167. Bị khí chạy - Khí người khác

353 38 5
                                    


Long Trì biết Nam Ly Cửu lần này tới là có chuyện khẩn yếu, không tốt xấu tại Nam Ly Cửu bên người trì hoãn nàng làm chính sự, cưỡi tiểu trúc mã về trước Thánh nữ cung kêu lên Phi Tuyết, Phi Vũ cùng nàng tám cái thị tỳ, lúc này mới chạy tới đan đạo lớp học.

Ngày bình thường, đan đạo khóa đều là từ Đan đường luyện đan sư xác nhận tông môn nhiệm vụ thay phiên tới giảng bài, những luyện đan sư kia tiêu chuẩn đại khái tại sáu bảy giai, ngẫu nhiên còn có tứ ngũ giai tiểu Đan sư tiếp tông môn nhiệm vụ đến cho đệ tử mới nhập môn nhóm lên lớp, ngẫu nhiên cũng sẽ có đan đạo cao giai đệ tử ra giảng bài. Loại kia khóa bình thường đều là giảng một chút kỹ xảo cùng bọn hắn lĩnh ngộ, cùng kiến thức căn bản, Long Trì có rảnh liền đi, không rảnh không đi cũng không quá ảnh hưởng. Bởi vì bình thường biến thành người khác tới nói, giảng cũng là đều là những vật kia, thay cái góc độ thay cái phương thức, nàng liên tục nghe mấy lần, thu hoạch lớn nhất chính là lĩnh ngộ được "A, luyện đan nguyên lai cùng luyện kiếm một đạo, cũng đều là trăm sông đổ về một biển nha" .

Hôm nay khác biệt, hôm nay đan đạo khóa là từ Đan đường khuất trưởng lão xuống tới truyền thụ đan đạo, là hướng nội môn đệ tử mở ra chương trình học, một năm cứ như vậy một ngày. Nàng có thể đi vẫn là tiện nghi sư công cho nàng đi cái tiện lợi. 

Tiên Vân Tông trong nội môn đệ tử có rất nhiều danh môn thế gia đệ tử, bọn hắn có chút là phía ngoài tu tiên thế gia tư chất cực tốt đệ tử, thông qua khảo hạch hay là trực tiếp bái Tiên Vân Tông bên trong một vị nào đó đại tu sĩ vi sư, trở thành Tiên Vân Tông nội môn đệ tử. Có một ít thế gia đệ tử, thì là Tiên Vân Tông đại tu sĩ hậu đại. Nàng trước đó đúc kiếm lúc, có một vị Đan Mạch đạo đệ tử từng mở miệng mỉa mai nhau, người kia là Đan Mạch đạo Từ trưởng lão huyền tôn. Từ trưởng lão, xuất từ Tiên Vân Tông Đan Mạch đạo Từ gia. Từ gia thế cư Tiên Vân Tông phía nam Vân Lộc Sơn, lại xưng mây lộc Từ gia. Loại này xuất từ thế lực lớn con em thế gia, từ trước đến nay là phô trương cùng phái đoàn đều là cực sung túc, xuất nhập bộc nô thành đàn. Cho dù là lên lớp, sau lưng cũng có người đi theo phụng dưỡng, luyện đan đến có người từ bên cạnh đưa thuốc, phân thuốc cùng đưa linh thạch, bọn hắn xưng là đan nô, dược nô chờ.

Long Trì không cần Phi Tuyết Phi Vũ các nàng cho nàng bưng trà dâng nước phân dược liệu, các nàng theo nàng, nàng không cho các nàng phát linh thạch, dù sao cũng phải thay nàng phủi đi chút chỗ tốt. Nàng hỏi qua Ương Lạc quản sự, biết đi học những này nội môn đệ tử cũng không hạn mang tùy tùng nhân số, chỉ cần quản tốt mình người không sinh sự là được, thế là nàng đem các nàng toàn mang tới.

Nàng dẫn Phi Tuyết các nàng đến đan khóa cổng thời điểm, mới biết được nội môn đệ tử có thể trực tiếp đi vào, nhưng là theo hầu là muốn mua chỗ ngồi, một người muốn năm trăm mai hạ phẩm linh thạch.

Phải biết, ngoại môn đệ tử làm một tháng sống, cũng chỉ có thể kiếm mấy cái hạ phẩm linh thạch.

Long Trì keo kiệt trên Tiên Vân Tông hạ là mọi người đều biết. Người nào đều mơ tưởng từ nàng nơi đó móc ra một viên hạ phẩm linh thạch, nghe nói nàng hiện tại còn thiếu Ương Lạc quản sự linh thạch , chờ lấy nàng dược viên sản xuất sử dụng sau này linh dược gán nợ. Như thế một cái keo kiệt tinh, để nàng xuất ra năm ngàn mai hạ phẩm linh thạch cho tùy tùng nghe giảng bài, đây không phải là muốn mệnh của nàng sao?

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ