Long Trì lúc đầu thật vui vẻ, bị Nam Ly Cửu đột nhiên đến như vậy vừa ra, như bị giội cho thùng nước lạnh. Nam Ly Cửu uống máu của nàng có chỗ tốt, mình tổn thất điểm huyết không đau không ngứa, qua không được mấy ngày liền tĩnh dưỡng trở về . Còn Nam Ly Cửu thích nàng, lại xông nàng phát cáu, thì càng không đúng. Nàng nói: "Là ngươi thích ta, cũng không phải ta thích ngươi. Cho ngươi ăn máu uống, còn thành của ta tội trạng. Ta nhổ vào!"
Long Trì quá tức giận, "Phi" phun ra Nam Ly Cửu một mặt nước bọt.
Nàng hầm hừ xuống hầm giường, mặc vào giày, đem mình bày trận linh thạch móc ra, kéo cửa ra cái chốt, ra buồng nhỏ trên tàu, đi tìm mẫu thân.
Nam Ly Cửu nhìn xem Long Trì rời đi, nhẹ nhàng chà xát trên mặt nước bọt, đứng dậy, đi đóng cửa lại, lại sẽ chậm chậm đi đến chỗ ngồi trước ngồi xuống. Nàng nhấc chỉ sờ về phía môi của mình, phần môi còn lưu lại Long Trì gặm cắn hôn sau xúc cảm, trong miệng còn lưu lại long huyết cùng Nhục Sâm Tinh mùi máu tươi, trong lòng tê tê dại dại, có chút đau lại tràn ngập cái khác cảm xúc, ngũ vị trần tạp. Nàng đầy trong đầu tất cả đều là Long Trì thanh âm cùng thân ảnh, nhưng lại nhớ không nổi nàng nói cái gì hay là đang làm cái gì, phảng phất chỉ là có như vậy một cái bóng chiếm cứ tại trong đầu của nàng.
Nàng không ghét Long Trì như thế đãi nàng, không ghét Long Trì đối nàng làm những sự tình kia, không ghét Long Trì đối nàng làm càn, không ghét cùng Long Trì như thế thân cận, ngược lại bởi vì không có ai cùng nàng như thế thân cận qua, không có ai cách nàng gần như vậy qua, không có ai như thế thuần túy đối đãi nàng, càng cảm thấy minh tâm khắc cốt.
Nàng là Vô Vọng Thành chủ, nàng là Huyền Nữ cung cung chủ, nàng là Thiên Tinh bàn chủ nhân, người khác nhìn nàng, nhìn thấy chính là thân phận của nàng cùng thực lực.
Nàng ở trong mắt Long Trì là một cái có được sướng vui giận buồn người sống sờ sờ, thân phận gì cũng không trọng yếu, dù là nàng là uống máu thi tu, cũng không có xa lánh nàng, mà là...
Long Trì càng xem trọng là nàng thích gì, cần gì, sẽ xông nàng phát cáu, cũng sẽ đối nàng có ý tưởng.
Nam Ly Cửu không thể không nhìn thẳng vào chính mình. Nàng không có trưởng thành mẫu thân yêu cầu cường đại như vậy, cũng không có chính mình tưởng tượng trung hoà coi là bên trong cường đại. Nàng không có chống lên Vô Vọng Thành, không có chống lên Huyền Nữ cung, nàng không có làm được không lo không sợ, nàng không có làm được dứt khoát quả quyết. Nàng có cảm xúc, nàng không đủ lý trí tỉnh táo, nàng sẽ đau nhức, sẽ làm bị thương, sẽ biết sợ, sẽ sợ hãi, sẽ không dám, sẽ khát vọng, sẽ rơi lệ. Nàng sẽ mê mang sợ hãi, không biết nên làm sao lựa chọn, không biết nên cùng Long Trì bảo trì như thế nào khoảng cách.
Nàng không có khả năng để Long Trì hầu ở bên cạnh nàng, lại không đến quấy tâm tình của nàng. Long Trì cũng không phải là có thể bị khinh bỉ tính tình, hai nàng lần thứ nhất gặp mặt, lẫn nhau thấy ngứa mắt, Long Trì rút kiếm liền hướng nàng đâm tới, nửa điểm không nương tay, cũng không có việc gì, tổng đến trêu chọc nàng, một ngày không trêu tức nàng liền toàn thân không được tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Tiểu Thuyết ChungNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...