174. Kéo gia trưởng tính thiên cơ

276 35 2
                                    


Long Trì nhìn phía dưới cương thi đại quân, suy tư thật lâu.

Nam Ly Cửu đem nàng đánh ngất xỉu quá khứ, để nàng ngủ lâu như vậy, tại sao muốn vào lúc này thả nàng ra? Nam Ly Cửu chế tạo trăm vạn cương thi đại quân ra tiến đánh tu giới mục đích cuối cùng nhất là cái gì? Sẽ dẫn đến dạng gì kết cục? Thả nàng ra, lại có thể ảnh hưởng hay là thay đổi gì?

Long Trì trong đầu hiện lên Kinh Lôi thành thảm trạng, lại cẩn thận hồi tưởng Nam Ly Cửu ngày thường phong cách làm việc cùng hành vi. Nàng cùng Nam Ly Cửu thời gian chung đụng mặc dù không tính ngắn, nhưng là tinh tế vỡ nát, đại đa số thời gian đều là nhỏ nhao nhao nhỏ nháo đánh nhau đánh lộn, chân chính liên quan đến thân gia tính mệnh cùng ảnh hưởng thiên hạ thế cục có hai kiện.

Kiện thứ nhất, Nam Ly Cửu tại Huyền Nữ cung bị diệt, Vô Vọng Thành bị đánh đến rách nát khắp chốn không thừa một cái vỏ bọc về sau, nàng không có mang theo Thiên Tinh bàn rời đi trốn đi tìm một chỗ hảo hảo tu hành, mà là tiếp tục trấn thủ Vô Vọng Thành, cho đến chiến tử, vẫn tại chống cự U Minh Quỷ Giới đại quân, đem hết toàn lực, đến nay vẫn đem U Minh Quỷ Giới đại quân ngăn ở hắc thủy bên kia bờ sông.

Kiện thứ hai, nàng từng nói qua, nếu như tu giới cùng Nam Ly Cửu là địch, Yêu Tông, Huyền Nữ cung sẽ cùng U Minh Quỷ Giới kết minh, Nam Ly Cửu không có đáp ứng. kết quả chính là Nam Ly Cửu sẽ đối mặt tu giới cùng U Minh Quỷ Giới tiền hậu giáp kích, hai mặt thụ địch, nhưng là, Nam Ly Cửu không có làm như thế.

Long Trì đem phía dưới thi tu đại quân cùng nàng ở bảo thuyền, còn có bên cạnh thuyền nhỏ đều nhìn qua, không có tìm được một cái quỷ tu thân ảnh.

Cục diện bây giờ chính là Nam Ly Cửu cùng Tiên Vân Tông đàm phán vỡ tan, nàng tiện nghi sư công rơi đài, Tiên Vân Tông từ minh hữu biến thành đối đầu, hoà đàm biến thành chiến tranh.

Yêu Tông, một mực là tu giới "Hàng yêu trừ ma" đối tượng, Hải Long tộc cũng ở trong đó, nàng làm Hải Long tộc cùng Yêu Tông Thiếu chủ, trong cuộc chiến tranh này, vị trí thiên nhiên chỗ tại tu giới mặt đối lập.

Long Trì không nguyện ý đối mặt tình hình như vậy, thế nhưng là tu giới không nguyện ý đàm, bọn hắn đánh lén nàng cùng Nam Ly Cửu, mà Nam Ly Cửu cũng không muốn đàm, đem nàng đánh ngất xỉu, trực tiếp phát khởi công kích, trăm vạn cương thi đại quân binh lâm ngọc quan dưới thành.

Tu giới khổng lồ, diệt mấy cái tông phái, tu giới y nguyên tồn tại, thiên hạ vẫn là tu giới chủ đạo, coi như Tiên Vân Tông không có, phía tây, phía đông, còn có cái khác tu tiên thế lực, nhưng các nàng nếu là bại, Yêu Tông sẽ gặp phải tai hoạ ngập đầu, Hải Long tộc cũng sẽ gặp phải vây quét.

Yêu Tông cùng Hải Long tộc nguyên bản có thể lặng yên giấu kín yên lặng tu hành tìm kiếm sinh lộ, bởi vì nàng, Hải Long tộc cùng Yêu Tông đi tới người trong thiên hạ trước mặt.

Long Trì quay đầu, nhìn về phía từ trong khoang thuyền ra Nam Ly Cửu, nói: "Ta muốn gặp mặt Nhược Thủy Sư Phụ."

Nam Ly Cửu nhẹ nhàng điểm đầu, hạ lệnh đem bảo thuyền lái đến ngọc quan trước thành.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ