Nam Ly Cửu bay đến không trung, ánh mắt hoàn toàn lạnh lẽo, huyết sắc quang hoa từ trong lòng bàn tay của nàng hóa thành thiên ti vạn lũ từ trong lòng bàn tay của nàng bay ra, quấn hướng Địa Sát Ma La. Nàng ném trên mặt đất móng tay bị trong lòng bàn tay huyết hồng sợi tơ cuốn lấy, giống như là đột nhiên sống, tại dệt thành hình lưới sợi tơ bên trong xuyên tới xuyên lui, tới lui cực nhanh, biến ảo chập chờn.
Long Trì nhận ra đây là Thiên Tinh bàn chiêu số.
Nàng cùng Nam Ly Cửu động thủ, không ít bị Nam Ly Cửu dùng chiêu này đánh đau, bất quá, bình thường Nam Ly Cửu đánh nàng Thời rất ôn hòa, không giống lần này, khắp nơi lộ ra sát cơ.
Nam Ly Cửu trong tay màu đỏ sợi tơ dệt thành thiên la địa võng, thậm chí thấm đến dưới đất, kia Tỏa Tiên Hoàn lại cắt ra sợi tơ trực tiếp hướng phía Nam Ly Cửu bộ đi, qua trong giây lát đã đến Nam Ly Cửu trước mặt.
Long Trì dọa đến hô hấp đều ngừng lại, nghĩ hô Nam Ly Cửu mau tránh, lại sợ để Nam Ly Cửu phân thần.
Sau đó, nàng liền nhìn thấy, Nam Ly Cửu đột nhiên đưa tay chộp một cái, liền đem kia Tỏa Tiên Hoàn nắm ở trong tay. Nàng tay phải gân đều bốc lên, đem kia rung động không thôi Tỏa Tiên Hoàn sinh sinh bóp thay đổi hình, lại lại bóp gãy, sau đó bóp nát.
Bể nát Tỏa Tiên Hoàn mảnh vụn từ ngón tay của nàng trong khe rò rỉ ra đến, rơi xuống mặt đất.
Long Trì: ". . ." Đây là Địa Tiên cảnh pháp bảo a? Cứ như vậy bị vỡ nát rồi? Nàng cúi đầu nhìn xem mình, tay chân lèo khèo, còn không phải bị Nam Ly Cửu nhẹ nhàng bóp nát thành bùn nha.
Đại địa đột nhiên chấn động, theo sát lấy, đại lượng hắc khí từ lòng đất tuôn ra, hóa thành to lớn xiềng xích bay về phía Nam Ly Cửu.
Tư thế kia rất giống từ Địa Ngục bay ra ngoài Câu Hồn Tác Liên.
Nam Ly Cửu không có tránh không có tránh không có tránh, nàng sừng sững bất động đứng ở trong gió, trong lòng bàn tay tràn lan gian lận tia vạn sợi tia quấn, dọc theo những cái kia xiềng xích hướng phía lòng đất bay đi. Móng tay của nàng thì tại sợi tơ dẫn dắt bên trong, hướng phía Địa Sát Ma La bay đi.
Nhìn trên đài, đột nhiên truyền ra thanh âm một nữ nhân: "Nam Ly Cửu, nói xong ngươi không thể vận dụng Thiên Tinh bàn lực lượng."
Nam Ly Cửu băng lãnh thanh âm vang lên: "Mạc Chỉ Yên, ngươi hạt a?"
Thần thức truyền âm, thanh âm trực tiếp xuất hiện khắp nơi tòa mỗi người trong lỗ tai, không có tiếng địa phương không thông vấn đề.
Long Trì lại mắng câu: "Vô sỉ!"
Nam Ly Cửu đang liều mạng đâu, nhìn trên đài lại có thể có người muốn chia Nam Ly Cửu thần.
Long Trì tức giận đến bổ nhào vào trước lan can liền mắng to câu: "Mạc Chỉ Yên, tiện nhân, ngươi ngậm miệng!"
"Mạc Chỉ Yên" danh tự xuất hiện tại trong lỗ tai của mọi người lúc, Tử Đấu Tràng chính là "Ông" một tiếng, không ít người lên tiếng kinh hô, sau đó không chờ bọn hắn đi suy nghĩ Mạc Chỉ Yên có phải hay không thật tới, liền lại nghe được một tiểu nha đầu hô to tiếng vang triệt toàn bộ Tử Đấu Tràng, kêu nói bọn hắn nghe không hiểu, nhưng là, "Mạc Chỉ Yên" ba chữ, là nghe hiểu, đồng thời, kia điệu, nghe cũng không giống là lời hữu ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
قصص عامةNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...