Long Trì mắt đột nhiên có điểm phiếm toan, nàng xoa xoa con mắt, lòng nói: \ "Nhất định là quá mức tưởng niệm, xuất hiện ảo giác. \" nàng lại muốn: Cho dù là ảo giác cũng tốt a, có thể nhìn nhiều hai mắt.
Nàng lại nhanh lên buông dụi mắt tay, hướng nàng kia nhìn lại.
Nàng kia mặc quần áo trắng, khí chất sạch thanh lãnh lãnh, trên người còn dính Thần Lộ. Nàng đón lấy ánh mặt trời, mặt trời mới mọc chiếu trên người của nàng, có thể dùng trên người của nàng hiện lên một vòng nhàn nhạt ánh sáng nhạt, cảm giác kia giống như là từ bạch ngọc sáng long lanh mỹ ngọc tạc thành mỹ nhân tuyệt thế bị độ trên một tầng kim quang. Thánh khiết, trong suốt, khiến người ta mắt lom lom, trong trẻo nhưng lạnh lùng lãnh đạm khí chất, lại tản ra nồng nặc người lạ chớ tới gần khí tức.
Khí tức như vậy làm cho Long Trì mắt lom lom, cũng mại không ra bước, chỉ kinh ngạc nhìn nàng kia.
Long Trì biết mình thấy không phải là người sống, trên người nàng không có sống khí tức của người, mơ hồ, ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người của nàng, có thể xuyên thấu nàng, trên mặt đất, cũng không có nàng cái bóng.
Long Trì không muốn khóc, thế nhưng nước mắt muốn chảy ra ngoài, nàng cũng không có biện pháp, ba tháp ba tháp đi xuống đất chảy.
Nàng kia chậm rãi thu tầm mắt lại, lại tựa như không tiếng động thở dài, lập tức, thân ảnh kia hóa thành lấm tấm kim quang, tiêu tán.
Long Trì thấy thế, tiếng hô to: \ "Sư tỷ! \" nàng nhào qua, nhưng cái gì chưa từng bắt lại. Nàng nhanh lên độn vào trong đất tìm kiếm, cũng không có tìm được. Nàng lại chui ra ngoài, hô to: \ "Sư tỷ! \" là ảo giác sao? Vẫn là sư tỷ biến thành quỷ? Nhưng là mới vừa nàng nhìn thấy tuyệt đối không phải quỷ, không có âm khí, cũng không sợ ánh mặt trời.
Long Trì từng tiếng đất hô, Nhưng nàng vô luận như thế nào kêu, cực giống sư tỷ nữ nhân đều không có tái xuất hiện.
Nàng chờ đến lúc mặt trời chiều hạ xuống, kêu tiếng nói đều câm, sư tỷ cũng không còn đi ra.
Long Trì hiểu được, nàng sư tỷ phải không nguyện để ý đến nàng. Nàng không rõ vì sao, nhưng nàng biết, chính mình tiếp tục như vậy, sư tỷ cũng sẽ không xuất hiện.
Nàng ở sư tỷ xuất hiện chỗ ngồi một ngày một đêm, cuối cùng ủ rũ cúi đầu ly khai, đợi đi cực xa, lại lại lặng lẻ đất sờ trở về, không dám áp quá gần, mà là đang khoảng cách Nam Ly Cửu xuất hiện địa phương có một khoảng cách, giấu ở bên hồ bối sườn núi chỗ, xa xa nhìn chằm chằm Nam Ly Cửu xuất hiện địa phương.
Nam Ly Cửu vẫn không có tái xuất hiện.
Nàng cho là mình xuất hiện ảo giác. Nhưng là, nàng ở chỗ này thấy qua Nam Ly Cửu, nàng không muốn đi.
Long Trì đơn giản đem mình chôn trong đất, ở nơi này trưởng. Nàng lại ôm một tia hi vọng, e rằng Nam Ly Cửu Sẽ tái xuất hiện đâu? Nàng sợ mình bị phát hiện, cố ý đem khí tức ẩn giấu yên lành. Nàng lúc này đặc biệt cảm tạ Ngọc Toàn sư phụ đưa cho nàng mê hồn hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficção GeralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...