(Di chuyển của cải làm đại sự)
Long Trì vốn là muốn khuyên Nam Ly Cửu ly khai Vô Vọng Thành, nhưng hơi nhỏ nghĩ biết là không có khả năng. Cho dù có thể rút lui, Vô Vọng Thành trong còn rất nhiều người sống, những người này rút lui khỏi Vô Vọng Thành, trên đường an toàn, cùng với lui về phía sau nghề nghiệp đều là vấn đề, cũng là đơn giản cách không phải, không đúng vậy sẽ không lưu lại nơi này không thấy ánh mặt trời Vô Vọng Thành. Điểm trọng yếu nhất, còn lại là Vô Vọng Thành vị trí địa lý, nàng nghĩ, vậy đại khái chính là trong sách nói vùng sát cổng thành.
Nàng đi đến tế thế quán đãi khách Sảnh tìm được Hồ Tam Lang, hỏi: \ "Sâm Vương Phủ trong có bao nhiêu tài sản cùng sản nghiệp là ta có thể cử động? \ "
Hồ Tam Lang không biết Long Trì muốn làm gì, bất quá Long Trì hỏi, như cũ thành thật trả lời: \ "Tố Vương nãi nãi nói trong thành sản nghiệp ngươi đều có thể động dụng. \ "
Long Trì ở Hồ Tam Lang bên trên trên ghế ngồi xuống, nói: \ "Vậy ngươi đem trong thành sản nghiệp, quý phủ có bao nhiêu tiền, đều cặn kẽ nói cho ta biết. \ "
Hồ Tam Lang nói: \ "Ở nơi này? \ "
Long Trì \ "Ân \" rồi tiếng, nói: \ "Ta còn muốn chăm sóc sư tỷ, giúp đỡ đâu, ngươi chọn lựa trọng điểm nói, làm cho ta hiểu rõ cái đo đếm liền thành. \ "
Hồ Tam Lang nghĩ nhà mình tiểu tổ tông gây chuyện bản lĩnh, lại nghĩ tới Nam Ly Cửu tiêu hao, không khỏi có chút nơm nớp lo sợ, hỏi: \ "Ngài đây là muốn làm cái gì? \ "
Long Trì nói: \ "Chiêu binh mãi mã thủ thành a, bằng không lần tới Thành hoàng\ lại đánh ta, tiếp tục để cho ngươi mời khách ăn nha. \ "
Hồ Tam Lang bị nghẹn dưới, may là da mặt dày cũng phồng đến sắc mặt đỏ bừng, thần sắc có điểm ngượng ngùng, nói: \ "Ở trong thành muốn việc buôn bán thăng bằng đủ, đây không phải là khắp nơi đều chuẩn bị đúng chỗ nha. \ "
Long Trì nói: \ "Sau lưng của ngươi có Sâm Vương Phủ, có Huyền Nữ Cung, chính mình phải đại gia, người khác nên đi lên nịnh bợ ngươi mới đúng. Quả đấm mình đại tài là đạo lý cứng rắn, cái này gọi là cầu người không bằng cầu mình. Coi như là muốn đưa tiền bảo hộ, đó cũng là bái chánh chủ nhân, bái ngoại lai hộ để làm chi! \ "
Nàng nói rằng: \ "Giao cho ngươi làm cái chuyện này. \ "
Hồ Tam Lang cung kính khom người, nói: \ "Ngài nói! \ "
Long Trì làm cho Hồ Tam Lang đi tìm cái chứa gạo cái túi, lấy ra đại khái đem gần một trăm cân tả hữu gạo ngũ sắc đưa cho hắn, nói: \ "Gạo này cần dùng nước sạch nấu, trong thành hiện tại ở nước sạch không nhiều lắm, ngươi tìm người đem thủy chuẩn bị tốt, nấu cháo gạo cùng nước cùng nhau phát trong thành cung phụng Bảo gia tiên nhân gia, để cho bọn họ cháo rang uống đi âm khí. \ "
Hồ Tam Lang kêu lên: \ "Tiểu tổ tông, cho tới bây giờ chỉ thấy hướng trong nhà toàn gia nghiệp, chưa thấy qua ra bên ngoài sái... \" đây là ngàn vàng khó mua gạo ngũ sắc ! Ngài tiểu nhân gia tài đại khí thô, cũng không phải như thế tới. Hắn biết Long Trì muốn làm gì, thế nhưng Vô Vọng Thành lớn như vậy lỗ thủng, nàng làm như vậy như muối bỏ biển, chuyện vô bổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficción GeneralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...