Long Trì rèn đúc bản mệnh linh kiếm vấn đề lớn nhất cũng là bởi vì thân thể quá bé nhỏ, xương cốt cùng kinh lạc đều không có phát dục tốt.
Mặc dù long cường độ thân thể so với người cường độ thân thể phải tốt hơn nhiều, nhưng cho dù là người, tại chỉ có mấy tháng lớn thời điểm, xương cốt đều vẫn là mềm, ngồi đều ngồi không yên, eo đều không thẳng lên được, bị người ôm còn phải để cho người ta vịn eo. Nàng là long, so với người tốt một chút, lột xác liền có thể bơi, nhưng xương cốt còn ở vào vừa mềm lại giòn giai đoạn, liền ngay cả trên người nàng cứng rắn nhất sừng rồng, đó cũng là va chạm liền đoạn.
Nếu như chỉ là xương cốt độ cứng không đủ, cái kia còn dễ làm, vận dụng linh lực liền tốt. Nhưng nàng tuổi nhỏ kinh lạc cũng tế, nàng mỗi ngày tĩnh tọa thời điểm tụ tới nhiều như vậy thiên địa linh khí, nhưng mình chỉ hấp thu một chút xíu liền đem kinh lạc căng kín, mỗi ngày sớm tối hoa một canh giờ ngồi xuống, thời gian còn lại chính là chờ lấy "Tiêu hóa hấp thu "Kinh lạc bên trong chứa đựng linh khí, tẩm bổ sinh trưởng gân cốt huyết nhục.
Nhưng đúc bản mệnh linh kiếm không thể qua loa tùy tiện, thanh kiếm này là muốn nương theo lấy nàng một mực trưởng thành, kiếm còn người còn, kiếm hủy, cho dù không chết, cũng sẽ bỏ đi hơn phân nửa cái mạng, tu vi rút lui, thân thể trọng thương, đạo hạnh toàn phế đều xem như nhẹ.
Nếu như nàng tùy tiện đúc thanh kiếm, đó chính là tương đương tại lấy chính mình tương lai tiền đồ cùng tính mệnh nói đùa.
Nếu như nàng tùy tiện nện mấy lần, đúc một thanh độ cứng cùng độ tinh khiết đều không đủ rác rưởi kiếm, đánh nhau thời điểm, người ta dễ dàng bẻ gãy kiếm của nàng, kia là tại chỗ muốn mạng sự tình.
Nàng lúc này đúc bản mệnh linh kiếm nguy hiểm, nhưng để nàng đối mấy cái kia ngay cả máu đều không có dính qua, lợi hại tất cả trên kệ kiếm tu nhận thua, nàng gánh không nổi người kia. Bọn hắn chính là khi dễ nàng không có kiếm! Nàng ném đi kiếm thì thế nào, mệnh vẫn còn, lại đúc một thanh chính là!
Nàng xương cốt cùng kinh lạc đều không đủ lấy chèo chống nàng đúc bản mệnh linh kiếm, cũng chỉ có thể nghĩ biện pháp từ địa phương khác bù.
Phương pháp thứ nhất chính là đem nội đan ngoại dụng, đem dẫn tụ tới thiên địa linh khí thông qua nội đan tụ hợp vào ngay tại rèn đúc bản mệnh linh kiếm bên trong, dạng này nàng kinh lạc hấp thu đến linh khí liền có thể dùng tại vung mạnh chùy bên trên, giúp nàng chia sẻ xương cốt cần thiết tiếp nhận áp lực . Còn nguyên bản cần nội đan tiến hành hút tụ thiên địa linh lực sống, liền phân cho trên đầu nàng tham châu, dù sao cho tới nay, trên đầu nàng tham châu hút tụ thiên địa linh khí hiệu quả đều so với nàng nội đan muốn tốt, nội đan sớm đã bị nàng xem như lò lửa dùng.
Phương pháp thứ hai, đó chính là nàng tại trong lò rèn đương học trò học được bản sự, rèn đúc!
Rèn sắt, ngoại nhân nhìn rất nhẹ nhàng dễ dàng, cầm lấy chùy chùy chính là.
Nàng bảy tuổi thời điểm đi tiệm thợ rèn học rèn sắt, nàng nhìn vương thợ rèn cầm chùy bang bang bang trên mặt đất tay một trận chùy, coi là rất dễ dàng, còn ỷ vào mình khí lực lớn, có nội công, cảm thấy mình nhưng không tầm thường, học cái này có thể dung dễ. Nàng cầm lấy chùy rèn sắt, không đến một nén hương thời gian, tay chua, cưỡng ép chịu đựng nện cho một canh giờ, ban đêm về đến nhà tay liền không nhấc lên nổi, ngày thứ hai đi sư phụ lĩnh nàng đến tế thế đường phối bị thương thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Genel KurguNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...