Long Trì lại đi trong chốc lát, liền thấy Nam Ly Cửu chính mình lấy tay chuyển xe đẩy bánh xe đột nhiên quẹo vào hướng lên trước mặt tường đi. Nàng giống như sẽ mặc tường lại tựa như biến mất ở trong tường.
Long Trì đuổi theo sát, một bước bước qua, phát hiện đi vào một cái gian tứ tứ phương phương từ đá tảng xây thành trong lòng đất cung điện.
Trong điện đang đứng cây cột, trên vách tường điêu có phù điêu, trong cung điện trống rỗng, ngoại trừ chiếu sáng chậu than bên ngoài, không có gì cả, Liên bàn lớn ghế cũng không có.
Đột nhiên, nóc cung điện truyền lên tới thanh âm.
Long Trì theo bản năng nhìn lại, chỉ thấy nóc cung điện trên đột nhiên xuất hiện một cái hang, theo sát mà liền có một đạo thân ảnh màu trắng hạ xuống, chính là nàng ngày hôm qua gặp phải bạch y bà.
Bạch y bà sau khi hạ xuống, liếc thấy Long Trì, tiếng hét lớn: \ "Ngươi cư nhiên đến nơi này. \" lại hướng Nam Ly Cửu nhìn lại, nói: \ "Cung chủ, làm sao... Để cho nàng đi vào nữa nha! \ "
Nam Ly Cửu nói mà không có biểu cảm gì: \ "Nàng tới trả phân thủy kiếm. Ở xa tới là khách, tìm một chỗ an trí bọn họ a !. \ "
Long Trì nghe vậy biết là Nam Ly Cửu là không tính trả lại nàng phân thủy kiếm, nàng lấy tốc độ cực nhanh nhào tới trước, đoạt lấy Nam Ly Cửu đặt ở trên đùi phân thủy kiếm, liền nhanh chóng tránh sang bên cạnh, phía sau của nàng, bay tới mười mấy cây hiện lên hàn quang lông trâu châm. Lông trâu châm vững vàng đóng xuống đất, phát sinh tiếng vang lanh lãnh.
Long Trì mới vừa né tránh lông trâu châm, liền lại có hàn quang kéo tới, theo sát mà nàng liền chứng kiến Nam Ly Cửu y phục trên người đều bị chân khí cổ động, của nàng xe đẩy sát mặt đất thật nhanh hướng nàng bay tới, trong nhấp nháy Nam Ly Cửu đã đến trước gót chân của nàng, tại triều nàng đánh ra một bả lông trâu châm đồng thời lại đưa tay tới đoạt kiếm của nàng.
Long Trì một cước đá vào Nam Ly Cửu xe lăn, đem xe đẩy đạp bay lên, thẳng tắp đánh về phía tường.
Mắt thấy xe đẩy sẽ đụng vào trên tường, Nam Ly Cửu tay khóa tại xe đẩy trên tay vịn dùng sức vừa chuyển, xe đẩy trên không trung xoay một vòng liền lại vững vàng rơi trên mặt đất, lại lần nữa hướng phía Long Trì đánh tới.
Long Trì đợi Nam Ly Cửu đến trước mặt, cũng không lo nàng sái tới được lông trâu châm, lại một chân đá vào Nam Ly Cửu xe lăn, đem nàng cho đạp ra ngoài.
Nam Ly Cửu lại đang xe đẩy sắp gặp trở ngại một khắc kia ổn định xe đẩy, hai mắt tức giận trừng mắt Long Trì, kêu lên: \ "Muốn chết! \" nguyên bản trống rỗng trong lòng đất cung điện, mặt đất đột nhiên hiện lên ánh sáng màu vàng, những ánh sáng này tổ hợp thành Cửu Cung Bát Quái trạng đồ án, từ dưới đất thăng lên không trung, cùng chóp vách tường tương liên tiếp, trong nháy mắt đem trong lòng đất cung điện cắt kim loại thành rất nhiều cái khu vực.
Nam Ly Cửu thân ảnh đột nhiên từ tại chỗ tin tức, theo sát mà liền xuất hiện ở Long Trì trước mặt, Long Trì cảm thấy được gặp nguy hiểm, đang muốn rút kiếm, chợt nhớ tới đây là sư phụ nữ nhi, lại sinh ra sinh ngừng, cứ như vậy một lưỡng lự, đùng đùng bàn tay rơi vào trên mặt của nàng, theo sát mà lại là một cái bạt tai mạnh đem nàng quất bay ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Fiction généraleNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...