Bà nội ta ở nơi này, ngươi chặt ngươi chặt. \ "

Nam Ly Cửu thanh âm lạnh hơn, \ "Nãi nãi ngươi ở nơi này, ngươi theo nãi nãi ngươi đi, níu lại ta làm cái gì? \ "

Long Trì không dám nói là bởi vì nãi nãi xấu xí còn rất có thể khóc, nàng và nãi nãi lại là nửa điểm cũng không quen. Muốn a, nãi nãi lão liễu là cái dạng này, về sau chính mình lão liễu khẳng định cũng không kém là cái dạng này, nhiều đáng sợ. Còn có bảy tiểu nhăn nhúm, tiểu nhăn nhúm trên treo là tố châu a !! Nàng cũng là nhân sâm, một phần vạn về sau cũng dài như vậy tiểu nhăn nhúm làm sao bây giờ? Thật là đáng sợ, thà rằng bị hầm!

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ