186. Các phương động - Hồng Lăng hiện

260 34 1
                                    

Yêu Hoàng mang đi oắt con, Long Hoàng không có khả năng mang theo toàn tộc đuổi theo, cho dù bọn họ đuổi kịp Yêu Hoàng, oắt con hiện tại là một nửa yêu tộc huyết thống, một nửa long tộc huyết thống, cũng bài xả không cái minh bạch, chỉ có thể là rơi xuống trên tay người nào về ai.

Tên oắt con này không có vài câu nói thật, trước đó nói không biết cha mẹ là ai, hắn đều không nhìn ra oắt con cha là long tộc vẫn là nương là long tộc, kết quả oắt con lọt câu "Ta nhìn ta nương đem gia sản của nàng đều chồng chất tại nàng trong long cung, " . Nàng biết mình mẹ ruột là ai, gặp qua Long cung. Yêu Hoàng cùng nam chủ, cũng đều tại hạ giới có lưu chuẩn bị ở sau. Long Hoàng lúc này để một vị Long Vương mang theo long vệ tới hạ giới.

Hắn nói ra: "Trận chiến này, tam tộc trọng thương, chúng ta sau khi rời khỏi đây đều phải về tổ địa trùng sinh. Tên oắt con này là Vương tộc xuất thân, lại là Quy Nguyên Tiên Thai, chúng ta bị phong ấn ở nơi này cũng có thể làm cho nàng chui vào, giống như là cái có đại tạo hóa, bất kể như thế nào, trước cướp được long tộc lại nói. Nàng rơi xuống Yêu Hoàng trong tay, chúng ta là muốn không trở lại, để nàng mẹ ruột đi. Hài tử đi theo mẹ ruột đi, thiên kinh địa nghĩa, cha ruột đến đều vô dụng."

Chúng Long Vương cùng long tướng nhao nhao gật đầu nói phải, còn có long tướng nói đứa nhỏ này đủ tinh nghịch, giống bọn hắn long tộc, trêu đến Long Hoàng một trận nhìn hằm hằm.

Long Hoàng còn nói: "Chỉ là mất long thân, lại lại đầy người sát khí, lần này đi hạ giới, ngàn vạn cẩn thận. Nhớ lấy, chớ có đoạt xá trùng sinh." Hắn ôm quyền, đối muốn đi hạ giới mấy vị nói: "Nguyện mấy vị đều có thể long hồn về cố thổ tổ địa, xuôi gió xuôi nước."

Long Vương mang theo một đám hộ vệ hướng Long Hoàng ôm quyền đáp lễ lại, quay đầu chạy về phía táng long vịnh phương hướng.

** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

Chẩn Ẩn từ Nam Ly Cửu trở lại Đại Âm Sơn, liền đem thất trọng lâu thuyền lái về đến thi bãi tử phụ cận.

Thi bãi sớm đã không còn, liền ngay cả Than Đồ Thôn đều bởi vì xuống hầm sụp đổ, chìm đến dưới đáy nước, nguyên bản Than Đồ Thôn vị trí hiện tại chính là một cái lũ lụt vịnh, dưới đáy âm khí phá lệ nồng, là tuyệt hảo nuôi thi địa.

Chẩn Ẩn làm nhất thống hắc thủy hà hắc thủy hà Quỷ Vương, chiếm hạ một chỗ như vậy, vừa đến, vì năm đó mình không có cướp được long mạch bảo huyệt còn kém chút ở chỗ này lật thuyền canh cánh trong lòng, quyết định đem nơi này hoạch thành đỗ nàng hắc thủy hà Quỷ Vương vương giá cảng. Thứ hai chính là vì Long Trì tiểu nha đầu kia. Khắp thiên hạ đều đang tìm Long Trì, Nam Ly Cửu tìm lâu không đến, Hải Long tộc, Yêu Tông cùng Huyền Nữ cung cho ra treo thưởng một năm so một năm cao, hiện tại Long Trì hạ lạc so thập đại tiên bảo đều càng khiến người ta động tâm. Thập đại tiên bảo có làm được cái gì, Tiên Vân Tông như thường bị Nam Ly Cửu đánh tới phong bế sơn môn, không dám khai sơn. Nàng nếu là tìm tới Long Trì, cái kia thanh hắc thủy hà xuôi theo án các châu thành hoàng tất cả đều vạch đến mình dưới trướng, đó chính là Nam Ly Cửu chuyện một câu nói. Khắp thiên hạ cũng không tìm tới Long Trì, nàng cũng không trông cậy vào mình có thể lên bờ đi tìm, nơi này là Long Trì quê quán, Long Trì nếu như lộ diện, đi ngang qua thời điểm, dù sao cũng phải thuận tiện đến xem, cái này để cho người thường tình. Yêu Tông cùng Huyền Nữ cung, đúng lúc là tại hắc thủy hà hai bên bờ. Nếu như Long Trì xuất hiện tại phía nam, nàng muốn hướng bắc, liền phải trải qua hắc thủy hà, nàng trước tiên có thể một bước đem tin tức vượt lên trước đưa về cho Nam Ly Cửu. Nếu như Long Trì là xuất hiện ở phía bắc, nàng muốn đi nhìn Thúy Tiên cô cùng Long Chủ, xuôi nam còn phải trải qua hắc thủy hà, nàng có thể vượt lên trước một bước, đem tin tức bán cho Yêu Tông cùng Hải Long tộc, làm sao đều là kiếm.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ